batti wrote:
http://www.dv.is/frettir/2010/7/6/margir-sattir-med-tilmaeli-sedlabankans-og-fme/
Einhverjir virðast vera sáttir við þessi tilmæli en hvað eiga þeir við að fólk vilji ganga frá samningum sínum við fyrirtækið?
Eiga þeir við að fólkið vilji þessa leiðréttingu á höfuðstólnum og hafa vextina sem FME og Seðlab. mæltu með að yrðu notaðir? Hverjir voru þeir vextir á þessu tímabili? Eru þeir tilbúnir að gera upp við viðskiptavini um ofgreiddar fjárhæðir í afborganir og þegar lántakendur borguðu upp þessi ólöglegu lán? Ég átti alltaf að fá e-ð bréf um mánaðarmótin sem mér var sagt talsvert löngu áður en dómurinn mikli féll
Ekki trúiru því sem þessi maður segir?
Hvernig er hægt að vera ánægður með það að fá seðlabankavextina í staðinn? Sem voru einhverntímann um 20%.
Efast um að nokkur maður með sellurnar í lagi sé að fara borga þessa vexti á meðann enginn er lögbundinn til þess, ég ætla allavega bara að borga mína Jen og Franka vexti þangað til dæmt er um annað.
Höfuðstóllinn lækkar allavega ekki eins mikið með seðlabankavöxtunum. Þessvegna er fráleitt að vera að gera upp lánin núna, annaðhvort eru þau gerð upp með þeim vöxtum sem samið var um eða fyrirtækin geta étið það sem úti frýs þangað til dómsniðurstaða fæst.