E55FFFan wrote:er þetta blá 350z sem þú ert á íbbi?

fart wrote:bimmer wrote:Persónulega færi ég ekki í eldra en 355 í 3XX línunni.
Sammála að hluta, en það er líka allt annað price range.
Decent 360 fer reyndar að verða viðráðanlegur.
bebecar wrote:fart wrote:bimmer wrote:Persónulega færi ég ekki í eldra en 355 í 3XX línunni.
Persónulega færi ég aldrei í yngra en 355..... þá er t.d. alveg eins hægt að fá sér GT-R ef þetta er spurning um performance.
Fyrir mína parta myndi ég vilja hafa þetta sem næst arfleifð Enzo.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bebecar wrote:fart wrote:bimmer wrote:Persónulega færi ég ekki í eldra en 355 í 3XX línunni.
Persónulega færi ég aldrei í yngra en 355..... þá er t.d. alveg eins hægt að fá sér GT-R ef þetta er spurning um performance.
þetta er ruglingslegt innlegg
bebecar wrote:
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:bebecar wrote:
Fullt af fólki sem heldur að þú sért að meina VAFF TÓLF enzo
zazou wrote:Alpina wrote:bebecar wrote:
Fullt af fólki sem heldur að þú sért að meina VAFF TÓLF enzo
Ekki fyrr en þú minnist á það kom mér það skrýmsli í hug
gstuning wrote:#1.
Ekki halda að kallinn Enzo sjálfur hafi gert ALLT ,
allir Ferrari eru ítalskir og þar liggur það,
mér finnst soldið fyndið að heyra að Ferrari hafi misst character þegar Enzo deyr. Ég myndi segja að hann hafi ekki komið við verkfæri síðan snemma 5áratugins.
Einnig þýðir ekkert að segja að old skool engin tækni hafi verið Enzo heldur.
enginn hérna þekkti kallinn og getur á engann veginn dæmt um það.
Tækni í nýjum bílum er þörf ekki bara útaf betri performance tölum heldur að það er það sem kúnninn vill,. ekkert annað.
Andi Enzo??
Getur ÞÚ Ingvar dæmt um það?
Afhverju finnst mér alltaf jafn fyndið að lesa pósta eftir suma bílaáhugamenn sem tala um bílaframleiðslu sem einhverskonar drauma myndun yfirmannsins sem framleiddi bílanna. Get real.
Bílaframleiðsla í dag hefur "0" að gera við áhuga, passion, destiny, desire,, excellence, dreams, enthusiasm.
Í dag er þetta ekkert nema hardcore business. Mörgum finnst leiðinlegt að heyra það enn svona er þetta bara og búið að vera í mjög langann tíma.
Framleiðendur framleiða ekki það sem þeim langar í heldur það sem vel valdir interest/focus groups SEGJA að vanti að framleiða.
Þetta á þá eingöngu við þau company sem eru svo vel þekkt að minnstu mistök geta sett starfsemina á hliðina. Aðrir sem selja í minna upplagi eiga meiri séns á að smíða það sem þeim dreymir um og geta hannað fyrir ákveðinn kúnna hóp sem þeir stefna í,
Ferrari getur ekki bara smíðað það sem þeim langar í, þeim vantar að meika aura, þeir verða að sjá til ákveðins hagnaðs á hverju ári svo fjárfestar séu sáttir og svo fleira,
Users browsing this forum: No registered users and 48 guests