bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 17:36

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 3150 posts ]  Go to page Previous  1 ... 186, 187, 188, 189, 190, 191, 192 ... 210  Next
Author Message
PostPosted: Thu 19. Sep 2013 23:56 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Töff, en afhverju ekki beinskipting bara?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 20. Sep 2013 00:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
x5power wrote:
gstuning wrote:
slapi wrote:
gstuning wrote:
Þegar ég var hjá Cosworth þá supportaði ég einn gaur í Svíþjóð að koma sinni V10 í gang á Pectel tölvu notar alla oem skynjaranna og runnar alla vélina og alla fítusa. Svo oft líka KMS í Hollandi sem býr til PnP Loom á vélina fyrir Pectel tölvu (E30 V10 bílinn í USA er akkúrat með þeirra loom), þeir eru mjög vinsælir. Ég er ekki frá því að ég eigi möppin einhverstaðar :lol:

Við erum samt að tala um standalone kerfi uppá 700k og motorsport loom uppá 500k.
Það er bara ekki hægt að tracka af alvöru með OEM loom, alltof mikill víbringur og hiti.


Hvað hefur verið að gefa sig í rafkerfunum sem veldur því að þarf að uppfæra þau fyrir mótorsport?


Allt. tengla plastið, pinnar, socketin, vírarnir, ekki vatnsþétt, bensín þétt, olíuþétt, öruggt frá hristing eða rafmagns truflunum.
Þetta er bara allt annar heimur þegar kemur að mótorsporti, road dót dugar bara ekki baun.

EDIT.verður ekki bara dómgreind annara að fá að skína í þessu svappi. vandamál eru til að leysa.

Já og skynjararnir líka.


Þið eruð ekki að skilja, engra manna dómgreind getur látið eitthvað götubíla loom lifað í kappakstursbíla án þess að það verði vesen.
Þessi bíll verður ekki notaður í kappakstur heldur er track toy, það er bara tvennt ólíkt og því er race loom umræða og þessi bíll í raun ekki tengt heldur var ég hreinlega að benda á þá staðreynd að menn hafa verið að nota þessa vél í hvað sem er enn með meiriháttar kostnaði, enda venjulega notað i kappakstur eða bara ríkt lið að leika sér.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 20. Sep 2013 07:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:

Þið eruð ekki að skilja, engra manna dómgreind getur látið eitthvað götubíla loom lifað í kappakstursbíla án þess að það verði vesen.
Þessi bíll verður ekki notaður í kappakstur heldur er track toy, það er bara tvennt ólíkt og því er race loom umræða og þessi bíll í raun ekki tengt heldur var ég hreinlega að benda á þá staðreynd að menn hafa verið að nota þessa vél í hvað sem er enn með meiriháttar kostnaði, enda venjulega notað i kappakstur eða bara ríkt lið að leika sér.


Ég ætla ekki að láta sem einhver besserwisser .. En Gst hefur klárlega eitthvað til síns máls,, hann vinnur við þetta fjandinn hafi það og er eflaust búinn að sjá og reyna ,, hvað virkar í þessum geira

en ég hef bæði heyrt og lesið að MOTORSPORT á ekkert skilt við road-daily use sem setup á rafkerfi,, bensínkerfi ,, bremsuforðabúr etc etc


Bara að skoða VLN bílana ((VLN er langstrecke kappakstur á Nurburgring,, 10 keppnir ,, 9 eru 4 tíma og ein 6 tíma))

Þar er ALLT heavy duty,, innann þess ramma sem lög segja til um,,,,,
persónulega finnst mér hæpið að DME geti ekki notast,, en skoðið til dæmis .. SINGER Porsche,, þar eru öll plögg og tengi sett upp með LE-MANS standard,, ULTRA reliabuility osfrv

gott dæmi eru bremsur,,

Bragi keypti klossa frá manni á slaufunni sem heitir Freddy og rekur bremsu varahluta fyrirtæki

hann er með umboð fyrir ENDLESS......... sem er liklega eitt það besta sem er til í dag

Manthay-Racing notar 1. par sem dugar fyrir 24h kappaksturinn á slaufunni,,,,,,,, jebb

en parið kostar líka langt yfir allt normalt ,, þetta gefur kannski ekki stystu bremsuvegalengdina.. en samt mega gott........en endingin er í sérflokki

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 20. Sep 2013 17:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Við eyðum cirka 80k í bremsur per event. Búinn að afskrifa um 20pör af bremskuklossum á þessu ári enn sem komið er fyrir bara einn bíl. Semsagt 1,6mill í klossa bara og við eigum enn helling af þeim eftir, ekki talið diska sem er mikið dýrari enn endast cirka tvö eða þrjú sett af klossum. Við runnum líka auka 0.5mm yfir ráðlagða limitið á diskunum bara til að fá aðeins auka úr þeim.

Við eigum sett af ENDLESS endurance sem hafa ekki einu sinni verið notaðir í ár, eyðast ekki neitt, bremsa ekki drasl, enginn hefur áhuga á því að nota það. Enn það eru auðvitað endurance , þannig að menn skipti bara um einu sinni í 24tíma keppni í versta falli. Við notuðum Pagid RS29 í Spa24hr keppninni, voru 3 sett notuð 1.6mm eyðsla per 100km, og við vorum með þykku 29mm klossanna.

Það eru OEM tæki notuð í kappakstri, eins og direct injection module frá Bosch, þau eru með oem tenglum, enn það er allt límt upp þannig að vírarnir hreyfist ekki. Annars er eingöngu notað Autosport tengla og í ódýrarri víranir Deutch DT eða DTM tengla. Það eru svosem til tölvur með 88pinna motronic tenginu, enn þá eru vírarnir límdir í topp til að hreyfa þá, því hreyfingin eyðileggur dótið.

Sent frá Circuit of the Americas , Austin Texas , World Endurance Championship helgin. :wink:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 20. Sep 2013 22:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Er að spá í að nota E60 M5 eða E9X M3 mælaborð.

Image

Sumir af mælunum virka beint í gegnum CAN, t.d.
snúningshraðamælir og hvaða gír bíllinn er í) en aðrir eru erfiðari.
Hraðamælir og bensínmælir þurfa breytingu á gildum úr
analog merkjum yfir í CAN skeyti. Minn maður í Munchen er kominn
með lausn á þessu, gizmo sem gerir þessa yfirfærslu, vonandi
verður það smooth dæmi.

Er búinn að skoða fleiri myndir af M-DCT kössunum og kannski
verður þetta ekki jafn mikið mál og ég hélt að koma honum fyrir,
þe. ekki of mikið að skera úr botninum.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Sep 2013 00:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Af hverju tókstu ákvörðun um M-DCT??
Af hverju er SMG ekki málið?

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Sep 2013 01:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
IvanAnders wrote:
Af hverju tókstu ákvörðun um M-DCT??
Af hverju er SMG ekki málið?


SMG3 er bara vesen.

M-DCT eru miklu áreiðanlegri og betri kassar, dual clutch þýðir
miklu betri performance, meira smooth.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Sep 2013 10:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
já dct og s85 ætti að verða ein mögnuð blanda.

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Sep 2013 15:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég held að þetta verði awesome combo

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Sep 2013 18:07 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Ég veit samt ekki afhverju bensínmælir+CAN umræðan kemur alltaf upp!!! :!: :?: :idea: :arrow:
Kannski er mér að yfirsjást eitthvað á rafmagnsteikningum :argh:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Sep 2013 18:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
slapi wrote:
Ég veit samt ekki afhverju bensínmælir+CAN umræðan kemur alltaf upp!!! :!: :?: :idea: :arrow:
Kannski er mér að yfirsjást eitthvað á rafmagnsteikningum :argh:


:lol:

Kemst á hreint fyrr en síðar!

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Sep 2013 19:13 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Það eru 100% líkur að það verða aðstæður sem verða " hmmm hvernig eigum við að leysa þetta" ?
Menn læra ekkert nema að komast í krefjandi aðstæður.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Sep 2013 19:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
slapi wrote:
Það eru 100% líkur að það verða aðstæður sem verða " hmmm hvernig eigum við að leysa þetta" ?
Menn læra ekkert nema að komast í krefjandi aðstæður.


Nákvæmlega, þetta verður eitthvað bras á köflum en þetta reddast.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Sep 2013 19:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
slapi wrote:
Það eru 100% líkur að það verða aðstæður sem verða " hmmm hvernig eigum við að leysa þetta" ?
Menn læra ekkert nema að komast í krefjandi aðstæður.


ALGERLEGA ............. :thup: :thup: :thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 21. Sep 2013 21:11 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 07. Apr 2008 19:43
Posts: 962
hehe bras..

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 3150 posts ]  Go to page Previous  1 ... 186, 187, 188, 189, 190, 191, 192 ... 210  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group