Svezel wrote:http://www.realoem.com/bmw/showparts.do?model=DE91&mospid=47550&btnr=34_0708&hg=34&fg=05
aronisonfire wrote:með fullri virðingu fyrir ///M5 E34 og alpina bi turbo..
af hverju ætti bmw að gera til verri bíla.. hvaða logic er að gera það ?
það er ekki af ástæðulausu sem E39 er heit söluvara.. hann er hraðskreiður, hann driftmachine og þægilegur krúser..
alpinan er jú bara með M30.. fínn mótor og allt það en hann kom út 1968.. hann er eins og gamall maður á móti atvinnuíþróttamanni
Tommi Camaro wrote:bebecar wrote:Lofræpa/lofræða....
Að mínu mati engin ræpa. Mjög merkilegir bílar í alla staði. Auðvitað er perfomance í E39 M5 betra en í E34 í hvaða útgáfu sem það er.
En E39 M5 verður seint talinn eitthvað spes bíll - nema náttúrulega um sé að ræða villidýr eins og það sem Þórður er búin að búa til.
Persónulega - og líka kannski vegna þess að Sveinbjörn er svona old school bílakall sem fílar allskonar bíla og ekki bara BMW, þá finnst manni stundum eins og notendur hér sjái stundum ekki "appílið" á mörgum frægum og eldri bílum einfaldlega vegna þess að "spekkarnir" passa ekki við það sem er í gangi í dag.
Í mínum huga, þá er E34 B10 Biturbo ekkert síðri en hann var þegar hann var nýr, þó það sé kominn haugur af bílum sem toppa hann á flestum sviðum.
Auk þess má skoða þetta út frá hvurslags tól þetta var á sínum tíma í verði og afköstum bara sambærilegt við ítalska eðalfáka. Slíkt á reyndar við um nokkra þýska eðal fáka í dag.
Bara flottur bíll....
Verst að ég hef ekki ennþá ekið E39 M5....né B10 biturbo
En appealið er alveg á hreinu í mínum huga.
held að þú þurfir að komast úr bílum fortíðarinar og skoða bíla samtíðarinar. hef keyrt , átt . , prufað mikið af bílum og þetta er einn sá sem skarar mest framúr vs. notagildi afl eyðsla.
p.s. verð bara að segja að þú hafir gjörsamlega skitið langt upp á bakk með þessum orðum
Alpina wrote:E39 er allt fyrir peninginn ekki spurning,,
kannski það alneikvæðasta við bílinn er ,,gríðarlega hár viðhaldskostnaður,, slappar bremsur ,, passasöm kúppling osfrv,, bensin eyðsla,,
talandi um bremsur
E34 M5 bauð upp á Nürburgring ,,bremsur
345 mm að framan ... MEGA STÖFF
BITURBO er með 330 sem er mjög gott ..en ekki næstum eins gott og M5-Nürburgring
E39 M5 er með 305 mm![]()
![]()
eitt að því algáfulegasta sem ONNO inniheldur eru einmitt BREMBO pakkinn

íbbi_ wrote:fyndið að menn séu að byrja hrauna yfir E39 M5, hversu margir hérna hafa keyrt soleðis bíl? og þá helst nokkur eintök til að hafa þá prufað almennileg´t eintak?
ég hef keyrt 99 00 01 og 02.. og þetta eru eitt almögnuðustu apparöt sem ég hef nokkurntíman prufað.. ég hef btw líka keyrt B10biturbo og E34 M5..
fart wrote:Menn eru alltaf að bera saman epli og appelsínur.
Þetta er allt good shit.
bebecar wrote:fart wrote:Menn eru alltaf að bera saman epli og appelsínur.
Þetta er allt good shit.
Bara mismunandi serious og sjaldgæfur shit

bebecar wrote:Tommi Camaro wrote:bebecar wrote:Lofræpa/lofræða....
Að mínu mati engin ræpa. Mjög merkilegir bílar í alla staði. Auðvitað er perfomance í E39 M5 betra en í E34 í hvaða útgáfu sem það er.
En E39 M5 verður seint talinn eitthvað spes bíll - nema náttúrulega um sé að ræða villidýr eins og það sem Þórður er búin að búa til.
Persónulega - og líka kannski vegna þess að Sveinbjörn er svona old school bílakall sem fílar allskonar bíla og ekki bara BMW, þá finnst manni stundum eins og notendur hér sjái stundum ekki "appílið" á mörgum frægum og eldri bílum einfaldlega vegna þess að "spekkarnir" passa ekki við það sem er í gangi í dag.
Í mínum huga, þá er E34 B10 Biturbo ekkert síðri en hann var þegar hann var nýr, þó það sé kominn haugur af bílum sem toppa hann á flestum sviðum.
Auk þess má skoða þetta út frá hvurslags tól þetta var á sínum tíma í verði og afköstum bara sambærilegt við ítalska eðalfáka. Slíkt á reyndar við um nokkra þýska eðal fáka í dag.
Bara flottur bíll....
Verst að ég hef ekki ennþá ekið E39 M5....né B10 biturbo
En appealið er alveg á hreinu í mínum huga.
held að þú þurfir að komast úr bílum fortíðarinar og skoða bíla samtíðarinar. hef keyrt , átt . , prufað mikið af bílum og þetta er einn sá sem skarar mest framúr vs. notagildi afl eyðsla.
p.s. verð bara að segja að þú hafir gjörsamlega skitið langt upp á bakk með þessum orðum
Lesa fyrst og skjóta svo![]()
ÉG sagði bara að E39 M5 gæti seint talist eitthvað spes - bíllinn er jú til á nánast hverju götuhorni! Maður lítur ekki við þessu - nema maður heyri ONNO koma auðvitað!
Ég tók líka skýrt fram að performanc-ið væri auðvitað meira - en það er bara hluti af appealinu og fyrir mér mjög lítill hluti þegar bílar eru á annaðborð nægjanlega sprækir.
Maður drullar nú varla upp á bak með því að segja að 20,482 stykki af E39 M5 séu varla spes í samanburði við 507 Biturbo?
PS, Ég hef líka prófað ansi mikið af nýjum og góðum bílum - en líka talsvert af gömlum góðum bílum.
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests