bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 11:29

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 141 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. May 2006 18:36 
Formúlubílstjóri

Ef ykkur finnst það svona óskiljanleg beiðni þá skal ég útskýra sjónarmið mitt.

Sá sem lendir í svona lífsreynslu (eða hvers konar málum) og fer að rökræða hana á spjallvef (sem er hans ákvörðun) hefur (að mér finnst rétt á því að vita við hverja hann er að ræða. Hann þarf ekkert að fá nákvæmar persónuupplýsingar. Ef Lögreglumenn (eða önnur starfsstétt sem á hlut að máli) ákveður að blanda sér í umræðurnar þá finnst mér mjög eðlilegt að menn taki fram að þeir eigi beina eða óbeina hagsmuni að málinu. Ef ykkur finnst það ekki, eða þið viljið ekki taka fram að þið séuð löggur þá eigið þið að sjálfsögðu þann rétt.

Svona til að svala forvitni þinni.
Ekki ég
Ekki ég
Ekki ég
Ekki ég

Ömurlega booring bankastarfsmaður og bý ekki einu sinni á Íslandi.

EDIT: Ég ber ómælda virðingu fyrir kerfinu og stafsmönnum þess sem nánast án undantekninga sinna starfi sínu af mikilli samviskusemi.

Edit 2: Þetta var ekki gert til að persónugera, það væri lákúrulegt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. May 2006 20:55 
Rallýbílstjóri

Finnst nú alveg fráleitt að þú haldir að þú hafir verið stoppaður og srtípaður af fíknó fyrir að vera í bol sem á stendur eikker weed djókur...???

En annað sem mér finnst fyndið... Það blóta flestir löggunni fyrir eitthvað en málið er að í flestum þeim málum er hún að stoppa þessa menn fyrir of hraðan akstur, undir áhrifum áfengis eða eikkað álíka... Þá er löggan og "ALLAR" löggu fíbl...

OG ég viðurkenni það að ég er svoldið með þennan hugsunar hátt!...

EN vill samt minnast á það að þegar ég er stoppaður er ég bara kurteis og ef það er eitthvað sem ég hef gert af mér tek ég því bara einsog maður... Hef lent í mjög fínum lögreglumönnum, sem gerðu mér ekkert nema að gera vinnu sína... Og auðvitað fer það í mig... En það er MITT mál...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. May 2006 23:43 
Kassabílstjóri

Auðvitað eru afskipti borgara og lögreglu oft á tíðum misjöfn. Þú gætir hafa átt slæman dag og kemur þess vegna kalt fram við lögreglumanninn og þá sýnir sálfræðin okkur það að hann er líklegri til að svara svipuðum dúr.

Lögreglumaðurinn gæti vel hafa verið að koma frá sjálfsvígsvettvangi eða dauðaslysi, sem getur óhjákvæmilega haft áhrif á hans skap eða yfirvegun.

En óháð þessu öllu saman þá legg ég til að fólk prófi smá tilraun.
A) verslaðu í sjoppu og vertu draugfúll og í vörn og sjáðu hvernig afgreiðslumaðurinn bregst við.
B) farðu í sjoppu, hrikalega hress og kátur og bjóddu góðan daginn og brostu, og sjáðu hversu mikið viðmótið hjá afgreiðslumanninum breytist.

Við erum öll manneskjur og bregðumst ávalt við því áreiti sem við verðum fyrir, oft þarf bara einn til að samskipti tveggja verða miður glæsileg.

Þeir sem búsast við slæmum samskiptum (t.d. við lögreglu) kalla það oft fram með sinni eigin hegðun og samskiptamáta.

Það má skoða þetta með því að leita að
"self fulfilling prophecy"
á vöfrurum.

"Self-fulfilling prophecy is a phenomenon by which people’s expectations about the future events lead them to behave in particular ways that, on occasion, can cause the expected event to occur. People tend to find what they are looking for. More than that, they may even tend, unwittingly, to create what they seek"

Því miður þá er þetta staðreynd.
Ef þú hefur samskipti við stétt eða aðila sem þú ert fyrirfram búin að ákveða að verði neikvæð, þá verða samskiptin óhjákvæmilega neikvæð.

Ég veit að þetta er smá (Heilan helling) off topic, en þar sem ég er menntaður á sviði félagsfræði/sálfræði þá vildi ég koma þessu fram.

Ekki það að þetta sé lausn eða svar við upphaflegu innleggi, en svolítið fyrir suma til að hugsa um.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 00:26 
Formúlubílstjóri

Það sem ég skil bara ekki er hvernig fólk getur verið ruddalegt án þess að manneskjan sem það er að díla við veiti nokkura mótspyrnu, þá er ég að tala um áþreifanleg samskipti en ekki andleg.

Hvernig geturðu þrykkt einhverjum á skottlok, þrifið harkalega í hendur og handjárnað einhvern stíft án þess að manneskjan geri nokkuð annað en að fylgja með.

Það er eitthvað sem ég skil ekki og mér myndi ekki detta það til hugar. Ég skil það hins vegar ef manneskjan er með einhver læti eða er ósamvinnufús.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 00:36 
Formúlubílstjóri

ice5339 wrote:
Auðvitað eru afskipti borgara og lögreglu oft á tíðum misjöfn. Þú gætir hafa átt slæman dag og kemur þess vegna kalt fram við lögreglumanninn og þá sýnir sálfræðin okkur það að hann er líklegri til að svara svipuðum dúr.Lögreglumaðurinn gæti vel hafa verið að koma frá sjálfsvígsvettvangi eða dauðaslysi, sem getur óhjákvæmilega haft áhrif á hans skap eða yfirvegun.

En óháð þessu öllu saman þá legg ég til að fólk prófi smá tilraun.
A) verslaðu í sjoppu og vertu draugfúll og í vörn og sjáðu hvernig afgreiðslumaðurinn bregst við.
B) farðu í sjoppu, hrikalega hress og kátur og bjóddu góðan daginn og brostu, og sjáðu hversu mikið viðmótið hjá afgreiðslumanninum breytist.

Við erum öll manneskjur og bregðumst ávalt við því áreiti sem við verðum fyrir, oft þarf bara einn til að samskipti tveggja verða miður glæsileg.

Þeir sem búsast við slæmum samskiptum (t.d. við lögreglu) kalla það oft fram með sinni eigin hegðun og samskiptamáta.

Það má skoða þetta með því að leita að
"self fulfilling prophecy"
á vöfrurum.

"Self-fulfilling prophecy is a phenomenon by which people’s expectations about the future events lead them to behave in particular ways that, on occasion, can cause the expected event to occur. People tend to find what they are looking for. More than that, they may even tend, unwittingly, to create what they seek"

Því miður þá er þetta staðreynd.
Ef þú hefur samskipti við stétt eða aðila sem þú ert fyrirfram búin að ákveða að verði neikvæð, þá verða samskiptin óhjákvæmilega neikvæð.
Ég veit að þetta er smá (Heilan helling) off topic, en þar sem ég er menntaður á sviði félagsfræði/sálfræði þá vildi ég koma þessu fram.

Ekki það að þetta sé lausn eða svar við upphaflegu innleggi, en svolítið fyrir suma til að hugsa um.
Ehhh....Ekki ertu að meina mig???

Ég fékk ekki séns á að tjá mig neitt fyrr enn 2 hetjur voru búnar að járna mig á skottinu mínu og henda mér í volvo.

Ég var rólegur til að byrja með því ég augljóslega vissi að hvað sem væri í gangi þá væri það einn risa miskilningur og það fauk í mig fyrst þegar ég sá að það ætti að fara með mig í hafnarfjörð á stöðina og að setja strákinn í annan bíl :evil:

p.s guttinn spurði mig áðan hvort ég væri að fara í fangelsi.

Spurði mömmu sína í dag í Blómaval fyrir framan fullt af fólki hvort hún vissi ekki að Pabbi hafi verið handtekinn af löggunni,Þannig að þetta hefur augljóslega mikil áhrif á börn að lenda í svona vitleysu.

Og þið ykkar sem virðast hneykslaðir á þvi að ég setji þetta á netið þá mun ég ekki láta þetta kjurrt liggja og vill sýna hvurslags vinnubrögð eru hjá þessu liði og hvernig er níðst á blásaklausum borgurum!!!

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 00:44 
Formúlubílstjóri

Tekið af live2cruize:

Jæja sem áhorfandi af þessum látum sem nonnivett lenti í fanst mér löggan vera full harðhent miðað við þann samstarfsvilja sem nonni sýndi, var á bíl nr 3 í þessari svaka röð sem myndaðist (með 67 manns með mér í bíl). Ég hafði góða sýn yfir löggurnar . það kom crosscounry löggu bíll á seinni ferðinni frammúr mér á ljósunum og þá setur 80 volvoinn discoið á og lætin byrja.
Beikonið lagði þvert á götuna og stöðvaði alla umferð svo stuttu seinna kemur 3 bíllin líka með discoið á, þá voru menn í röðinni orðnir pirraðir og farnir að riðjast frammfyrir. þegar löggan var búinn að skella ökumanninum í járnin heyrðis aftan úr bílnum hjá mér það er barn í bílnum hágrenjandi..
Svo kom ég mér af stað og sá ekki meira. Ég myndi fara eins langt og hægt er með þetta mál. vona að guttin jafni sig. svona starfshættir eiga ekki að sjást og löggan hefði getað gert þetta með öðrum og skynsamlegri hætti . Gakktu bara eins langt og hægt er. ég er til í að vitna ef með þarf

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 10:45 
Formúlubílstjóri

poco wrote:
WOW :shock: Þetta er ótrúlegur þráður!

Það var einhver sem vildi vita hverjir væru löggur hérna og ég get ómögulega skilið tilgang þess öðruvísi en að sá hinn sami vilji þessa vitneskju til að persónugera hlutina!

Ég er lögga.

Ég hef þá líka nokkrar spurningar sem ættu að vera ofur-eðlilegar í kjölfarið... bara gott að vita þetta.

Hverjir hérna nota fíkniefni?
Hverjir hérna selja fíkniefni?
Hverjir hérna stunda það að limlesta fólk af gamni sýnu?
Hverjir hérna stunda innbrot og þjófnaði.
Hverjir hérna haga sér á e-n hátt þannig að við hinir þurfum að líða fyrir þá?

P.s. það er ekkert að því að vera með haglabyssu í bílnum, ég er oft með mína en ég hef aldrei lent í vandræðum út af því væntanlega af því að hún er ekki til sýnis fyrr en komið er á skot- eða veiðisvæði.
En að saga framan af haglabyssu telst meiriháttar breyting á skotvopni, sem augljóslega engin sækir um leyfi fyrir, og þ.a.l. má afsöguð haglabyssa ekki vera neinsstaðar.
Og svo það sé alveg á hreinu, þá færENGINdómsúrskurð til að leita bara út af einhverjum einum "djóker" sem bullar í lögregluna (þá gerðum við ekkert annað en að sparka upp hurðum, hægri vinstri, alla daga eins og í Hollywood-myndunum.
Þetta er rangt hjá þér.

Var að tala við einn háttsettann hjá þeim og hann sagði að þetta væri til komið vegna símtals 24/4 um að sá hinn sami hafi fengið far í þessum bíll og séð í skottinu 2 skammbyssur og afsagaða haglabyssu :roll:

2 eða 26/4 dögum eftir þetta símtal gaf héraðsdómur reykjarnes út leitarheimild á landsvísu um að leita í þessum bíl.

Enn þar sem bíllinn hefur ekkert verið í notkun þá var alltaf verið að fygjast með húsinu mínu og bíða eftir að bíllinn færi af stað.

Þessi tilkynning kom utan af landi frá einhverjum mongólíta sem segðist hafa verið í bæjarferð og fengið far með mér.
Sem stenst engan veginn því það hefur ENGINN fengið far í þessum bíl og hvað þá að það hafi verið vopn í honum.

Og var hann sammála mér í því að þetta hefðu verið fullharkalegar aðgerðir og ekki rétt staðið að málum í kringum barnið!

Þannig að það þarf semsagt bara eitt símtal til að gera einhverjum lífið leitt enn þessi gaur mun finnast og það verður hoppað á andliti :evil:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 11:16 
Formúlubílstjóri

Ótrúlegur andskoti.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 12:30 
Rallýbílstjóri

hversu kjánalegt er þetta? er löggan svona glær?

spurning um að hringja í þá og segja að 5 ára litli bróðir minn sé með 2 kg of amfetamíni í hummer rafmagnsbílnum sínum...

ónefndur aðili utanað landi sem fékk far..

jesús :p

átt alla mína samúð nonni

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 12:31 
Rallýbílstjóri

já btw, ég rakst einmitt á húsið þitt fyrir tilviljun (er uppí áslandi rétt nálægt..) og þá var einmitt lögga þarna, horfði alveg skuggalega á mig þegar ég keyrði að m5uni og vettuni til líta hana aðeins betri augum, ekki frá þvi að hún hafi skrifað niður númerið á mínum.. en það er svona long shot samt :p

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 12:43 
Formúlubílstjóri

Þá hljóta þeir að hafa samband við þennan náunga núna til að sjá hvort að hann vilji eitthvað breyta sögunni sinni ??

Þú ættir þá að geta kært hann núna og fengið að vita hvern þú ert að kæra ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 16:46 
Formúlubílstjóri

Ahhh þetta er svo gaman.Nú er komið í ljós að fíflin voru ekki með handtökuheimild heldur bara leitarheimild....Svekkjandi fyrir þá :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 16:48 
Formúlubílstjóri

Og hver setti þetta á 69.is :roll:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 16:58 
Barnakerrubílstjóri

Það er þá rétt að þeir fái almennilega á baukinn fyrir óréttmæta frelsis sviptingu... það verður fróðlegt að sjá hvað kemur út úr þessu hjá þér.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. May 2006 17:01 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Ahhh þetta er svo gaman.Nú er komið í ljós að fíflin voru ekki með handtökuheimild heldur bara leitarheimild....Svekkjandi fyrir þá :lol:

Ekki skánar þetta!!!

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 141 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  Next

All times are UTC