gstuning wrote:
Þið eruð ekki að skilja, engra manna dómgreind getur látið eitthvað götubíla loom lifað í kappakstursbíla án þess að það verði vesen.
Þessi bíll verður ekki notaður í kappakstur heldur er track toy, það er bara tvennt ólíkt og því er race loom umræða og þessi bíll í raun ekki tengt heldur var ég hreinlega að benda á þá staðreynd að menn hafa verið að nota þessa vél í hvað sem er enn með meiriháttar kostnaði, enda venjulega notað i kappakstur eða bara ríkt lið að leika sér.
Ég ætla ekki að láta sem einhver besserwisser .. En Gst hefur klárlega eitthvað til síns máls,, hann vinnur við þetta fjandinn hafi það og er eflaust búinn að sjá og reyna ,, hvað virkar í þessum geira
en ég hef bæði heyrt og lesið að MOTORSPORT á ekkert skilt við road-daily use sem setup á rafkerfi,, bensínkerfi ,, bremsuforðabúr etc etc
Bara að skoða VLN bílana ((VLN er langstrecke kappakstur á Nurburgring,, 10 keppnir ,, 9 eru 4 tíma og ein 6 tíma))
Þar er ALLT heavy duty,, innann þess ramma sem lög segja til um,,,,,
persónulega finnst mér hæpið að DME geti ekki notast,, en skoðið til dæmis .. SINGER Porsche,, þar eru öll plögg og tengi sett upp með LE-MANS standard,, ULTRA reliabuility osfrv
gott dæmi eru bremsur,,
Bragi keypti klossa frá manni á slaufunni sem heitir Freddy og rekur bremsu varahluta fyrirtæki
hann er með umboð fyrir ENDLESS......... sem er liklega eitt það besta sem er til í dag
Manthay-Racing notar 1. par sem dugar fyrir 24h kappaksturinn á slaufunni,,,,,,,, jebb
en parið kostar líka langt yfir allt normalt ,, þetta gefur kannski ekki stystu bremsuvegalengdina.. en samt mega gott........en endingin er í sérflokki
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."