Angelic0- wrote:
Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
ef að þú ert ekki búinn að því.... CDV delete !!!! Ég brenndi mig á þessu !!!!
Þarna á Viktor við Clutch delay valve ,, en E39 M5 er eini E39 bíllinn sem er ekki með svona...
þessvegna GRILLAR M5 kúpplingarnar hægri vinstri þannig að EKKI taka þetta úr sambandi
það er allavega mitt mat
Þetta er með ÖLLU rangt !!! E39 M5 er með sömu kúplingu og E39 540i...
Ég kálaði kúplingu í E39 535i á þessu einu, Hannes getur líka borið vitni um hverju þetta munaði í 523i...
Ómögulegt með ÖLLU að launch-a og ef að menn eru að hræra hratt á milli gíra þá er MUST að fjarlægja þennan nabb á undan kúplingsþrælnum ef að menn ætla ekki að eyðileggja kúplingarnar sínar...
Kúplingarnar í E39 M5 eru einfaldlega ekki nógu verklegar fyrir 408PS og 500nm !
Hvernig er með þetta finnur maður e-h fyrir þessu ? er þetta eitthvað einsog nafnið gefur til kynna sem tefur tengingu á kúpplingu ? hver er pælinginn á bakvið þetta ? kanski er þetta ekki hjá mér því mér finnst kúpplingin svara straks, annar veit ég ekkert hvað er búið að krukka í bílnum hingað til !! var með mann í bílnum um daginn sem spurði hvað væri búið að gera í fjöðrunini og ég hélt ekkert en þá sagði hann að billinn væri of stífur miðað við orginal svo maður veit ekki neitt.
The Clutch Delay Valve (CDV) is a one-way restrictor installed by the factory between the clutch slave cylinder and clutch master cylinder, as shown in Figure 1. It "delays" the engagement of the clutch, much like old record players use a damped tone-arm to gently lower the needle onto the surface of a record.
Because of this valve, no matter how quickly you lift your foot off the clutch pedal, the clutch engages the flywheel at a constant (slow) rate. In theory, it can save the driveline from shock, were an inexperienced (or immature) driver to dump the clutch. But in practice, all it does is prematurely wear out the clutch and turn experienced drivers into people who, despite years of practice, cannot shift smoothly. During parallel parking maneuvers, the delay can be infuriating, causing constant clutch slippage. And during hard acceleration, the slippage can greatly shorten the life of your clutch. During normal, sedate driving, the shift from first into second gear is often jerky, leading passengers to question your skill. As the driver, you can see your passengers' heads bobbing back and forth during every shift! Yes, in their minds, they are laughing at you.