Þessir mótorar eru að falla í verði, margir sem kunna að fixa oem ecu til að vélarnar
virki í hvaða bíl sem er. Líka komin tilbúin standalone.
Þannig að þetta á eftir að verða vinsælla.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

JonFreyr wrote:Power curve anyone

gstuning wrote:Þegar ég var hjá Cosworth þá supportaði ég einn gaur í Svíþjóð að koma sinni V10 í gang á Pectel tölvu notar alla oem skynjaranna og runnar alla vélina og alla fítusa. Svo oft líka KMS í Hollandi sem býr til PnP Loom á vélina fyrir Pectel tölvu (E30 V10 bílinn í USA er akkúrat með þeirra loom), þeir eru mjög vinsælir. Ég er ekki frá því að ég eigi möppin einhverstaðar![]()
Við erum samt að tala um standalone kerfi uppá 700k og motorsport loom uppá 500k.
Það er bara ekki hægt að tracka af alvöru með OEM loom, alltof mikill víbringur og hiti.

bjahja wrote:Bíddu, ertu að fara að fá afrit af kóðanum frá ///M deildinni? Hvaða connections ertu komin með??

bimmer wrote:bjahja wrote:Bíddu, ertu að fara að fá afrit af kóðanum frá ///M deildinni? Hvaða connections ertu komin með??
Þekki einn innanbúðarmann

slapi wrote:gstuning wrote:Þegar ég var hjá Cosworth þá supportaði ég einn gaur í Svíþjóð að koma sinni V10 í gang á Pectel tölvu notar alla oem skynjaranna og runnar alla vélina og alla fítusa. Svo oft líka KMS í Hollandi sem býr til PnP Loom á vélina fyrir Pectel tölvu (E30 V10 bílinn í USA er akkúrat með þeirra loom), þeir eru mjög vinsælir. Ég er ekki frá því að ég eigi möppin einhverstaðar![]()
Við erum samt að tala um standalone kerfi uppá 700k og motorsport loom uppá 500k.
Það er bara ekki hægt að tracka af alvöru með OEM loom, alltof mikill víbringur og hiti.
Hvað hefur verið að gefa sig í rafkerfunum sem veldur því að þarf að uppfæra þau fyrir mótorsport?

Twincam wrote:bimmer wrote:bjahja wrote:Bíddu, ertu að fara að fá afrit af kóðanum frá ///M deildinni? Hvaða connections ertu komin með??
Þekki einn innanbúðarmann
Hver ætli það sé....

gstuning wrote:slapi wrote:gstuning wrote:Þegar ég var hjá Cosworth þá supportaði ég einn gaur í Svíþjóð að koma sinni V10 í gang á Pectel tölvu notar alla oem skynjaranna og runnar alla vélina og alla fítusa. Svo oft líka KMS í Hollandi sem býr til PnP Loom á vélina fyrir Pectel tölvu (E30 V10 bílinn í USA er akkúrat með þeirra loom), þeir eru mjög vinsælir. Ég er ekki frá því að ég eigi möppin einhverstaðar![]()
Hvað hefur verið að gefa sig í rafkerfunum sem veldur því að þarf að uppfæra þau fyrir mótorsport?
Allt. tengla plastið, pinnar, socketin, vírarnir, ekki vatnsþétt, bensín þétt, olíuþétt, öruggt frá hristing eða rafmagns truflunum.
Þetta er bara allt annar heimur þegar kemur að mótorsporti, road dót dugar bara ekki baun.
EDIT.verður ekki bara dómgreind annara að fá að skína í þessu svappi. vandamál eru til að leysa.
Já og skynjararnir líka.

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests