bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 15:30

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 75, 76, 77, 78, 79, 80, 81 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Nov 2008 17:30 
Getawaybílstjóri

zazou wrote:

Takk fyrir þennan link. Hann á eftir að koma sér vel. Grínlaust.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Nov 2008 17:34 
Barnakerrubílstjóri

Ég póstaði hérna nokkrum síðum fyrr á þræðinum að það varðaði við lög að stofna efnahag landsins í voða - það eru því landráð í mínum huga líka og ber að taka á slíkum brotum af mikilli hörku (líklega er Icesave mjög skýrt dæmi um þetta sem og það að stuðla að svona mikilli veikingu krónunnar)

Með bankastarfsmennina þá snýst þetta ekki einu sinni um hvort við berum meira úr bítum ef þetta fólk fær að vinna áfram þarna - þetta snýst um réttlæti og það kostar sitt, stundum svo mikið að fólk hefur víða í veröld látið líf sitt í þágu þess (en oftar í þágu óréttlætis líklega). Það er því vel sloppið ef það kostar bara peninga í þetta skiptið.
Annars veltir maður fyrir sér, hvernig lánadrottinn (bankinn) getur leyft að veðið sé fært yfir í annað félag sem er eignalaust. Starfsmenn sem hafa tekið lán fyrir hundruð milljóna til að kaupa hlutabréf eiga eflaust heilmiklar fasteignir og lausafé sem maður hefði nú haldið að skipti máli fyrir bankann á þann veg að veðið færi ekki yfir á eignalaust ehf! Það er augljóslega skárra að fá þær eignir upp í skuldina en ekki neitt er það ekki.

Nú er fínn tími fyrir nýtt pólitískt miðjuafl sem hefur réttlæti, frelsi og velferð að leiðarljósi og hefur ekki sama gamla pólitíska pakkið á boðstólunum. Ótrúlegt að það sé ekkert slíkt í pípunum. Það þurfti ekki nema eina virkjun til þess síðast :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Nov 2008 18:00 
Formúlubílstjóri

INGVAR,,,,,,,,,,,,,, allar sálir liggja til Valhallar eftir bardaga

en hinar til helvítis :shock: :shock: :shock: :shock: :lol: :lol: :lol:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Nov 2008 18:07 
Barnakerrubílstjóri

Alpina wrote:
INGVAR,,,,,,,,,,,,,, allar sálir liggja til Valhallar eftir bardaga

en hinar til helvítis :shock: :shock: :shock: :shock: :lol: :lol: :lol:

Reyndar fyndið að þú skulir minnast á þetta - rak nefnilega augun í auglýsingu frá flokknum á mbl.is en slíkt hefur maður ekki séð áður nema í aðdraganda kosning. Skyldi þetta vera einhver vísbending :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Nov 2008 18:16 
Go-kartbílstjóri

Nú segir RÚV að skuldir hafi verið afkskrifaðar...

http://ruv.is/heim/frettir/frett/store64/item234905/

Quote:
Skuldir Kaupþingsmanna afskrifaðar
Skuldir Kaupþingsmanna afskrifaðar

Stjórn Kaupþings lét afskrifa skuldir fjölda starfsmanna bankans áður en hann var þjóðnýttur. Fjármálaeftirlitið segist ekki hafa samþykkt niðurfellingu krafna eða trygginga vegna lánveitinga til starfsmanna bankans.

Kaupþing afskrifaði skuldir fjölda starfsmanna bankans í lok september, örfáum vikum áður en bankinn var þjóðnýttur. Heimildarmaður fréttastofu, sem ekki vill láta nafns síns getið, segir að stjórn bankans hafi tekið þessa ákvörðun. Fjárhæðirnar munu vera háar og skuldir fjölda starfsmanna munu hafa verið afskrifaðar.

Samkvæmt heimildum fréttastofu voru skuldir margra stjórnenda Nýja Kaupþings afskrifaðar. Sigurður Einarsson, fyrrverandi stjórnarformaður Kaupþings vildi ekki svara spurningum fréttamanns þegar náðist í hann í dag. Ekki náðist í Hreiðar Má Sigurðsson, fyrrverandi forstjóra Kaupþings, né Finn Sveinbjörnsson, forstjóra Nýja Kaupþings.

Starfsmaður skilanefndar Kaupþings sem fréttastofa náði tali af vildi heldur ekki tjá sig um málið. Gunnar Páll Pálsson, sem sat í stjórn gamla Kaupþings segist ekki vita til þess að skuldir starfsmanna bankans hafi verið afskrifaðar.

Í svari Fjármálaeftirlitsins við fyrirspurn fréttastofu vegna málsins kemur fram að í ákvörðun Fjármálaeftirlitsins um ráðstöfun eigna og skulda nýju bankanna segi að skuldbindingar starfsmanna lúti sömu lögmálum og önnur lán sem fluttust yfir til nýju bankanna. Fjármálaeftirlitið hafi ekki samþykkt sérstaklega niðurfellingu krafna eða trygginga vegna lánveitinga til starfsmanna bankanna.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Nov 2008 18:21 
Búðarkerrubílstjóri

ÞESS MÁ GETA AÐ ÞESSI INGVAR VILHJÁLMSSON ER SONUR VILHJÁLMS VILJHÁLMSONAR FYRRVERANDI BORGARSTJÓRA REYKAVÍKURBORGAR. A.K.A. GAMLI GÓÐI VILLI

Er einhver annar en ég byrjaður að reiðast yfir þessar spillingu :twisted:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Nov 2008 18:24 
Formúlubílstjóri

grettir wrote:
zazou wrote:

Takk fyrir þennan link. Hann á eftir að koma sér vel. Grínlaust.

x2

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Nov 2008 18:30 
Formúlubílstjóri

Þeir sem samþykktu þessi lán hafa framið landsráð líka.

The things you can do when you write your own ticket.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Nov 2008 18:44 
Formúlubílstjóri

Kannski ég hendi inn hér þjóðhagsspánni sem ég gaf út fyrir rúmlega mánuði...

Bara mitt álit, skrifað rétt eftir fall Glitnis
Quote:
Eftir innan við 6 mánuði mun fjöldi atvinnu-/og eignalausra verða orðinn það mikill að stjórnvöld neyðast til að byrja að reyna að bjarga þeim með styrkjum eða frystingu á lánum. Það mun dempa aðeins ástandið en næstu 18 mánuði mun flest venjulegt fólk sem enn á eignir, vera búið að sjá á eftir þeim í afborganir eða lánin komin yfir veðhæfi og því bætast í hóp ölmusuþega, giska á 30% þjóðarinnar verði því komin á framfæri ríkisins eftir 2-3 ár með einum eða öðrum hætti.

Þeir sem eru ekki rígbundnir og hafa kost á, munu kjósa að flytja erlendis. Þetta er það fólk sem dregur vagninn, eftir verða farþegar. Þessi staðreynd mun aðeins auka fjölda ölmusuþega árið 2012 verðu þjóðarframleiðslan hér orðin einn fjórði af því sem hún á að vera, Ísland komið af top 10 niður í kringum 50.

Ef þið gúglið GDP þá var Ísland í fyrra með GDP $38.000 (10 sæti), í dag er það búið að helmingast og spá greiningardeildir frekari lækkun eftir því sem líður á fjórðunginn, ég giska á að við verðum komin undir $15.000 áður en yfir líkur. Þá erum við á sama stað og lönd eins og Guam-eyjar, Botswana, Króatía, Gabon, Pólland, Rússland auk ýmissa ey-smáríkja.

Þetta er kreppuverðbólgan í dag!

Heimild:
http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_co ... y_GDP_(PPP)_per_capita
(ath, þarf að laga linkinn)

Ég þarf að uppfæra hana ss í hvaða sæti við höfnum í mtt GDP :(

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Nov 2008 19:02 
Barnakerrubílstjóri

Ekki treystir maður sér til að spá. En það er nokkuð ljóst að fleiri lönd hafa tekið á sig stóra skelli og komist upp úr þeim á tiltölulega skömmum tíma.

T.d. er mér minnistætt að Argentína hafi farið á hausinn fyrir aðeins sex árum síðan og svo aftur núna og lífið gekk þó betur en oft áður árin þar á milli (kannski þessvegna sem þeir fóru á hausinn aftur :lol: )

En það er algjörlega ljóst að hver mánuður skiptir máli núna. Ég gæti einmitt trúað því að 30% þjóðarinnar eigi eftir að fara verulega ílla út úr þessu. Það þarf að gera fólki kleift að kljúfa núverandi byrðar.

RÚV segir að stjórn Kaupþings hafi fellt niður skuldir starfsmanna - hvað gerist nú? Verður ekki allt vitlaust?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Nov 2008 19:08 
Formúlubílstjóri

Ég mun færa mín viðskipti frá Kaupthing þegar ég kem heim í jólafrí, það er alveg klárt mál.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Nov 2008 19:14 
Formúlubílstjóri

Ég get ekki alveg skilið afhverju fólk er bara heima sér.
Það þarf að mótmæla.

þetta er orðið að klíku stríði hreinlega.

ráðamenn og bankavinir vs. þjóðin.

take you pick.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Nov 2008 19:15 
Barnakerrubílstjóri

Eggert wrote:
Ég mun færa mín viðskipti frá Kaupthing þegar ég kem heim í jólafrí, það er alveg klárt mál.

Það er bara ekki nóg - þetta er augljóslega áskorun á fólk að hætta að borga af lánum teknum í Kaupþingi. Það er varla hægt að skilja þetta öðruvísi :evil:

Það hvarflar að manni að einfaldast væri bara að setja rimla á alla skrifstofubygginuna þarna :roll:

Ég eiginlega trúi því varla ennþá að þetta hafi verið gert. Þetta hlýtur að skýrast á næstu dögum.

Ætli fólk fari ekki með önnur mótmæli af stað núna og mótmæli fyrir utan seðlabankann eins og vanalega :lol:

Hér gafst gullið tækifæri til að henda út öllu þessu liði sem setti þjóðina á hausinn (þeir mega ekki vinna í bankanum) en hvað er gert - skuldirnar afskrifaðar og þeir halda vinnunni. Þetta bara má ekki gerast.

Last edited by bebecar on Mon 03. Nov 2008 19:18, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Nov 2008 19:17 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:

Ég held að það sé ekkert að neinum banka eins og þeir eru í dag þannig séð, þarft ekkert að fara þaðan. BYR stendur reyndar LANG best, eiga HAUG af peningum en fyrrum risarnir 3 eru í ríkiseign svo að ef þér líkar við fólkið sem þú átt samskipti við þá þarftu ekki að breyta út af rekstrarstöðu.
Það er búið að skera krabbameinið í burtu, nú er bara að ná sér.

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 03. Nov 2008 19:19 
Barnakerrubílstjóri

zazou wrote:
Eggert wrote:

Ég held að það sé ekkert að neinum banka eins og þeir eru í dag þannig séð, þarft ekkert að fara þaðan. BYR stendur reyndar LANG best, eiga HAUG af peningum en fyrrum risarnir 3 eru í ríkiseign svo að ef þér líkar við fólkið sem þú átt samskipti við þá þarftu ekki að breyta út af rekstrarstöðu.
Það er búið að skera krabbameinið í burtu, nú er bara að ná sér.

Ja, það er nú málið - krabbameinið er þarna ennþá - allir sömu millistjórnendurnir. Það er þörf á geislameðferð!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 75, 76, 77, 78, 79, 80, 81 ... 246  Next

All times are UTC