Jæja............
pústið komið undir,, ljóti reikningurinn

stainless steel ..........ALLA LEIÐ frá eldgrein
bið alla sem eru í pústpælingum að endurskoða ,, hug sinn,, ef um ryðfrítt er að ræða,, efniskostnaðurinn þeas rörin er ekkert mál,, en beygjur og slíkt fer með þetta til tunglsins

og vinnuliðurinn er MARGFALT meiri,,
þannig að ég vildi þetta sökum þess að hljóð úr vél með ryðfríu verður harðara,, meira metall,, eins og ég kýs að orða það,, og með TITAN pústi er soundið enn rosalegra
þetta var heljar föndur.. þröngt osfrv,, að framan,, allt soðið með ryðfríum vír.. ((MIG)) og flest samskeyti slípuð
þetta var vel leyst hjá Einari.. en fremsti hlutinn var ansi flókinn..
Fremst 4 x 42.4mm sem kom í flangs og splittaðist i 2 x 63.5mm ,, þaðan inn i X pipe og svo tvöfalt aftur úr inn í ryðfríann kút,, Sv.H-Motorsport///Júlli ITB///Elli co-team
4 flangsar úr 8mm 316 voru notaðir og ryfríu fremstu rörin soðin við oem hringlaga flangsinn sem boltast í eldgreinina !!!!
hellingur af beygjum voru notaðar og allt efni keypt hjá Ferro-Zink i Hfj....... ath 45° 63.5mm beygja kostar 18xx hjá FZ en er eins og ég kannaði 100% dyrari annars staðar ,,ef ekki meir
------------------------------------------------------------------------------------------
þröngt ,, og smá hliðrun v/mótorlappir

þetta er hægra meginn.... og hannað þannig að hægt sé að taka startarann úr,, og rörin líka ef vilji er til þess

Hérna sést einnig sömu meginn ,, komnir meðfram kassa og að split 2->1

Bílstjóra meginn,,,,,,,,,,, stýrisstöngin réði öllu.. og einnig þurfti að færa bracketið sem heldur slöngunni fyrir kúpplingsþrælinn

þetta skýrir sig sjálft,,, 2 x 2 -->2,,,,,,, er það ekki

framhaldið inn í X-PIPE...........

X-PIPE..

WIDEBAND,,,,,,,,

Hljóðkúturinn margumræddi......

Upphengjan,, við subframeið,,

Fyrir framann kútinn,,,,,,,,


M70B50,,, V12 oem stútar.......

B.G. bílaflutningar ((Bjössi )) Eðal þjónusta og tilbúinn að gera allt fyrir mann,, topp maður


