bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 23:07

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 111 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 8  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 13:18 
Formúlubílstjóri

http://www.realoem.com/bmw/showparts.do ... g=34&fg=05

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 13:20 
Formúlubílstjóri

með fullri virðingu fyrir ///M5 E34 og alpina bi turbo..

af hverju ætti bmw að gera til verri bíla.. hvaða logic er að gera það ?

það er ekki af ástæðulausu sem E39 er heit söluvara.. hann er hraðskreiður, hann driftmachine og þægilegur krúser..

alpinan er jú bara með M30.. fínn mótor og allt það en hann kom út 1968.. hann er eins og gamall maður á móti atvinnuíþróttamanni

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 13:35 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
http://www.realoem.com/bmw/showparts.do?model=DE91&mospid=47550&btnr=34_0708&hg=34&fg=05

eg var að horfa á þetta
http://www.carfolio.com/specifications/ ... ifications
sorry

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 14:00 
Formúlubílstjóri

aronisonfire wrote:
með fullri virðingu fyrir ///M5 E34 og alpina bi turbo..

af hverju ætti bmw að gera til verri bíla.. hvaða logic er að gera það ?

það er ekki af ástæðulausu sem E39 er heit söluvara.. hann er hraðskreiður, hann driftmachine og þægilegur krúser..

alpinan er jú bara með M30.. fínn mótor og allt það en hann kom út 1968.. hann er eins og gamall maður á móti atvinnuíþróttamanni

Og það er "appílið"!! Sérðu marga gamla menn hlaupa jafn hratt eða hraðar en atvinnu íþróttamenn? Svo er náttúrulega E34 boddýi mikið flottara en E39, mitt álit náttúrulega.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 14:18 
Barnakerrubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
bebecar wrote:
Lofræpa/lofræða....

Að mínu mati engin ræpa. Mjög merkilegir bílar í alla staði. Auðvitað er perfomance í E39 M5 betra en í E34 í hvaða útgáfu sem það er.

En E39 M5 verður seint talinn eitthvað spes bíll - nema náttúrulega um sé að ræða villidýr eins og það sem Þórður er búin að búa til.

Persónulega - og líka kannski vegna þess að Sveinbjörn er svona old school bílakall sem fílar allskonar bíla og ekki bara BMW, þá finnst manni stundum eins og notendur hér sjái stundum ekki "appílið" á mörgum frægum og eldri bílum einfaldlega vegna þess að "spekkarnir" passa ekki við það sem er í gangi í dag.

Í mínum huga, þá er E34 B10 Biturbo ekkert síðri en hann var þegar hann var nýr, þó það sé kominn haugur af bílum sem toppa hann á flestum sviðum.

Auk þess má skoða þetta út frá hvurslags tól þetta var á sínum tíma í verði og afköstum bara sambærilegt við ítalska eðalfáka. Slíkt á reyndar við um nokkra þýska eðal fáka í dag.

Bara flottur bíll....

Verst að ég hef ekki ennþá ekið E39 M5.... :lol: né B10 biturbo :D En appealið er alveg á hreinu í mínum huga.

held að þú þurfir að komast úr bílum fortíðarinar og skoða bíla samtíðarinar. hef keyrt , átt . , prufað mikið af bílum og þetta er einn sá sem skarar mest framúr vs. notagildi afl eyðsla.

p.s. verð bara að segja að þú hafir gjörsamlega skitið langt upp á bakk með þessum orðum :lol:

Lesa fyrst og skjóta svo :wink:

ÉG sagði bara að E39 M5 gæti seint talist eitthvað spes - bíllinn er jú til á nánast hverju götuhorni! Maður lítur ekki við þessu - nema maður heyri ONNO koma auðvitað!

Ég tók líka skýrt fram að performanc-ið væri auðvitað meira - en það er bara hluti af appealinu og fyrir mér mjög lítill hluti þegar bílar eru á annaðborð nægjanlega sprækir.

Maður drullar nú varla upp á bak með því að segja að 20,482 stykki af E39 M5 séu varla spes í samanburði við 507 Biturbo?

PS, Ég hef líka prófað ansi mikið af nýjum og góðum bílum - en líka talsvert af gömlum góðum bílum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 14:35 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
E39 er allt fyrir peninginn ekki spurning,,

kannski það alneikvæðasta við bílinn er ,,gríðarlega hár viðhaldskostnaður,, slappar bremsur ,, passasöm kúppling osfrv,, bensin eyðsla,,

talandi um bremsur

E34 M5 bauð upp á Nürburgring ,,bremsur

345 mm að framan ... MEGA STÖFF
BITURBO er með 330 sem er mjög gott ..en ekki næstum eins gott og M5-Nürburgring

E39 M5 er með 305 mm :rollinglaugh: :gay:

eitt að því algáfulegasta sem ONNO inniheldur eru einmitt BREMBO pakkinn

hahaha þetta ver nú ílla sagt þar sem 540 er með 324mm diska :lol:

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 16:08 
Formúlubílstjóri

fyndið að menn séu að byrja hrauna yfir E39 M5, hversu margir hérna hafa keyrt soleðis bíl? og þá helst nokkur eintök til að hafa þá prufað almennileg´t eintak?

ég hef keyrt 99 00 01 og 02.. og þetta eru eitt almögnuðustu apparöt sem ég hef nokkurntíman prufað.. ég hef btw líka keyrt B10biturbo og E34 M5..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 16:13 
Barnakerrubílstjóri

íbbi_ wrote:
fyndið að menn séu að byrja hrauna yfir E39 M5, hversu margir hérna hafa keyrt soleðis bíl? og þá helst nokkur eintök til að hafa þá prufað almennileg´t eintak?

ég hef keyrt 99 00 01 og 02.. og þetta eru eitt almögnuðustu apparöt sem ég hef nokkurntíman prufað.. ég hef btw líka keyrt B10biturbo og E34 M5..

Hver er að hrauna yfir E39 M5? :wink: Ekki ég allavega.... mér finnst hann bara ekkert spes miðað við B10 Biturbo og það á við um bílinn sem rarítet!!! Ekki performance enda hef ég hvorugan prófað

:!:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 17:24 
Formúlubílstjóri

Menn eru alltaf að bera saman epli og appelsínur.

Þetta er allt good shit.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 17:25 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:

Þetta er allt good shit.

Bara mismunandi serious og sjaldgæfur shit :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 17:29 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
fart wrote:

Þetta er allt good shit.

Bara mismunandi serious og sjaldgæfur shit :lol:

Klárlega, en each to his own. Það er ekki fyrir alla að eiga spes eldri bíla og margir velja frekar nýrri/betri tækni fyrir sama pening.

Það er engin skynsemi í því að eiga t.d. 1995 módelið af M3 fyrir rúmar 30k evrur.. þegar maður "hefði" geta keypt ágætis E46M3 fyrir sama pening, eða nýlegan E39M5, eða;eða;eða.

Skynsemi eða "að kaupa eitthvað "betra"" kemur bíladellu ekkert við. Menn eiga bara að kaupa það sem þá langar í en ekki það sem að hina langar í, hvort sem það er Bi-Turbo eða E39M5.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 18:12 
Formúlubílstjóri

Enda eiga skynsemi og bíladella ákaflega littla samleið, finnst mér.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 18:13 
Meðlimur Meðlimur

Svona þar sem það er verið að tala um bremsur á E39 M5....

Ég hafði ákveðnar efasemdir um þessar bremsur og passaði upp á þær núna þegar ég fór með bílinn minn út í vor. Sérstaklega þar sem þær voru ekki upp á sitt besta, voru að klárast.

Það er skemmst að segja frá því að á endanum var ég farinn að nota þær vel þegar við vorum að aka á Spa. Ég var þá búinn að panta nýjar og ætlaði að klára þær þarna. Að vísu var mesti hraði ekki nema svona 200 en ég var að taka svona 6-8 hringi í beit, þá keyrði maður eins og maður gat, bremsaði svo svona 80% af því sem maður hefði getað gert myndi ég giska á (ég stappaði þær ekki alveg og ekki alveg á síðustu stundu). Ég tók svo einn rólegan kælihring og ég fann aldrei fyrir "fade-i" á meðan á þessu stóð. Það söng svoleiðis í bremsunum þegar ég stoppaði á milli, pænng, pænnng og lyktin og hitinn þvílíkur. En ... aldrei klikkuðu þær þó ég gerði þetta.

Án efa þá "fade-a" þessar bremsur þegar verulega er tekið á þeim aftur og aftur, en það þarf mikið að ganga á til þess.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 18:56 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Tommi Camaro wrote:
bebecar wrote:
Lofræpa/lofræða....

Að mínu mati engin ræpa. Mjög merkilegir bílar í alla staði. Auðvitað er perfomance í E39 M5 betra en í E34 í hvaða útgáfu sem það er.

En E39 M5 verður seint talinn eitthvað spes bíll - nema náttúrulega um sé að ræða villidýr eins og það sem Þórður er búin að búa til.

Persónulega - og líka kannski vegna þess að Sveinbjörn er svona old school bílakall sem fílar allskonar bíla og ekki bara BMW, þá finnst manni stundum eins og notendur hér sjái stundum ekki "appílið" á mörgum frægum og eldri bílum einfaldlega vegna þess að "spekkarnir" passa ekki við það sem er í gangi í dag.

Í mínum huga, þá er E34 B10 Biturbo ekkert síðri en hann var þegar hann var nýr, þó það sé kominn haugur af bílum sem toppa hann á flestum sviðum.

Auk þess má skoða þetta út frá hvurslags tól þetta var á sínum tíma í verði og afköstum bara sambærilegt við ítalska eðalfáka. Slíkt á reyndar við um nokkra þýska eðal fáka í dag.

Bara flottur bíll....

Verst að ég hef ekki ennþá ekið E39 M5.... :lol: né B10 biturbo :D En appealið er alveg á hreinu í mínum huga.

held að þú þurfir að komast úr bílum fortíðarinar og skoða bíla samtíðarinar. hef keyrt , átt . , prufað mikið af bílum og þetta er einn sá sem skarar mest framúr vs. notagildi afl eyðsla.

p.s. verð bara að segja að þú hafir gjörsamlega skitið langt upp á bakk með þessum orðum :lol:

Lesa fyrst og skjóta svo :wink:

ÉG sagði bara að E39 M5 gæti seint talist eitthvað spes - bíllinn er jú til á nánast hverju götuhorni! Maður lítur ekki við þessu - nema maður heyri ONNO koma auðvitað!

Ég tók líka skýrt fram að performanc-ið væri auðvitað meira - en það er bara hluti af appealinu og fyrir mér mjög lítill hluti þegar bílar eru á annaðborð nægjanlega sprækir.

Maður drullar nú varla upp á bak með því að segja að 20,482 stykki af E39 M5 séu varla spes í samanburði við 507 Biturbo?

PS, Ég hef líka prófað ansi mikið af nýjum og góðum bílum - en líka talsvert af gömlum góðum bílum.

myndi bara að segja að þessi bíll er frumkvöðull síns tíma í afl vs luxus.í sögu bmw. hefði hann orðið spes ef hann hefði verið framleidur í færri eintökum :?:
þú ert bara spes gaur

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 23. Sep 2007 19:45 
Formúlubílstjóri

Ég hélt að það væri öllum ljóst að bebecar er spes gaur :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 111 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 8  Next

All times are UTC