Jæja, þá er búið að re scala MAP sensor gluggann svo hann skilji boost,
í raun er það 2.5bar boost sem hann skilur, enn það auðvitað verður ekki notað,
var úti áðann að re mappa þetta og taka gtech run, fékk mest 112hö
á gtechið, sem svipað og þegar ég var að mæla síðast.
þarf að re mappa part throttle gildin aðeins svo hann sé smooth þegar er verið að keyra almennt,
ég fékk 112gtech hö (minna enn hö í hjólin) með kveikjumappinu eins og það er núna, enn þegar ég flýtti um 3-8gráðum yfir allt kortið þá missti hann kraft sem segir mér að núna er hann næstum MAX tjúnaður, auðvitað hægt að gera bensín mixtúruna fína til að reyna kreista eitt og eitt hestafl enn þetta er mjög fínt, ég var með mixtúruna bara í 13:1 eða svona 12.8-13.1 eftir atvikum. meira power myndi líklega þýða minna bensín til að ná betri bruna, og þegar maður er með gluggann opinn þá orgar síann á mann
Samt mest ánægður hversu hratt mér gékk að converta dótinu yfir í vacuum-boost og ekki bara vacuum.
Það var alveg að registera á getchinu þegar hann hætti að ganga á einum stimplinum vegna háspennuþráðsins, það kom feitt dip alveg,
Sést hérna sem græna graphið, kemur tvisvar fyrir ,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
