x5power wrote:gstuning wrote:slapi wrote:gstuning wrote:Þegar ég var hjá Cosworth þá supportaði ég einn gaur í Svíþjóð að koma sinni V10 í gang á Pectel tölvu notar alla oem skynjaranna og runnar alla vélina og alla fítusa. Svo oft líka KMS í Hollandi sem býr til PnP Loom á vélina fyrir Pectel tölvu (E30 V10 bílinn í USA er akkúrat með þeirra loom), þeir eru mjög vinsælir. Ég er ekki frá því að ég eigi möppin einhverstaðar![]()
Við erum samt að tala um standalone kerfi uppá 700k og motorsport loom uppá 500k.
Það er bara ekki hægt að tracka af alvöru með OEM loom, alltof mikill víbringur og hiti.
Hvað hefur verið að gefa sig í rafkerfunum sem veldur því að þarf að uppfæra þau fyrir mótorsport?
Allt. tengla plastið, pinnar, socketin, vírarnir, ekki vatnsþétt, bensín þétt, olíuþétt, öruggt frá hristing eða rafmagns truflunum.
Þetta er bara allt annar heimur þegar kemur að mótorsporti, road dót dugar bara ekki baun.
EDIT.verður ekki bara dómgreind annara að fá að skína í þessu svappi. vandamál eru til að leysa.
Já og skynjararnir líka.

gstuning wrote:
Þið eruð ekki að skilja, engra manna dómgreind getur látið eitthvað götubíla loom lifað í kappakstursbíla án þess að það verði vesen.
Þessi bíll verður ekki notaður í kappakstur heldur er track toy, það er bara tvennt ólíkt og því er race loom umræða og þessi bíll í raun ekki tengt heldur var ég hreinlega að benda á þá staðreynd að menn hafa verið að nota þessa vél í hvað sem er enn með meiriháttar kostnaði, enda venjulega notað i kappakstur eða bara ríkt lið að leika sér.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Af hverju tókstu ákvörðun um M-DCT??
Af hverju er SMG ekki málið?

slapi wrote:Ég veit samt ekki afhverju bensínmælir+CAN umræðan kemur alltaf upp!!!![]()
![]()
![]()
![]()
Kannski er mér að yfirsjást eitthvað á rafmagnsteikningum

slapi wrote:Það eru 100% líkur að það verða aðstæður sem verða " hmmm hvernig eigum við að leysa þetta" ?
Menn læra ekkert nema að komast í krefjandi aðstæður.

slapi wrote:Það eru 100% líkur að það verða aðstæður sem verða " hmmm hvernig eigum við að leysa þetta" ?
Menn læra ekkert nema að komast í krefjandi aðstæður.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests