poco wrote:
WOW

Þetta er ótrúlegur þráður!
Það var einhver sem vildi vita hverjir væru löggur hérna og ég get ómögulega skilið tilgang þess öðruvísi en að sá hinn sami vilji þessa vitneskju til að persónugera hlutina!
Ég er lögga.Ég hef þá líka nokkrar spurningar sem ættu að vera ofur-eðlilegar í kjölfarið... bara gott að vita þetta.
Hverjir hérna nota fíkniefni?
Hverjir hérna selja fíkniefni?
Hverjir hérna stunda það að limlesta fólk af gamni sýnu?
Hverjir hérna stunda innbrot og þjófnaði.
Hverjir hérna haga sér á e-n hátt þannig að við hinir þurfum að líða fyrir þá?P.s. það er ekkert að því að vera með haglabyssu í bílnum, ég er oft með mína en ég hef aldrei lent í vandræðum út af því væntanlega af því að hún er ekki til sýnis fyrr en komið er á skot- eða veiðisvæði.
En að saga framan af haglabyssu telst meiriháttar breyting á skotvopni, sem augljóslega engin sækir um leyfi fyrir, og þ.a.l. má afsöguð haglabyssa ekki vera neinsstaðar.
Og svo það sé alveg á hreinu, þá færENGINdómsúrskurð til að leita bara út af einhverjum einum "djóker" sem bullar í lögregluna (þá gerðum við ekkert annað en að sparka upp hurðum, hægri vinstri, alla daga eins og í Hollywood-myndunum.
Þetta er rangt hjá þér.
Var að tala við einn háttsettann hjá þeim og hann sagði að þetta væri til komið vegna símtals 24/4 um að sá hinn sami hafi fengið far í þessum bíll og séð í skottinu 2 skammbyssur og afsagaða haglabyssu
2 eða 26/4 dögum eftir þetta símtal gaf héraðsdómur reykjarnes út leitarheimild á landsvísu um að leita í þessum bíl.
Enn þar sem bíllinn hefur ekkert verið í notkun þá var alltaf verið að fygjast með húsinu mínu og bíða eftir að bíllinn færi af stað.
Þessi tilkynning kom utan af landi frá einhverjum mongólíta sem segðist hafa verið í bæjarferð og fengið far með mér.
Sem stenst engan veginn því það hefur ENGINN fengið far í þessum bíl og hvað þá að það hafi verið vopn í honum.
Og var hann sammála mér í því að þetta hefðu verið fullharkalegar aðgerðir og ekki rétt staðið að málum í kringum barnið!
Þannig að það þarf semsagt bara eitt símtal til að gera einhverjum lífið leitt enn þessi gaur mun finnast og það verður hoppað á andliti