bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 13:50

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 224 posts ]  Go to page Previous  1 ... 11, 12, 13, 14, 15  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 09:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Væri gott að sjá mynd til að átta sig á þessu 8)

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 17. Feb 2007 18:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jæja, þá er búið að re scala MAP sensor gluggann svo hann skilji boost,
í raun er það 2.5bar boost sem hann skilur, enn það auðvitað verður ekki notað,

var úti áðann að re mappa þetta og taka gtech run, fékk mest 112hö
á gtechið, sem svipað og þegar ég var að mæla síðast.
þarf að re mappa part throttle gildin aðeins svo hann sé smooth þegar er verið að keyra almennt,

ég fékk 112gtech hö (minna enn hö í hjólin) með kveikjumappinu eins og það er núna, enn þegar ég flýtti um 3-8gráðum yfir allt kortið þá missti hann kraft sem segir mér að núna er hann næstum MAX tjúnaður, auðvitað hægt að gera bensín mixtúruna fína til að reyna kreista eitt og eitt hestafl enn þetta er mjög fínt, ég var með mixtúruna bara í 13:1 eða svona 12.8-13.1 eftir atvikum. meira power myndi líklega þýða minna bensín til að ná betri bruna, og þegar maður er með gluggann opinn þá orgar síann á mann
8)

Samt mest ánægður hversu hratt mér gékk að converta dótinu yfir í vacuum-boost og ekki bara vacuum.

Það var alveg að registera á getchinu þegar hann hætti að ganga á einum stimplinum vegna háspennuþráðsins, það kom feitt dip alveg,

Sést hérna sem græna graphið, kemur tvisvar fyrir ,
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Mar 2007 21:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jæja alltaf eitthvað að gerast.

Var úti að tjúna og fíflast áðann,
endaði í mökk sessioni í Rockville

þarf að fara komast í run við 325i E30 þegar nýjar subframe fóðringar eru komnar í. :lol:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Mar 2007 00:10 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 18. Apr 2005 23:22
Posts: 1445
Location: Reykjavík
pics


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Mar 2007 00:27 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Mar 2006 16:21
Posts: 1442
gstuning wrote:
Allaveganna ekki hægt að segja kraftmesti ever því að eins og sögur segja hafa M10 2002 Turbo víst verið skrúfaðir betri leiðina í 400hö

já S14 verður easy peasy að fara framúr.


hvaða turbo ertu að tala um ?

rallycross bílinn?

_________________
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Mar 2007 00:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Kristján Einar wrote:
gstuning wrote:
Allaveganna ekki hægt að segja kraftmesti ever því að eins og sögur segja hafa M10 2002 Turbo víst verið skrúfaðir betri leiðina í 400hö

já S14 verður easy peasy að fara framúr.


hvaða turbo ertu að tala um ?

rallycross bílinn?


Já var það ekki eitthvað á þá leið?
Það er allaveganna engin önnur 4cyl BMW á klakanum sögð hafa komist svona langt

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Mar 2007 01:34 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Mar 2006 16:21
Posts: 1442
amm, stærri túrbína nítró og voðalega fátt orginal í blokkinni

fyrir þér sem er proffi í þessu

maker nálægt 400hö sense?

spólaði út fyrstu 3 á slikkum :p



er samt ekki viss um að þetta hafi skilað svona miklu

_________________
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Mar 2007 09:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
hversu mikið nítró og hversu mikið boost og hvernig túrbína?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Mar 2007 11:55 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Mar 2006 16:21
Posts: 1442
nitroið var notað til að bæta turbo laggið,

turbinan var Garat34 (sama og var í rs200)

svo voru settir nýjir ventlagormar stífari, heitur ás, aðrir stimplar,

s.k. því sem hann segir núna er þetta 325hö þar sem nitroið var stillt inn fyrir lágann snúning (var að heyra þetta fyrst núna)

_________________
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Mar 2007 11:55 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Mar 2006 16:21
Posts: 1442
var keyrður á 118oct bensíni btw

_________________
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Mar 2007 11:57 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
siggik1 wrote:
pics


skoðaðu bara gömlu myndirnar, eini munurinn er að hann er öruglega skítugari núna :lol: :lol: :lol: :lol:

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Mar 2007 11:57 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Mar 2006 16:21
Posts: 1442
bínan gat blásið 2.1bar

létu hana blása 2bar eða minna


30psi :/


en hann var s.s. ekki láttinn blása fullu nema einu sinni og þá virkaði þetta voðalega illa

_________________
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo


Last edited by Kristján Einar on Thu 22. Mar 2007 12:02, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Mar 2007 12:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
///M wrote:
siggik1 wrote:
pics


skoðaðu bara gömlu myndirnar, eini munurinn er að hann er öruglega skítugari núna :lol: :lol: :lol: :lol:


haha, hann er hreinni núna,
ég þreif hann um daginn

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Mar 2007 12:22 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
gstuning wrote:
///M wrote:
siggik1 wrote:
pics


skoðaðu bara gömlu myndirnar, eini munurinn er að hann er öruglega skítugari núna :lol: :lol: :lol: :lol:


haha, hann er hreinni núna,
ég þreif hann um daginn


:shock: 8)

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Apr 2007 14:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þessi er farinn af númerum og fer á hauganna bráðum,

fór stangarlega í mest e30 4cyl burnouti íslandsögunar(geri ég ráð fyrir).

Hérna er linkur á myndbandið
http://myndasafn.bmwkraftur.is/v/medlim ... 5_3gp.html

Notið Quicktime til að horfa á þetta

Enjoy.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 224 posts ]  Go to page Previous  1 ... 11, 12, 13, 14, 15  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group