Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
Sveinbjörn.... Elektronische Motorleistungsregelung
Ekki kveikjan.... heldur það sem að stjórnar loftinu inn...
Ég ætla ekki að karpa neitt hérna, en ég þykist alveg vita hvað ég er að gera...
Ég gat ekki notað oem AFM,,, þannig að MAP var fyrir valinu..
einbeitum okkur að S50 umræðunni
Langir runnerar gefa meira tog.. það er rétt, en er þetta ekki komið í dýrann kostnað allt svona vs F/I
Nei, ekki dýrt... er með félaga og vini sem að hjálpa mér við smíðina á þessu, ég geri þeim greiða og hjálpa þeim og þeir hjálpa mér...
Ég ætla að nota OEM intake runnerana án plenum á meðan að ég er að fínisera hitt, allt annað í bílnum er svotil tilbúið...
Hinsvegar hætti ég við að taka þátt og sótti því ekki númerin og fékk fregnir af frestuninni of seint, ég mæti kannski og tek þátt á æfingunni, bíllinn ætti væntanlega að standast öryggisskoðun og fá að keyra æfingu...
Kynni mér það betur á morgun, langar ROSALEGA til að sjá hvaða tíma þetta klukkar... er að vonast eftir miðjum 12, kannski bjartsýnt en ég held að 300-450kg léttari en M3 hljóti að hafa eitthvað að segja...
*edit* my reference er M3 hjá Bubba (bubbim3) sem að vigtar 1575kg, en hann fór 13.6 fyrir nokkrum árum einn BMW daginn og síðan NU348 sem að er reyndar 3.2 bíll og ég held að vigti bara alveg eins og 3.0 í Sedan... en hann er skráður 1460kg
Ef að M3 Cabrio hjá Bubba er tekinn sem dæmi er hann 450kg þyngri en minn og svo er NU348 320kg léttari...
Dró hann á hafnarvogina, vigtaði 1130kg

Og Garðari til skemmtunar, þá tók ég ekki myndir af því þar sem að ég eyðilagði Samsung símann minn og er með LG L3... og ég gæti eins tekið mynd á lykilinn af bílnum til að reyna að setja hér inn...
Skal hinsvegar taka betri mynd þegar að það er opið, þá þarf ég ekki að reyna að ná mynd af skjánum í glugganum í myrkrinu

Vonandi sé ég ykkur á Sunnudaginn, leiðinlegt að taka ekki þátt... en svona er þetta... það var mikið verk unnið og bíllinn er á síðustu metrunum að verða tilbúinn

Það sem að er eftir á to-do listanum:
Kúplingsþræll - lofttæma hann
Coilover - setja það aftur í, adjusta það eitthvað
Sætisfestingar og ganga frá beltum
Pústkerfi - BOLT IN!
Hérna fylgja tvær myndir teknar á mismunandi tíma í dag/kvöld, og útskýra kannski hvers vegna það gekk illa að fá mynd á voginni;