Dyno áðan, nett buzzkill en samt viðbúið þar sem ég hef verið í vandræðum með VANOSið, svarar ekki skipunum eftir pöntun.
Samt ágætis Non VANOS refrence graf auk þess sem það nýtist í tjúningu á top end, sem var í miklu flökti og líklega er skrítna hljoðið sem heyrist boostleki en ekki blow off valve, vegna þess að það heyrist jafnvel þó að BOV sé ekki að opnast og þetta hljóð er annarstaðar í kerfinu.
Top end er allt á flökti, boostið helst ekki og því líklega leki, en auk þess þarf að tjúna, alltof mikið bensín þar.
Munurinn á togi með og án VANOS er vægast sagt griðarlegur (auðvitað tjúnað með það í huga)
Með VANOS næ ég 1.2BAR boosti um 3000rpm (skv loggum)
Án VANOS er max boost að koma í 5600rpm (í þessu rönni)
Með tilliti til þess er alveg sorglegt að vita til þess að menn séu að deleta þessum frábæra búnaði (eins og MrX sagði á sínum tíma, menn festa bara vanosið ef þeir kunna ekki á það).
Long story short
477.7hp @ 6574rpm
569nm @ 5673rpm!!! (vantar allt low end í þetta rönn).
VANOS vandamálið lýsir sér þannig að það tekur ekki við sér eftir pöntun nema endrum og eins. Þó hefur það skánað með æfingum síðustu daga
Mæla Solenoids (mótstöðuna) og lóða upp aftur, mótstaðan enn í hærra lagi (5ohm)
Skipta um Pressure control valve (á 2 auka, en gamla), lagaðist aðeins. Þessi ventill sér um að ná þrýsting upp í 100BAR
Skipta um VANOS Unit, setti orginal vanosið á aftur og þetta lagaðist aðeins
Skipta um Pressure acumulator hylkið, sem viðholdur þrýstingnum stöðugum þegar vanosið hreyfist. Það hefur lagast helling.
Í kvöld ætla ég að mæla þrýstinginn á kerfinu.
Auk þess er ég búinn að panta nýjan Pressure control Valve.
Það er mikið flökkt á boostinu at the top end sem bendir til leka eða að tjúnið þarf að lagast.
Myndir/Graf/Video seinna.