bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 12:06

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 486 posts ]  Go to page Previous  1 ... 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 ... 33  Next
Author Message
PostPosted: Wed 16. Jul 2014 16:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:
Var að vona að Velocity Stacks gæjarnir væru tilbúnir, en ég var búinn að láta smíða stacks sem að vísuðu beint upp, en þeir rákust í húddið og ég ákvað þessvegna að breyta hönnuninni aðeins þannig að möguleikinn á intake plenum fyrir turbo verður til staðar...


Verð að leggja orð i belg...

Afhverju eru menn eins og þú allt í einu að fikta með intake runnerana,,, eins og verkfræðingarnir hjá BMW
hafi ekki pælt þetta fram og til baka... BMW airflow,,, in and out er eitt það erfiðasta sem hægt er að betrumbæta frá oem hönnun,,,,,,,,

þetta virkar feitt vel oem,,,,,,,,,,,,,,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Jul 2014 18:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Má vel vera, en ég er með aðrar pælingar í framhaldi af þessu...

Ekki vanmeta getu mína eða kunnáttu Sveinbjörn...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Jul 2014 19:20 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
Var að vona að Velocity Stacks gæjarnir væru tilbúnir, en ég var búinn að láta smíða stacks sem að vísuðu beint upp, en þeir rákust í húddið og ég ákvað þessvegna að breyta hönnuninni aðeins þannig að möguleikinn á intake plenum fyrir turbo verður til staðar...


Verð að leggja orð i belg...

Afhverju eru menn eins og þú allt í einu að fikta með intake runnerana,,, eins og verkfræðingarnir hjá BMW
hafi ekki pælt þetta fram og til baka... BMW airflow,,, in and out er eitt það erfiðasta sem hægt er að betrumbæta frá oem hönnun,,,,,,,,

þetta virkar feitt vel oem,,,,,,,,,,,,,,


Ef enginn fiktar þá verður aldrei framför. Ekki eins og verkfræðingarnir hjá BMW séu alltaf með allt í standi! Hvort að Viktor sé maðurinn í verkið er annað mál en það kemur í ljós (og vonandi með góðri útkomu).

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 17. Jul 2014 19:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Þetta snýst allt um vegalengdina, frá bakinu á ventli og að opinu á stack-num :!:

langaði að hafa þá beina upp, en það er ekki í boði því miður... þannig að þeir verða í líkingu við OEM dótið, nema úr áli, snúa aðeins fram og eru aðeins lengri (meira low-end)...

planið er síðan að smíða intake plenum úr áli utan um þetta, en það er ekki alveg strax ;)

byrja með svona filters:
Image

*edit*

Alpina wrote:
BMW airflow,,, in and out er eitt það erfiðasta sem hægt er að betrumbæta frá oem hönnun,,,,,,,,


Afhverju ertu að breyta úr EML í DBC fyrst að þetta er svona fullkomið :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Jul 2014 01:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:

Afhverju ertu að breyta úr EML í DBC fyrst að þetta er svona fullkomið :?:


Ef þú ert að meina oem EML kveikjukerfið vs Megasquirt.. þá er svarið :::::::

M70 er eflaust sá mótor,, frá BMW með VERSTA rafmagns gizmo sem til er í flórunni,,,,,,,,,,,

EINGÖNGU þessvegna

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Jul 2014 04:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Sveinbjörn.... Elektronische Motorleistungsregelung

Ekki kveikjan.... heldur það sem að stjórnar loftinu inn...

Ég ætla ekki að karpa neitt hérna, en ég þykist alveg vita hvað ég er að gera...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Jul 2014 14:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Já einmitt þykist vita

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Jul 2014 15:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:
Sveinbjörn.... Elektronische Motorleistungsregelung

Ekki kveikjan.... heldur það sem að stjórnar loftinu inn...

Ég ætla ekki að karpa neitt hérna, en ég þykist alveg vita hvað ég er að gera...


Ég gat ekki notað oem AFM,,, þannig að MAP var fyrir valinu..

einbeitum okkur að S50 umræðunni

Langir runnerar gefa meira tog.. það er rétt, en er þetta ekki komið í dýrann kostnað allt svona vs F/I

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 18. Jul 2014 16:13 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
Fékkst heilan aukadag til að föndra! Nú duga engar afsakanir! Sjáumst á sunnudaginn ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 19. Jul 2014 03:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
Sveinbjörn.... Elektronische Motorleistungsregelung

Ekki kveikjan.... heldur það sem að stjórnar loftinu inn...

Ég ætla ekki að karpa neitt hérna, en ég þykist alveg vita hvað ég er að gera...


Ég gat ekki notað oem AFM,,, þannig að MAP var fyrir valinu..

einbeitum okkur að S50 umræðunni

Langir runnerar gefa meira tog.. það er rétt, en er þetta ekki komið í dýrann kostnað allt svona vs F/I


Nei, ekki dýrt... er með félaga og vini sem að hjálpa mér við smíðina á þessu, ég geri þeim greiða og hjálpa þeim og þeir hjálpa mér...

Ég ætla að nota OEM intake runnerana án plenum á meðan að ég er að fínisera hitt, allt annað í bílnum er svotil tilbúið...

Hinsvegar hætti ég við að taka þátt og sótti því ekki númerin og fékk fregnir af frestuninni of seint, ég mæti kannski og tek þátt á æfingunni, bíllinn ætti væntanlega að standast öryggisskoðun og fá að keyra æfingu...

Kynni mér það betur á morgun, langar ROSALEGA til að sjá hvaða tíma þetta klukkar... er að vonast eftir miðjum 12, kannski bjartsýnt en ég held að 300-450kg léttari en M3 hljóti að hafa eitthvað að segja...

*edit* my reference er M3 hjá Bubba (bubbim3) sem að vigtar 1575kg, en hann fór 13.6 fyrir nokkrum árum einn BMW daginn og síðan NU348 sem að er reyndar 3.2 bíll og ég held að vigti bara alveg eins og 3.0 í Sedan... en hann er skráður 1460kg

Ef að M3 Cabrio hjá Bubba er tekinn sem dæmi er hann 450kg þyngri en minn og svo er NU348 320kg léttari...

Dró hann á hafnarvogina, vigtaði 1130kg :!:

Og Garðari til skemmtunar, þá tók ég ekki myndir af því þar sem að ég eyðilagði Samsung símann minn og er með LG L3... og ég gæti eins tekið mynd á lykilinn af bílnum til að reyna að setja hér inn...

Skal hinsvegar taka betri mynd þegar að það er opið, þá þarf ég ekki að reyna að ná mynd af skjánum í glugganum í myrkrinu ;)

Vonandi sé ég ykkur á Sunnudaginn, leiðinlegt að taka ekki þátt... en svona er þetta... það var mikið verk unnið og bíllinn er á síðustu metrunum að verða tilbúinn :)

Það sem að er eftir á to-do listanum:
Kúplingsþræll - lofttæma hann
Coilover - setja það aftur í, adjusta það eitthvað
Sætisfestingar og ganga frá beltum
Pústkerfi - BOLT IN!

Hérna fylgja tvær myndir teknar á mismunandi tíma í dag/kvöld, og útskýra kannski hvers vegna það gekk illa að fá mynd á voginni;
Image
Image

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Jul 2014 05:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Eg tok 13.2 a 1300kg bil med god dekk og s50b30 sem var tha ad virka vel. Midjar 12 vaeri sens a slikkun eingongu

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Jul 2014 10:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Eg tok 13.2 a 1300kg bil med god dekk og s50b30 sem var tha ad virka vel. Midjar 12 vaeri sens a slikkun eingongu


Gunni tók 13.27..... ég á 13.28 (((helvítans)))

þannig að Gst á enn metið yfir sneggsta N/A E30 landsins........... en ég var 150 kg þyngri :lol:

manstu hraðann Gunni ??

ég var á 2.200 60 ft og 107.xxx mph

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Jul 2014 20:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
105, enn nad mest 106.4mph

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 20. Jul 2014 22:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég er með slikka ;)

M/T ET STREET - NYLON :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Jul 2014 01:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
SBG71 á alltaf eftir að taka bunu, ég trúi því að sá bíll fari undir 13 sec.

e30 s50b32 sem ég gerði.

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 486 posts ]  Go to page Previous  1 ... 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 ... 33  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group