kristjan535 wrote:án efa einn sá svalasti 540 bíll sem ég hef sittið í sérstaklega þar sem hann er beinskiptur
kristjan535 wrote:án efa einn sá svalasti 540 bíll sem ég hef sittið í sérstaklega þar sem hann er beinskiptur
dropitsiggz wrote:Virkilega smekklegur bíll![]()
Er læst drif í honum?
Angelic0- wrote:ef að þú ert ekki búinn að því.... CDV delete !!!! Ég brenndi mig á þessu !!!!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Angelic0- wrote:ef að þú ert ekki búinn að því.... CDV delete !!!! Ég brenndi mig á þessu !!!!
Þarna á Viktor við Clutch delay valve ,, en E39 M5 er eini E#) bíllinn sem er ekki með svona... þessvegna GRILLAR M5 kúpplingarnar hægri vinstri þannig að EKKI taka þetta úr sambandi
það er allavega mitt mat
en ég þarf ekki að snuða kúpplinguna til að spóla ( ef Viktor er að meina það ) nóg að vera í öðrum gír og standa hann flatan þá fer hann í spól í ca, 4000 rpmAlpina wrote:Angelic0- wrote:ef að þú ert ekki búinn að því.... CDV delete !!!! Ég brenndi mig á þessu !!!!
Þarna á Viktor við Clutch delay valve ,, en E39 M5 er eini E39 bíllinn sem er ekki með svona... þessvegna GRILLAR M5 kúpplingarnar hægri vinstri þannig að EKKI taka þetta úr sambandi
það er allavega mitt mat
Angelic0- wrote:Alpina wrote:Angelic0- wrote:ef að þú ert ekki búinn að því.... CDV delete !!!! Ég brenndi mig á þessu !!!!
Þarna á Viktor við Clutch delay valve ,, en E39 M5 er eini E39 bíllinn sem er ekki með svona... þessvegna GRILLAR M5 kúpplingarnar hægri vinstri þannig að EKKI taka þetta úr sambandi
það er allavega mitt mat
Þetta er með ÖLLU rangt !!! E39 M5 er með sömu kúplingu og E39 540i...
Ég kálaði kúplingu í E39 535i á þessu einu, Hannes getur líka borið vitni um hverju þetta munaði í 523i...
Ómögulegt með ÖLLU að launch-a og ef að menn eru að hræra hratt á milli gíra þá er MUST að fjarlægja þennan nabb á undan kúplingsþrælnum ef að menn ætla ekki að eyðileggja kúplingarnar sínar...
Kúplingarnar í E39 M5 eru einfaldlega ekki nógu verklegar fyrir 408PS og 500nm !

Angelic0- wrote:Alpina wrote:Angelic0- wrote:ef að þú ert ekki búinn að því.... CDV delete !!!! Ég brenndi mig á þessu !!!!
það er allavega mitt mat
Þetta er með ÖLLU rangt !!! E39 M5 er með sömu kúplingu og E39 540i...
Ég kálaði kúplingu í E39 535i á þessu einu, Hannes getur líka borið vitni um hverju þetta munaði í 523i...
Ómögulegt með ÖLLU að launch-a og ef að menn eru að hræra hratt á milli gíra þá er MUST að fjarlægja þennan nabb á undan kúplingsþrælnum ef að menn ætla ekki að eyðileggja kúplingarnar sínar...
Kúplingarnar í E39 M5 eru einfaldlega ekki nógu verklegar fyrir 408PS og 500nm !

íbbi_ wrote:er hann ekki með mtech fjöðrun bara,
Users browsing this forum: No registered users and 46 guests