bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 11:23

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 141 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 10  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 10:23 
Meðlimur Meðlimur

Ég er eiginlega bara orðlaus maður :?
Gangi þér sem best með þetta.

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 10:43 
Formúlubílstjóri

Það er alveg hreint ótrúlegt hvað sem maður reynir að vera almenilegur við þessi löggu fífl, hvað þeir eru alltaf með skítkast og mikilmennsku brjálæði til baka.
Ég veit alveg upp á mig sökina þegar ég er tekinn fyrir ofhraðann eða þessháttar brot og er ekkert nema rólegur og þægilegur að eiga við þegar ég er svo böstaður en samt láta þessir guttar alltaf einsog ég hafa stungið móðir þeirra.
Og að láta sona við þig og hafa ekkert í höndunum nema nafnlausa ábendingu er auðvita til þess að maður reynir allt sem löglegt er til að pirra þessa gaura ef maður lendir í þeim!!!
Ég fer í fílu við þig líka ef þú ferð ekki í rosalega hart við þessa gutta!! ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 10:47 
Formúlubílstjóri

Úff leiðinlegt að heyra og þá sérstaklega fyrir son þinn. Sammála því að þú eigir bara fara með þetta alla leið. Gangi þér vel.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 10:54 
Meðlimur Meðlimur

Þetta er súrt að lesa. Ömurlegt að lenda í svona og vera saklaus. Ég skil vel að þú sért ósáttur með þetta. Ég væri ekki par hrifinn af því að vera handjárnaður bara sí svona og farið með mig eins og afbrotamann. Hvað þá ef maður er með barnið sitt með. Það er náttúrulega bara ömurlegt fyrir það að hafa upplifað svona.

En samt sem áður, þá finnst mér algjörlega óviðeigandi að láta svona ummæli frá sér eins og ég strokaði út í textanum varðandi lögregluna. Ef svona gerist þá má vel vera að það sé e-ð að í ferlinu hjá þeim er heimilaði þessa aðgerð. En það að segja svona um fólkið sem er að vinna vinnuna sína finnst mér fyrir neðan allar hellur. Hvernig getur hver einstakur lögregluþjónn vitað fyrirfram að þú sért saklaus?? Ef ég væri að vinna þessa vinnu, lendandi í þeim hlutum sem maður les um í blöðunum þá væri ég ekkert að taka á mig sénsinn á því að fá afsagaða haglabyssu í ennið þegar ég labbaði upp að bíl sem yfirmaður minn hefði sagt mér að ætti að stoppa fyrir ólöglegan vopnaburð.

Réttlætið á að sjálfsögðu að ná fram að ganga. En ég sé ekki réttlætið í því að óska lögreglumönnum leiðinlega vist í neðra fyrir það að vinna vinnuna sína.

Ég skil 100% óánægjuna samfara þessu, þetta hlýtur að hafa verið ömurlegt. Sjálfsagt að segja frá þessu og fá leiðréttingu sinna mála ef á manni er brotið. Ég vona að gerist í þessu máli og saklaus fórnarlömb þurfi ekki að sitja undir svona aðgerðum.

Svo sé ég að fólk er hér að segja hverskonar asnar þessir laganna verðir séu og hallmælandi þeim hægri og vinstri. Ég var stöðvaður sjálfur í fyrsta skipti um daginn fyrir of hraðan akstur. Ég verð nú bara að segja að þeir aðilar voru mjög almennilegir við mig, útskýrðu fyrir mér meira en þeir þurftu varðandi radarmælinguna og voru ekkert nema liðlegheit og almennilegir. Sama á við þegar ég var stöðvaður fyrir 3 vikum í reglubundnu eftirliti. Mér var sleppt eins og skot eftir að kíkt var á ökuskírteini mitt.

Ég hef líka verið stöðvaður einu sinni ranglega fyrir að fara yfir á rauðu ljósi sem var bara bull. En einstaklingurinn má sín lítils gegn 4 lögregluþjónum svo ég varð bara að kyngja þeirri beisku staðreynd að þurfa að beygja mig í duftið og taka mistök þeirra á mig. Það er mjög erfitt að þurfa að játa á sig glæp sem maður á ekki sök á. Það svíður lengi.

En að ég detti í þann gír að segja að lögregluþjónar séu allt sem hér hefur verið talað um er svo fjarstæðukennt. Mér persónulega finnst það sýna mjög takmarkaða hugsun viðkomandi að láta út úr sér alhæfingu um lögregluþjóna sem byggja á aðgerðum einstaks lögregluþjóns og slæma upplifuna manns eftir að hafa brotið af sér.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 11:11 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
En að ég detti í þann gír að segja að lögregluþjónar séu allt sem hér hefur verið talað um er svo fjarstæðukennt. Mér persónulega finnst það sýna mjög takmarkaða hugsun viðkomandi að láta út úr sér alhæfingu um lögregluþjóna sem byggja á aðgerðum einstaks lögregluþjóns og slæma upplifuna manns eftir að hafa brotið af sér.
Hvaða rugli ert þú í ???

Þetta voru töluvert fleiri enn einn gaur,Þetta voru 4 bílar og fullir af fíflum og ég skrifa nákvæmlega það sem mér finnst um þessa hálfvita.

var að heyra í varðstjóra áðan og þetta var víst aðgerð ríkislögreglustjóra og voru þeir með dómsútskurð um leit í þessum bíl :roll:

Enn hann sagði að þegar ég kæri þann sem er fyndinn þá mun koma í ljós hver sá bjáni er og hann verður Image

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 11:20 
Meðlimur Meðlimur

///MR HUNG wrote:
Hvaða rugli ert þú í ???

Þetta voru töluvert fleiri enn einn gaur,Þetta voru 4 bílar og fullir af fíflum og ég skrifa nákvæmlega það sem mér finnst um þessa hálfvita.

var að heyra í varðstjóra áðan og þetta var víst aðgerð ríkislögreglustjóra og voru þeir með dómsútskurð um leit í þessum bíl :roll:

Enn hann sagði að þegar ég kæri þann sem er fyndinn þá mun koma í ljós hver sá bjáni er og hann verður Image

Það má vel vera að þér finnist ég vera í rugli. Það er bara allt í lagi ef þér finnst annað en mér. Þannig er lífið, það hafa ekki allir sömu skoðun á hlutunum.

En á meðan ég er í stjórn á þessu spjallborði og finnst ástæða til þess að ritskoða það sem er skrifað hér inn, þá geri ég það. Það er kannski þín skoðun að þú getir skrifað hér inn allt sem þig langar til. Ég ætla ekki og hef ekki bannað þér að skrifa hér það sem þú vilt. En því mun verða eytt áfram ef það er talið óviðeigandi og boð send til þín um það.

Með BMWkrafts kveðju,

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 11:41 
Rallýbílstjóri

Þetta kemur mér ekkert á óvart. Ég senti inn póst hérna inn fyrir nokkrum misserum þar sem ég hélt því fram að löggan legði BMW eigendur í einelti (ekki verður þessi grein til að draga úr þeirri skoðun minni).
Það voru magir undrandi á gagnrýni minni og sögðu "tja þú ert bara sár yfir að hafa verið tekin x2 sömu helgina" Það eru klárlega aðrar hendur lagana varða sem fara um okkur.
Svo held ég að BMW dópmálið dragi ekki úr þessu hjá aumingja mönnunum.
Ég er ekki hlintur því að menn séu svertir hérna persónulega en ég get alveg sagt ykkur að löggan er ekki hafin yfir gagnrýni.
Ég mundi svo 100% fara með þetta í lögfræðing EKKI hika við það. Þó svo það kosti þig einhverja þúsudkalla þá væri það þessi virði að fá einhvern ámynntann fyrir þetta eða þá allav. athuga hver réttur þinn er í þessu. Annars á þetta eftir að plaga þig alla tíð.

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 12:11 
Formúlubílstjóri

Ég á ekki til orð.

Ég hélt nú að fleiri en einn þyrftu að láta vita um svona áður en þessi blessuðu embætti myndu taka það fyrir víst en ekki að það sé nóg fyrir einn John Doe að hringja og setja að það séu vopn eða eiturlyf í þessum og þessum bíl/um.

Ég meira að segja hélt að það væru heil 3stk sem þyrftu að benda á sama mann/bíl. En jæja.

Ég vona að þetta endi á besta veg... ekki er nú gaman að standa í þessu :x

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 13:21 
Getawaybílstjóri

saemi wrote:
Þetta er súrt að lesa. Ömurlegt að lenda í svona og vera saklaus. Ég skil vel að þú sért ósáttur með þetta. Ég væri ekki par hrifinn af því að vera handjárnaður bara sí svona og farið með mig eins og afbrotamann. Hvað þá ef maður er með barnið sitt með. Það er náttúrulega bara ömurlegt fyrir það að hafa upplifað svona.

En samt sem áður, þá finnst mér algjörlega óviðeigandi að láta svona ummæli frá sér eins og ég strokaði út í textanum varðandi lögregluna. Ef svona gerist þá má vel vera að það sé e-ð að í ferlinu hjá þeim er heimilaði þessa aðgerð. En það að segja svona um fólkið sem er að vinna vinnuna sína finnst mér fyrir neðan allar hellur. Hvernig getur hver einstakur lögregluþjónn vitað fyrirfram að þú sért saklaus?? Ef ég væri að vinna þessa vinnu, lendandi í þeim hlutum sem maður les um í blöðunum þá væri ég ekkert að taka á mig sénsinn á því að fá afsagaða haglabyssu í ennið þegar ég labbaði upp að bíl sem yfirmaður minn hefði sagt mér að ætti að stoppa fyrir ólöglegan vopnaburð.

Réttlætið á að sjálfsögðu að ná fram að ganga. En ég sé ekki réttlætið í því að óska lögreglumönnum leiðinlega vist í neðra fyrir það að vinna vinnuna sína.

Ég skil 100% óánægjuna samfara þessu, þetta hlýtur að hafa verið ömurlegt. Sjálfsagt að segja frá þessu og fá leiðréttingu sinna mála ef á manni er brotið. Ég vona að gerist í þessu máli og saklaus fórnarlömb þurfi ekki að sitja undir svona aðgerðum.

Svo sé ég að fólk er hér að segja hverskonar asnar þessir laganna verðir séu og hallmælandi þeim hægri og vinstri. Ég var stöðvaður sjálfur í fyrsta skipti um daginn fyrir of hraðan akstur. Ég verð nú bara að segja að þeir aðilar voru mjög almennilegir við mig, útskýrðu fyrir mér meira en þeir þurftu varðandi radarmælinguna og voru ekkert nema liðlegheit og almennilegir. Sama á við þegar ég var stöðvaður fyrir 3 vikum í reglubundnu eftirliti. Mér var sleppt eins og skot eftir að kíkt var á ökuskírteini mitt.

Ég hef líka verið stöðvaður einu sinni ranglega fyrir að fara yfir á rauðu ljósi sem var bara bull. En einstaklingurinn má sín lítils gegn 4 lögregluþjónum svo ég varð bara að kyngja þeirri beisku staðreynd að þurfa að beygja mig í duftið og taka mistök þeirra á mig. Það er mjög erfitt að þurfa að játa á sig glæp sem maður á ekki sök á. Það svíður lengi.

Heyr heyr Sæmi.

Ég er svosem alveg sammála því að þetta er mjög harkaleg aðgerð og lögreglumennirnir munu þurfa að útskýra hversvegna svona var staðið að hlutunum, það þurfa þeir að gera hvern einn og einasta dag. En að láta svona orð falla um fólk sem er að vinna vinnuna sína lýsir einfaldlega smásál og þið hinir sem hópist á bak við hann eruð lítið betri. Ég skil vel að þú sért ósáttur við þetta framferði EF þú hefur ekkert gert af þér, þá skaltu endilega láta reyna á þetta fyrir dómstólum, menn hafa sannarlega gert það áður og jafnvel fengið bætur. En það sem mér finnst alltaf jafn skondið er það að þeir sem rægja lögguna mest eru yfir höfuð þeir sem eru með einhverskonar óöryggi gagnvart henni og flestir þá með vonda samvisku.

Rektu þetta mál fyrir dómstólum en ekki á internetinu, þessir menn eru nefnilega ekki hérna til að svara fyrir sig!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 13:48 
Formúlubílstjóri

Vel mælt Þórir...

Ég ætla ekki að reyna að setja mig í spor Nonna né löggunnar, en get svosem skilið báðar hliðar. Ömurlegt að lenda í þessu svona, sérstaklega með drenginn hágrátandi að horfa á. En afturámóti hefði þarna verið um að ræða gaur sem væri með eina afsagaða í fanginu, þá væri það einmitt svona sem maður vill sjá lögregluna díla við málið.

En hvernig er það, menn sem ljúga svona upp á aðra, sem veldur á endanum svona uppákomum, fá þeir ekki bara smá rassskell og málið búið? Eða hefur svona mönnum virkilega verið refsað?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 13:56 
Rallýbílstjóri

Þórir wrote:

Ég er svosem alveg sammála því að þetta er mjög harkaleg aðgerð og lögreglumennirnir munu þurfa að útskýra hversvegna svona var staðið að hlutunum, það þurfa þeir að gera hvern einn og einasta dag. En að láta svona orð falla um fólk sem er að vinna vinnuna sína lýsir einfaldlega smásál og þið hinir sem hópist á bak við hann eruð lítið betri. Ég skil vel að þú sért ósáttur við þetta framferði EF þú hefur ekkert gert af þér, þá skaltu endilega láta reyna á þetta fyrir dómstólum, menn hafa sannarlega gert það áður og jafnvel fengið bætur. En það sem mér finnst alltaf jafn skondið er það að þeir sem rægja lögguna mest eru yfir höfuð þeir sem eru með einhverskonar óöryggi gagnvart henni og flestir þá með vonda samvisku.

Rektu þetta mál fyrir dómstólum en ekki á internetinu, þessir menn eru nefnilega ekki hérna til að svara fyrir sig!

1)
Ég er sammála Þóri láttu reyna á þetta. En mér finnst samt í góðu lagi að ræða þennan atburð hérna og gagnrýna lögregluna.
Auðvitað má þetta spjallborð ekki snúast upp í að verða einhver andstæðingur lögreglunnar en öll vitsmunaleg gagnrýni/umræða er af hinu góða svo lengi sem hún fer ekki út í persónulegar ásakanir. Sem á klárlega ekki við hér.

2)
Hér er aðeins búið að nefna ákveðinn atburð og hönum lýst hér er ekki verið að nefna eða nafngreina einstaka lögreglumenn.

3)
Ég er ekki sáttur við að þeir sem taka upp hanskann fyrir Þóri og vilja ræða þetta séu smásálir og hafi vonda samvisku. Ég þarf ekki að hafa vonda samvisku fyrir einu né neinu gagnvart lögreglunni. Ég hef aldrei verið dæmdur fyrir eitt né neitt, mér hefur aldrei verið stungið inn, ég hef aldrei verið handjárnaður. Samskipti mín við lögregluna eru þessvegna mjög lítil. Ég hef enga ástæðu til að hafa slæma samvisku.

Þar eru reyndar misjafnir menn og eflaust eru þar margir góðir, en það eru þeir ekki allir.

4)
Hvað er svo að því að segja frá reynslu sinni hér á netinu. Þetta er nú bara þjóðfélagið sem við lifum í í dag. Þetta er nú enginn málarekstur hann verður alltaf inni í dómssölum hvað sem tautar og raular.

Og eitt að lokum, hvaða tvíræði er það að segja "ég skil 100% að þú sért fúll sár og svektur en ekki segja frá því" það má ekki gagnrýna lögguna.

ps.
sorry en ég er í rosa nöldurstuði núna því ég á að vera að vinna :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 14:07 
Formúlubílstjóri

Ég held að flestir geri sér ekki grein fyrir því hvernig svona hlutir fara með lítil börn,

Ég segji Nonni give them hell,

Þetta er svo léleg lögregluvinna að það er ekki eðlilegt, þeir hefðu alveg getað komið heim til þin í nótt og leitað í bílnum þá.

Ég efa að krakkinn þinn gleymi þessu nokkurn tímann,,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 14:24 
Formúlubílstjóri

Einsii wrote:
Það er alveg hreint ótrúlegt hvað sem maður reynir að vera almenilegur við þessi löggu fífl, hvað þeir eru alltaf með skítkast og mikilmennsku brjálæði til baka.
Ég veit alveg upp á mig sökina þegar ég er tekinn fyrir ofhraðann eða þessháttar brot og er ekkert nema rólegur og þægilegur að eiga við þegar ég er svo böstaður en samt láta þessir guttar alltaf einsog ég hafa stungið móðir þeirra.
Og að láta sona við þig og hafa ekkert í höndunum nema nafnlausa ábendingu er auðvita til þess að maður reynir allt sem löglegt er til að pirra þessa gaura ef maður lendir í þeim!!!
Ég fer í fílu við þig líka ef þú ferð ekki í rosalega hart við þessa gutta!! ;)

Nákvæmlega! Minnir mig á þetta eina skipti sem ég hef verið stoppaður fyrir of hraðan akstur. Fór í bílinn hjá þeim og hann byrjaði að spyrja mig. Svo sagði ég eigilega bara strax, mjög rólegur og fínn, að ég gerði mér fullkomlega grein fyrir því að ég braut af mér og ætli bara að taka afleiðingunum. Og svipurinn sem kom á gaurinn... það var einsog hann væri svekktur eða eitthvað. Var meira að segja byrjaður að skrifa í skýrsluna "Ökumaður rengir mældan hraða" og svo krotaði hann yfir það og skrifaði það sem ég sagði :lol:

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 14:36 
Formúlubílstjóri

Ég reyndi að vera almennilegur þegar ég var tekinn fyrir að draga bílinn minn ólöglega, þ.e. tæknilega var það tryggingasvik eða álíka bull.

Allavega, einn lögreglumaður og ein lögreglukona og ég átti erfitt með að átta mig á því hvort þeirra væri í verra skapi. Ég var sjálfur með enga stæla, eina sem ég spurði var hvort ég þyrfti að skrifa undir og mér var sagt að ég þyrfti þess.

SVO hefur maður auðvitað lennt í mjög líbó löggum sem hafa sleppt sektum fyrir ýmislegt, stuðaraleysi + plötuleysi, ekkert bílbelti, smávægilega of hraður akstur og fleira.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. May 2006 14:41 
Rallýbílstjóri

Geirinn wrote:
Ég reyndi að vera almennilegur þegar ég var tekinn fyrir að draga bílinn minn ólöglega, þ.e. tæknilega var það tryggingasvik eða álíka bull.

Allavega, einn lögreglumaður og ein lögreglukona og ég átti erfitt með að átta mig á því hvort þeirra væri í verra skapi. Ég var sjálfur með enga stæla, eina sem ég spurði var hvort ég þyrfti að skrifa undir og mér var sagt að ég þyrfti þess.

SVO hefur maður auðvitað lennt í mjög líbó löggum sem hafa sleppt sektum fyrir ýmislegt, stuðaraleysi + plötuleysi, ekkert bílbelti, smávægilega of hraður akstur og fleira.

Það er auðvitað óréttlátt að dæma heila starfsstétt fyrir afglöp nokkurra manna. En afglöp þessara manna eru nokkuð stór og alvarleg.

En svo er líka gaman að heyra sögur af "góðum" löggum það má ekki gleyma þeim.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 141 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 10  Next

All times are UTC