Tombie wrote:Alpina wrote:slapi wrote:Alpina wrote:
END OF STORY
M52B25
Þetta er þreyttur álmótor sem er ekki að fara neinu trukki
menn eru samt ad blása 10 til 12 psi i usa án thess ad breita nokru
M52 er með stálblokk í USA
Tombie wrote:Alpina wrote:slapi wrote:Alpina wrote:
END OF STORY
M52B25
Svezel wrote:Tombie wrote:Alpina wrote:slapi wrote:Alpina wrote:
END OF STORY
M52B25
M52 er með stálblokk í USA
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:Alveg laukrétt, en menn hafa nú samt blásið þessa M52 mótora, það þarf bara studs...
Algengt problem er að þeir rífi gengjurnar úr under boost... nema menn séu með studs..

saemi wrote:Angelic0- wrote:Alveg laukrétt, en menn hafa nú samt blásið þessa M52 mótora, það þarf bara studs...
Algengt problem er að þeir rífi gengjurnar úr under boost... nema menn séu með studs..
Hvernig bjarga studdar því???
Ég sé ekki hvernig þeir festast betur við blokkina en venjulegir boltar

Angelic0- wrote:saemi wrote:Angelic0- wrote:Alveg laukrétt, en menn hafa nú samt blásið þessa M52 mótora, það þarf bara studs...
Hvernig bjarga studdar því???
Ég sé ekki hvernig þeir festast betur við blokkina en venjulegir boltar
Ég held... (og ég veit heldur ekki hver munurinn er en þetta breytir víst öllu) að munurinn liggi í því að það sé ekki eins mikið álag þegar að heddboltar eru torque-aðir niður eins og pinnboltar heldur en þegar að þeir eru torqueaðir niður eins og venjulegir...
s.s. stressið færist meira yfir í boltann heldur en gengjurnar...

300+ wrote:Getur vel verið að ég sé að tala með rassgatinu, en ef við hugsum okkur venjulegan heddbolta í heddi þá fellur stressið yfir hann í:
1. gengjurnar í blokkinni,
2.legginn á boltanum,
en á stödda þá fellur stressið yfir:
1.gengjurnar í blokkinni
2.legginn á studdanum
3.gengjurnar á rónni
þarna er kominn örlítill auka fjaðurmagns faktor sem tekur svolítið edge af stressinu sem gengjurnar í blokkinni verða fyrir við þrýstingsbreytingarnar inní strokknum. Svo má líka hugsa sér það að þegar hedd er hert niður með bolta þá er verið að djöflast á gengjunum í blokkinni,reyna á þær og það tognar á bæði gengjunum í boltanum og blokkinni á meðan boltinn er skrúfaður. En með stödda þá er hann skrúfaður áreinslulaust ofaní fyrst og hert í hvort það var 10Nm eða eitthvað smotterí og aðal stressið á gengjurnar sem verður til við hersluna sjálfa verður þá til á rónni(efri gengjunum) sem eru yfirleittt með mun fínni gengjum en þær sem eru í blokkinni.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
300+ wrote:Getur vel verið að ég sé að tala með rassgatinu, en ef við hugsum okkur venjulegan heddbolta í heddi þá fellur stressið yfir hann í:
1. gengjurnar í blokkinni,
2.legginn á boltanum,
en á stödda þá fellur stressið yfir:
1.gengjurnar í blokkinni
2.legginn á studdanum
3.gengjurnar á rónni
þarna er kominn örlítill auka fjaðurmagns faktor sem tekur svolítið edge af stressinu sem gengjurnar í blokkinni verða fyrir við þrýstingsbreytingarnar inní strokknum. Svo má líka hugsa sér það að þegar hedd er hert niður með bolta þá er verið að djöflast á gengjunum í blokkinni,reyna á þær og það tognar á bæði gengjunum í boltanum og blokkinni á meðan boltinn er skrúfaður. En með stödda þá er hann skrúfaður áreinslulaust ofaní fyrst og hert í hvort það var 10Nm eða eitthvað smotterí og aðal stressið á gengjurnar sem verður til við hersluna sjálfa verður þá til á rónni(efri gengjunum) sem eru yfirleittt með mun fínni gengjum en þær sem eru í blokkinni.

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests