bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 19:25

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 44 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: Re: E36 eyðsla
PostPosted: Tue 01. Sep 2009 19:35 
Meðlimur Meðlimur

Quote:
þegar ég keyri greitt, sem ég er því miður hættur að gera vegna eyðslu, eyðir hann sirka 25. ég er búinn að skipta um kerti og keypti meirasegja brjálað K&N síukit í hann, sem breytti ekki neinu í eyðslunni, varð bara miklu sprækari og flottara hljóð.

miklu sprækari?
Aaaalveg viss?

mymojo wrote:
JohnnyBanana wrote:
þegar ég fór að láta laga gat í pústinu hjá mér, spurði ég gæjana aðeins útí að láta taka hvarfakútinn úr því fyrrverandi eigandi sagði að einhver kútur væri dáldið stíflaður undir honum, sem ég hélt að væri náttúrulega hvarfakúturinn. og þeir tjekkuðu eitthvað á þessu hvað var hægt að gera og svo komu þeir og tjáðu mér það að það væri enginn hvarfakútur í honum, bara einhver kútur sem virtist holur að innan en gat ekki verið hvarfakútur. þá heyrðist mér þeir eitthvað vera að tala sín á milli um að það vantaði líka súrefnisskynjarann.

Það gæti verið skýringin í þessari eyðslu.
Svo var mér sagt að hægt væri að athuga loftflæðisskynjarann með því að taka hann úr sambandi og hlusta á ganginn í vélinni, ef hann breytist ekkert er hann ekki að gera sitt gagn

Með því að fjarlægja hvarfakútinn á bíllinn að eyða minna bensíni, ekki meira.

Ertu annars viss um að þú sért ekki með hvarfa JohnnyBanana, því ef bíllinn er yngri en 1995 sem hann líklegast er (323) þá færðu ekki skoðun út á hann nema vera með hvarfa.

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 01. Sep 2009 22:03 
Go-kartbílstjóri

gardara wrote:
Quote:
þegar ég keyri greitt, sem ég er því miður hættur að gera vegna eyðslu, eyðir hann sirka 25. ég er búinn að skipta um kerti og keypti meirasegja brjálað K&N síukit í hann, sem breytti ekki neinu í eyðslunni, varð bara miklu sprækari og flottara hljóð.

miklu sprækari?
Aaaalveg viss?

mymojo wrote:
JohnnyBanana wrote:
þegar ég fór að láta laga gat í pústinu hjá mér, spurði ég gæjana aðeins útí að láta taka hvarfakútinn úr því fyrrverandi eigandi sagði að einhver kútur væri dáldið stíflaður undir honum, sem ég hélt að væri náttúrulega hvarfakúturinn. og þeir tjekkuðu eitthvað á þessu hvað var hægt að gera og svo komu þeir og tjáðu mér það að það væri enginn hvarfakútur í honum, bara einhver kútur sem virtist holur að innan en gat ekki verið hvarfakútur. þá heyrðist mér þeir eitthvað vera að tala sín á milli um að það vantaði líka súrefnisskynjarann.

Það gæti verið skýringin í þessari eyðslu.
Svo var mér sagt að hægt væri að athuga loftflæðisskynjarann með því að taka hann úr sambandi og hlusta á ganginn í vélinni, ef hann breytist ekkert er hann ekki að gera sitt gagn

Með því að fjarlægja hvarfakútinn á bíllinn að eyða minna bensíni, ekki meira.

Ertu annars viss um að þú sért ekki með hvarfa JohnnyBanana, því ef bíllinn er yngri en 1995 sem hann líklegast er (323) þá færðu ekki skoðun út á hann nema vera með hvarfa.

já hann er mikið sneggri upp, var alltaf frekar hægur af stað. gæti samt alveg verið sneggri.
en já hann er 95, komst alveg gegnum skoðun en þessi kútur er mjög undarlegur. lítur allavega ekki út eins og neinn hvarfi sem ég hef séð áður, strákarnir niðrá pústþjónustunni skildu heldur ekkert í þessu. ég hugsa að ég rífi þennan kút burt og set túbu í staðinn og læt tjekka á þessum súrefnisskynjara, veit einhver kannski hvað svoleiðis mun kosta?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 02. Sep 2009 00:02 
Meðlimur Meðlimur

Súrefnisskynjarinn kostar 15þús kall í stillingu, það er universial skynjari þar sem þú þarft að fiffa snúruna til í tengið á gamla skynjaranum.

Lang ódýrasta sem þú getur fengið á landinu....

Ekkert vit í að kaupa rándýran oem skynjara í bogl.

1994 BMW E36 332i sedan
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 02. Sep 2009 00:53 
Go-kartbílstjóri

takk fyrir, já ég hugsa að ég fari með hann niðrí TB eða eitthvað annað bara til að vera viss um að þetta sé súrefnisskynjarinn og hvort hann sé örugglega ótengdur/ónýtur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Sep 2009 13:34 
Formúlubílstjóri

Hmmm, voðalega ná allir góðum sparakstri hér á svona stórum vélum, ég er með 316 Compact (bsk) og ég er að fá vel 10-12 lítrar innanbæjar :| Nei ég keyri ekki eins og brjálæðingur, er búinn að eiga þennan bíl í sirka 3-4 vikur og fyrstu tvær vikurnar eyddi hann miklu minna minnir mig, getur líka verið að ég hef keyrt hann meira seinstu 2 vikur (1500-2000 km síðan ég keypti bílinn :oops: :oops: )

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Sep 2009 13:57 
Go-kartbílstjóri

kalli* wrote:
Hmmm, voðalega ná allir góðum sparakstri hér á svona stórum vélum, ég er með 316 Compact (bsk) og ég er að fá vel 10-12 lítrar innanbæjar :| Nei ég keyri ekki eins og brjálæðingur, er búinn að eiga þennan bíl í sirka 3-4 vikur og fyrstu tvær vikurnar eyddi hann miklu minna minnir mig, getur líka verið að ég hef keyrt hann meira seinstu 2 vikur (1500-2000 km síðan ég keypti bílinn :oops: :oops: )

6 cyl línuvélarnar frá bmw eru bara svo mikil snilld :wink:

sjálfskipti 325 bíllinn minn var í 11-12 innanbæjar! en svo var alveg hægt að ná honum upp í rúma 13 með því að standa hann flatann á milli ljósa...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Sep 2009 15:09 
Formúlubílstjóri

Höfuðpaurinn wrote:
kalli* wrote:

sjálfskipti 325 bíllinn minn var í 11-12 innanbæjar! en svo var alveg hægt að ná honum upp í rúma 13 með því að standa hann flatann á milli ljósa...

Eru þá 4 cyl vélarnar bara ekki jafn mikið snilld þá :lol: ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Sep 2009 15:29 
Go-kartbílstjóri

ég var að mæla minn áðan og hann var í 16l, reyndar var ég að þenja hann allsvakalega í smá drifti um daginn haha

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 07. Sep 2009 16:35 
Formúlubílstjóri

Ef skynjari úr pústi undan E36 318is passar þá á ég einn í lagi á fimm þúsund.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Sep 2009 10:52 
Rallýbílstjóri

Síðasta vetur þegar það var sem kaldast fór minn gamli 320i með m52b20 vélinni með 17-18 lítra.
Greyið var alltaf á bullandi bensínljósi svo það sást varla á aksturstölvuna, hélt að peran ætlaði bara að springa.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Sep 2009 10:54 
Meðlimur Meðlimur

ég hef nú heyrt sögu af bmw eiganda sem var alltaf með bensínljósið logandi þangað til að peran sprakk :lol:
Fór í umboðið og þeir bara klóruðu sér í hausnum, höfðu aldrei vitað til þess að svona pera hafi sprungið áður

1994 BMW E36 332i sedan
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Sep 2009 11:52 
Go-kartbílstjóri

kalli* wrote:
Höfuðpaurinn wrote:
kalli* wrote:

Eru þá 4 cyl vélarnar bara ekki jafn mikið snilld þá :lol: ?

Nei, augljóslega ekki,
Tökum bílinn þinn sem dæmi, 4 cyl 1600 vél (bsk) og hún er að eyða 10-12
ég hef átt bæði E34 520 6 cyl (bsk) & E36 325 6 cyl (ssk) sem eyddu jafn miklu, ef maður tekur svo inn í reikningin að báðir þeir bílar eru töluvert þyngri en þinn, þá er nokkuð augljóst hvað er mikil snilld og hvað er ekki næstum því jafn mikil snilld :wink:

gardara wrote:
ég hef nú heyrt sögu af bmw eiganda sem var alltaf með bensínljósið logandi þangað til að peran sprakk :lol:
Fór í umboðið og þeir bara klóruðu sér í hausnum, höfðu aldrei vitað til þess að svona pera hafi sprungið áður

Ég á nú bágt með að trúa því að svo nískur einstaklingur sem týmdi ekki að setja meira en 2 lítra af bensíni á bílinn í einu hafi svo splæst í umboðsviðgerð á sprunginni peru :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 09. Sep 2009 19:07 
Go-kartbílstjóri

what? ég vissi ekki einu sinni að það væri bensínljós í BMW, hlýtur að vera sprungin hjá mér haha

ég mældi allavega bílinn aftur í dag eftir 100 mjög svo sparneytiskílómetra, og hann skilaði 16l. það er augljóslega eitthvað að.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 11. Sep 2009 19:56 
Go-kartbílstjóri

fór og lét lesa af honum niðrá tækniþjónustu og þeir segja að allir skynjarar séu í lagi en annaðhvort er ég með leka í spíssum eða ónýtan loftflæðiskynjara. þar sem gangurinn í bílnum er rosa eðlilegur þá efast ég um að þetta sé MAFinn.
og það er víst rándýrt að gera við þessa helvítis spíssa.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Sep 2009 16:01 
Go-kartbílstjóri

er ekki rétt að lambda control stop errorið tengist súrefnisskynjurum?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 44 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC