bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 05:44

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 88, 89, 90, 91, 92, 93, 94 ... 246  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2008 14:35 
Formúlubílstjóri

Easy strákar.. gefiði þeim smá breik..

Þeir eru á fullu að reyna finna útúr þessari flækju og skítaklessu sem að bankarnir komu okkur í. Það er ekki eins og þetta séu einhverjir aular sem að vita ekkert hvað þeir eru að gera.. þetta er bara erfitt og það er ekkert að fara gerast einn tveir og þrír.

Allir þessir ráðamenn eru með marga menn undir sér og allir eru þeir eflaust með góða menntun og allir að reyna hjálpast að og gera sitt besta.

Þó svo að það sé kreppa og allt í steik þá finnst mér það ekkert gagnast að drulla yfir allt og alla og segjast bara vilja fá nýja menn og nýja menn..

Hvaða menn viljiði þá fá til að stjórna þessu??

Það er ENGINN sem að getur bara komið inn núna og reddað málunum.. skiptir engu hvort hann sé íslenskur eða erlendur..

Nema kannski John McClane.. hann gæti reddað þessu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2008 14:37 
Go-kartbílstjóri

ValliFudd wrote:
Þetta virðist rekið eins og lager án verkstjóra.. Þessir anskotans feluleikir verða að hætta.. Það er allt leyndó og enginn má vita, og þegar hlutir fréttast út þykjast þeir aldrei vita neitt. En ef hann vissi virkilega ekki af þessu er hann alls enginn verkstjóri/forsætisráðherra.. Á hann ekki að vera einhvurs konar verkstjóri annars?

Það hefur bara sýnt sig og sannað undanfarna mánuði að þessir menn virðist ekki vita neitt um það sem þeir eru að gera. Það vantar allt sem heitir agi þangað. Enginn ber ábyrgð á neinu sem gerist og enginn veit neitt um neitt. wtf?

Því miður þá er þessi lýsing þín alveg sorglega sönn.

http://visir.is/article/20081107/FRETTIR01/922553764

Quote:
Geir Haarde forsætisráðherra segist ekki gera ráð fyrir því að atvinnuleysi geti farið í 10% hér í lok næsta árs eins og spá Seðlabankans geri ráð fyrir. „Það er nú hlutur sem við munum gera allt til að afstýra. Það er reyndar miklu hærri tala en við höfum séð í þessu, þannig að ég þarf nú að gera athugasemd við það," segir Geir. Geir segir að spá Seðlabankans sé svartari en hann hafði reiknað með. Hann segir von á annarri spá frá fjármálaráðuneytinu og að Alþýðusamband Íslands hafi birt sínar horfur.

„Við vitum það vel að það er að verða hérna mikið efnahagslegt áfall, með miklu falli á þjóðarframleiðslunni sem hefur mikil áhrif á afkomu ríkissjóðs, atvinnuleysistölurnar og verðbólguna. En þetta mun breytast og það segir líka í öllum þessum spám að um leið og við munum koma fót að nýju undir krónuna með nýju gengi að þá gengur verðbólgan hratt niður og þá fara aðrir hlutir að ske," segir Geir. Hann segist búast við því að strax á árinu 2010 verði hægt að sjá nýja stöðu þar sem framleiðslan eykst, störfum fjölgi og tekjur ríkisins aukist. Forsendan fyrir þessu öllu sé hins vegar að klára þau mál sem eru nú á borði ríkisstjórnarinnar.

Geir segir að afgreiðsla Alþjóðagjaldeyrissjóðsins á lánsumsókn Íslendinga sé ekki í neinni pattstöðu. Peningar frá Norðurlöndunum þurfi ekki að vera fastir í hendi heldur einhverskonar fyrirheit um að þeir muni koma. „Aðalmálið fyrir þá sem ætla að lána okkur er að við erum í góðu samstarfi við Alþjóðagjaldeyrissjóðinn og það er lögð fram hérna trúverðug efnahagsáætlun," segir Geir um stöðuna. Hann hefur áður sagt að ástæðan fyrir því að afgreiðsla sjóðsins á málinu hefði dregist vegna þess að fjármögnun frá Norðurlöndunum væri ekki lokið. „Við þurfum að fá 6 milljarða bandaríkjadollara, en þetta eru ekki peningar sem þurfa að koma sama daginn," segir Geir. Hann segist ekki búast við því að tafirnar sem hafi orðið á afgreiðslu á láninu frá Alþjóðagjaldeyrissjóðnum hafi áhrif á önnur lán.

Þá ítrekar Geir að þeir 6 milljarðar bandaríkjadala sem verða teknir að láni séu ekki lán til eyðslu heldur sé lánið hugsað til þess að koma krónunni á flot.

:roll:

Þar sem Geir er fínn contrarian indicator þá má líklegast hækka þessa tölu töluvert...

Svo talar Geir um að nýta eigi lánin til að koma krónunni á flot. Það þýðir væntanlega að nota á lánsféð til að kaupa krónur. Ég held að það yrðu ein skelfilegustu mistök sem hægt væri að gera að eyða lánsfénu í ónýta krónu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2008 16:03 
Barnakerrubílstjóri

Ég er nú reyndar ekki sammála því að krónan sem slík sé ónýt. En hagstjórninni hefur hinsvegar verið verulega ábótavant og við getum ekki spilað okkur stór út í heimi með krónunni.

Ef við hefðum haft evru, þá hefði skuldsetning bankanna líklega gengið mun lengra með enn alvarlegri afleiðingum.

Ég veit ekki alveg hvort ég treysti Geir í að leysa úr þessum vanda en það er samt vandséð að sjá hverjir aðrir gæti komið að þessu af þeim þingmönnum sem við eigum í dag.

Hinsvegar, þá er helsti galli Geirs að vera ekki með daglega upplýsingagjöf og hann á auðvitað að hætta þessu pukri! Þetta er alveg regla númer eitt í krísustýringu (en hana lærði ég í BA náminu) að það er bara einn maður sem talar í krísu og hann talar á hverjum degi!

Svo er það algjörlega af og frá að IMF fari fram á að stjórnin fari frá. Slíkar vangaveltur eru bara vangaveltur og ekkert annað. IMF myndi aldrei fara fram á slíkt, þaðan af síður þegar um er að ræða hægri stjórn.

Hinsvegar má vel vera að IMF geri kröfu um breytingar í Seðlabankanum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2008 16:13 
Formúlubílstjóri

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/11/07/geir_stadfestir_polska_adstod/

Quote:
Geir staðfestir pólska aðstoð

Last edited by ValliFudd on Fri 07. Nov 2008 16:48, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2008 16:45 
Kassabílstjóri

arnibjorn wrote:
Nema kannski John McClane.. hann gæti reddað þessu.

Sammála

E34 525 '94 (seldur)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2008 16:50 
Barnakerrubílstjóri

ValliFudd wrote:

Það gæti nefnilega meira en vel verið - en klaufalegt samt.

Reyndar horfir þetta kannski örlítið öðruvísi við ef Pólverjar hafa sjálfir frumkvæðið að þessu. Vel gert hjá þeim að rétta okkur hjálparhönd!

Og það er svo fyndið, að bara það að fá einhverjar fréttir reglulega lætur manni líða aðeins betur. Fólk þarf að vita að það sé verið að vinna í málunum.

Leyfa þeim að klára dæmið og svo á að kjósa á ný!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2008 16:55 
Formúlubílstjóri

Ótrúlega spes að lesa fyrstu blaðsíðurnar í þessum þræði.. Þetta virðist vera að rætast t.d.. Skrifað í Mars..

Thrullerinn wrote:
Svolítið skondið, ég fann í gær gamalt blað inni í vegg heima hjá mér..
Þetta var Þjóðviljinn, dagsettur einhverntímann árið 1985, á forsíðunni var
sagt frá hópi ungs fólks mótmælandi því að hafa misst íbúðirnar sínar.

23. ár síðan.. spurning hvort þetta endurtaki sig?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2008 17:09 
Barnakerrubílstjóri

Það er ágætt að kunna söguna - hún endurtekur sig alltaf.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 07. Nov 2008 19:38 
Formúlubílstjóri

ég hef nákvæmlega 0% traust á ríkisstjórnini, það er fullt af hæfu fólki til að taka við, við núverandi aðstæður vildi ég sjá valinn hóp mentaðs fólks í einhverju samhengi við störfin sem þau eru settu í,taka við stýrinu

ég er ánægur með að IMF hafi frestað láninu, að þeim ástæðum að ég vill ekki sjá IMF hérna,

ég kíkti á mótmæli um daginn og var frekar óánægður með hvað það er verið að troða mikilli vinstri stefnu og kommatittum inn í þetta,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Nov 2008 21:08 
Kassabílstjóri

arnibjorn wrote:

Þeir eru á fullu að reyna finna útúr þessari flækju og skítaklessu sem að bankarnir komu okkur í. Það er ekki eins og þetta séu einhverjir aular sem að vita ekkert hvað þeir eru að gera.. þetta er bara erfitt og það er ekkert að fara gerast einn tveir og þrír.

Image

JAMM, þeir eru alveg önnum kafnir!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 08. Nov 2008 21:19 
Formúlubílstjóri

shadow wrote:
arnibjorn wrote:

Image

JAMM, þeir eru alveg önnum kafnir!

Haha.. svo awesome dans.

Móðir mín vinnur í fjármálaráðuneytinu og spurði hana hvað væri í gangi þar..

Þú hittir naglann á höfuðið "Shadow"... allir að dansa.. Borat style! :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Nov 2008 12:07 
Formúlubílstjóri

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/11/10/framtidarsyn_i_greidslustodvun/

Þeir hefðu átt að setja meira út á þessa "vitleysinga" sem eru að fara á hausinn :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Nov 2008 13:23 
Kassabílstjóri

Voru þeir eitthvað að dissa aðra sem urðu gjaldþrota?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Nov 2008 14:03 
Formúlubílstjóri

Vitiði mig er farið að hlakka til áramótaskaupsins. :lol:

"Ha vorum við að fá lán hjá pólverjum? :shock: "
"Þetta reddast."

"Það vissi ég ekki."

Og fleiri góðir frasar eru eftir að koma líklega :lol:

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Nov 2008 15:09 
Formúlubílstjóri

shadow wrote:
Voru þeir eitthvað að dissa aðra sem urðu gjaldþrota?

Nei ég er nú bara að bulla :)
Þeir birta að mér sýnist aðallega tilkynningar frá fyrirtækjum.
Í fljótu bragði sýnist mér þeir vinna sína heimavinnu mun betur en aðrir fjölmiðlar á íslandi. En mjög spes samt sem áður að fyrirtæki sem er nánast eingöngu byggt upp af viðskiptafræðingum myndi maður allavega halda sé að rúlla..

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 88, 89, 90, 91, 92, 93, 94 ... 246  Next

All times are UTC