Quote:
þegar ég keyri greitt, sem ég er því miður hættur að gera vegna eyðslu, eyðir hann sirka 25. ég er búinn að skipta um kerti og keypti meirasegja brjálað K&N síukit í hann, sem breytti ekki neinu í eyðslunni, varð bara miklu sprækari og flottara hljóð.
miklu sprækari?
Aaaalveg viss?
mymojo wrote:
JohnnyBanana wrote:
þegar ég fór að láta laga gat í pústinu hjá mér, spurði ég gæjana aðeins útí að láta taka hvarfakútinn úr því fyrrverandi eigandi sagði að einhver kútur væri dáldið stíflaður undir honum, sem ég hélt að væri náttúrulega hvarfakúturinn. og þeir tjekkuðu eitthvað á þessu hvað var hægt að gera og svo komu þeir og tjáðu mér það að það væri enginn hvarfakútur í honum, bara einhver kútur sem virtist holur að innan en gat ekki verið hvarfakútur. þá heyrðist mér þeir eitthvað vera að tala sín á milli um að það vantaði líka súrefnisskynjarann.
Það gæti verið skýringin í þessari eyðslu.
Svo var mér sagt að hægt væri að athuga loftflæðisskynjarann með því að taka hann úr sambandi og hlusta á ganginn í vélinni, ef hann breytist ekkert er hann ekki að gera sitt gagn
Með því að fjarlægja hvarfakútinn á bíllinn að eyða minna bensíni, ekki meira.
Ertu annars viss um að þú sért ekki með hvarfa JohnnyBanana, því ef bíllinn er yngri en 1995 sem hann líklegast er (323) þá færðu ekki skoðun út á hann nema vera með hvarfa.
██ 1982 Toyota Carina A60
██ 2005 Ford Fiesta ST
Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið