eitt enn,
eru menn búnir að skoða hvað þetta gerir fyrir cash flowið?
Það að lækka höfuðstól um helming og þrefalda vextina getur þýtt hærri greiðslur á ári, þetta á sérstaklega við húsnæðislánin.

Zed III wrote:eitt enn,
Það að lækka höfuðstól um helming og þrefalda vextina getur þýtt hærri greiðslur á ári, þetta á sérstaklega við húsnæðislánin.
fart wrote:Zed III wrote:eitt enn,
Ef við gefum okkur lán sem stendur í dag í 5mkr eftir stökkbreytingu sem var tekið til 5 ára og eru 3 ár eftir af og lántakandi hefur tvo möguleikum (50% afslátt á höfuðstol á 3x vöxtum) eða (orginal höfðustól á 1x vöxtum) þá er þetta c.a. svona (mjög einfaldað)
2,500.000 0.15vextir 375,000vextir p.a. 31,250p.man 69,444afborgun af hstól 100,694 total
5.000.000 0.05vextor 250,000vextir p.a. 20,833p.man 138,889afborgun af hstól 159,722 total
s.s. vaxtaþátturinn pr mánuð verður 31,250 á 3xvöxtum á 50% höfuðstól, afborgunin verður svo 50% lægri (36 greiðslur eftir), sá sem fer þá leið að fá 50% discount á höfuðstól borgar því samt um 59þús minna á mánuði og greiðir lánið jafn fljótt upp. Auðvitað er þetta ekki jafngrieðsla og greiðslur lækka því og mætast einhverstaðar.
MJÖG einfaldað dæmi. er ekki verðtryggt og þarna geta prósentur í vexti skipt máli.

Zed III wrote:fart wrote:Zed III wrote:eitt enn,
Ef við gefum okkur lán sem stendur í dag í 5mkr eftir stökkbreytingu sem var tekið til 5 ára og eru 3 ár eftir af og lántakandi hefur tvo möguleikum (50% afslátt á höfuðstol á 3x vöxtum) eða (orginal höfðustól á 1x vöxtum) þá er þetta c.a. svona (mjög einfaldað)
2,500.000 0.15vextir 375,000vextir p.a. 31,250p.man 69,444afborgun af hstól 100,694 total
5.000.000 0.05vextor 250,000vextir p.a. 20,833p.man 138,889afborgun af hstól 159,722 total
s.s. vaxtaþátturinn pr mánuð verður 31,250 á 3xvöxtum á 50% höfuðstól, afborgunin verður svo 50% lægri (36 greiðslur eftir), sá sem fer þá leið að fá 50% discount á höfuðstól borgar því samt um 59þús minna á mánuði og greiðir lánið jafn fljótt upp. Auðvitað er þetta ekki jafngrieðsla og greiðslur lækka því og mætast einhverstaðar.
MJÖG einfaldað dæmi. er ekki verðtryggt og þarna geta prósentur í vexti skipt máli.
og ef það eru 30 ár;
2,500.000 0.15vextir 375,000vextir p.a. 31,250p.man 6,944afborgun af hstól 38,194 total
5.000.000 0.05vextor 250,000vextir p.a. 20,833p.man 13,8889afborgun af hstól 34,722 total
líka einfaldað þar sem höfuðstóllinn lækkar með tímanum og vextir munu breytast.
Bottom line, má ekki segja að greiðslur séu að fara að hækka hjá þeim sem eru með erlend húsnæðislán (amk hjá sumum).

Zed III wrote:http://www.ruv.is/frett/gengistryggd-husnaedislan-haekka
miðað við þessa frétt verða nýju erlendu lánin á c.a. libor + 7%.
Alveg magnað að þetta sé nú bara frekar slæmt fyrir þá sem eru með erlend húsnæðislán.
Shit hvað það er glatað að skulda peninga á íslandi í dag. Ef ég væri í neikvæðu eiginfé er ekki spurning að ég væri fluttur úr landi.

Hemmi wrote:Zed III wrote:http://www.ruv.is/frett/gengistryggd-husnaedislan-haekka
Alveg magnað að þetta sé nú bara frekar slæmt fyrir þá sem eru með erlend húsnæðislán.
Shit hvað það er glatað að skulda peninga á íslandi í dag. Ef ég væri í neikvæðu eiginfé er ekki spurning að ég væri fluttur úr landi.
það á eftir að falla einhver dómur fljótlega í erlendu húsnæðislánunum, held að það hafi eitthvað verið tengt þessu með jafnvirðis hugtakinu hjá Frjálsa.

Zed III wrote:Hemmi wrote:Zed III wrote:http://www.ruv.is/frett/gengistryggd-husnaedislan-haekka
það á eftir að falla einhver dómur fljótlega í erlendu húsnæðislánunum, held að það hafi eitthvað verið tengt þessu með jafnvirðis hugtakinu hjá Frjálsa.
nýju lögin hjá brúnkuráðherranum áttu að varpa þessari nýju niðurstöðu hæstaréttar á öll erlend lán einstaklinga (bílar og húsnæði), ætli hann þurfi ekki að éta það eins og annað ofan í sig.

Hann vissi af áhættunni (það á að lesa samninginn, fólk vissi af áhættunni og var tilbúið að taka hana
Á maður B ekki skilið að vera í betri málum en A miðað við þá ákvörðun sem hann tók í upphafi?
Fólk virðist ekki vilja sætta sig við að hafa tekið "sénsinn" á myntkörfuláninu og sitja í súpunni fyrir það.

Ég skil þetta ekki alveg hjá þér, afhverju á hann skilið að vera í betri málum afþví hann valdi að fara strax í hengingarólina sem hertist í rólegheitum?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
HAMAR wrote:Er ekki heildar endurgreiðslan af 15 mill. íslensku verðtryggðu húsnæðisláni til 40 ára ca 100 mill. ?

Users browsing this forum: No registered users and 74 guests