bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 10:28

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sat 29. May 2010 18:40 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Thu 18. Sep 2008 12:23
Posts: 242
Heyrðu kæliviftan í 540i bílnum mínum sem er 1999 módel (e39) fer stundum (frekar oft) að snúast svo sjúklega hratt að fólk heldur að ég sé að fara að fljúga.

Stundum fæ ég meldinguna í mælaborðið "check coolant level" og ég tel mig hafa fyllt rétt á vatnið og tappað loftið af.

Kannast einhver við þetta og hvað er til ráðs ?

ps. Ég las einhverntímann á bimmerfest spjallinu að kælikerfið (coolant system) í þessum bílnum fara yfirleitt að gefa sig eftir 100.000 mílur. Bíllinn minn er keyrður 164þús - en ofhitnar samt ekki.

_________________
1999 e39 540 4,4l V8
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. May 2010 21:04 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Vertu viss um að hann sé ekki að tapa vatninu.
Ef að viftan fer strax í gang við að bíll sé settur í gang jafnvel kaldur getur verið bilun í hitaskynjara á neðri kælivatnsshosunni.
Hitamælirinn gefur þér voðalega litla hugmynd hvað er að gerast með hitann á vélinni í raun og veru þar engar hitasveiflur koma inn á hann.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 29. May 2010 21:44 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Thu 18. Sep 2008 12:23
Posts: 242
Já sko til að vera nákvæmari að þá lætur bíllinn fínt að öllu leyti fyrir utan þetta. Þegar bíllinn er að hita sig upp þá er allt í góðu en það er ekki fyrr en að vélin er orðin heit þar sem viftan fer í gang. Ég er búinn að kanna þetta nokkuð vel og komst að því að þegar ég er að keyra virðist vélin ekki hitna (vegna þess að loft fer inn um grillið ?) en þegar bíllinn er kyrrstæður vill viftan fara mjög oft í gang og fer alveg á fullan snúning. Þá verður rosa mikil læti í henni!

Ef skynjarinn er ekki í lagi, getur það orsakað það að viftan fer á fullt í að reyna að kæla vélina (þó að það sé kannski ekki eins nauðsynlegt og virðist) ?

_________________
1999 e39 540 4,4l V8
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. Jun 2010 23:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Jun 2003 16:58
Posts: 1965
geirisk8 wrote:
Já sko til að vera nákvæmari að þá lætur bíllinn fínt að öllu leyti fyrir utan þetta. Þegar bíllinn er að hita sig upp þá er allt í góðu en það er ekki fyrr en að vélin er orðin heit þar sem viftan fer í gang. Ég er búinn að kanna þetta nokkuð vel og komst að því að þegar ég er að keyra virðist vélin ekki hitna (vegna þess að loft fer inn um grillið ?) en þegar bíllinn er kyrrstæður vill viftan fara mjög oft í gang og fer alveg á fullan snúning. Þá verður rosa mikil læti í henni!

Ef skynjarinn er ekki í lagi, getur það orsakað það að viftan fer á fullt í að reyna að kæla vélina (þó að það sé kannski ekki eins nauðsynlegt og virðist) ?


jamm :thup:

samt er þetta nú yfirleitt af "réttri" ástæðu sem hún fer í gang

_________________
BMW 528Ia


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Jun 2010 04:20 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 26. Jan 2010 08:03
Posts: 70
Location: Keilir, Vallarheiði
Auxilary Fan ætti með öllu réttu að fara í gang ef að viftukúplingin feilar... sennilega væri nóg að skipta um hana og þá heyriru þetta ekki fyrr en að hún fer næst :)

_________________
540 seldur, er að bíða eftir drauma M5!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Jun 2010 13:28 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Thu 18. Sep 2008 12:23
Posts: 242
Ég er búinn að komast að því hvað er að. Það er smá leki alveg efst við litla tappann sem maður notar til að tappa loftinu af kælikerfinu og þar afleiðandi er ekki nóg vatn eftir nokkra daga noktun sem veldur því að rafmagnsviftan fer á fullt í að reyna að kæla (alveg óeðlilega hratt)

Ég komst að þessu og gerði tilraun. Ég fyllti vatnið og tappaði burt loftið, leyfði vélinni að ganga heitri og tók eftir því að þegar viftan fór af stað þá hljómaði hún eðlilega.

Ég þarf að taka boxið úr sem maður hellir vatninu í og skoða hvers vegna lekinn er, hugsanlega þarf ég að kaupa nýtt.

_________________
1999 e39 540 4,4l V8
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 2 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group