bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 16. Jun 2025 18:06

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 
Author Message
 Post subject: bmw X4
PostPosted: Tue 09. Apr 2013 16:27 
Formúlubílstjóri

Mér finnst þessi lofa góðu, hvað segja menn?

http://www.bmwcoop.com/2013/04/05/bmw-o ... 4-concept/

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: bmw X4
PostPosted: Tue 09. Apr 2013 16:35 
Getawaybílstjóri

Lookar vel, þó ég hafi aldrei raunverulega samþykkt þessa niður að aftan jepplinga frá bmw

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Apr 2013 17:17 
Búðarkerrubílstjóri

Allveg er maður að fá gubbuna af þessum "SUV" tilraunum hjá BMW, hvað gerir þessi bíll sem 530D gerir ekki ? Afi átti 2011 X5 og þetta var einhver versti bíll sem ég hef keyrt ef maður fór útaf þjóðveginum, og við skulum ekki einusinni tala um hvernig hann lét ef hann byrjaði að festast í snjó :lol: , X1 er fáranlegur, X3 er ljótur, X5 er flottur og X6 er useless bíll.

X5 er samt það eina sem meikar eitthvað sens í þessum jeppalínum hjá BMW, frekar stór og rúmgóður fjölskyldu bíll með medium ground clearance, hitt eru allt einhverjar inkaupakerrur með einhverju plat 4x4 kerfi, allavegna eftir að hafa prufað Cayenne og RR í bæði miklum snjó og utanvegar drullu og grjótakstri þá sér maður hvað þetta er mikið platkerfi hjá BMW hehe

Ættu að beefa X5 aðeins upp og gera hann meira jeppalegan, stækka svo X3 og gera hann líkari því sem X5 er í dag, svo má losa sig við restina

Alpina B-10 V8
Lexus SC-400

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Apr 2013 18:21 
Formúlubílstjóri

oskar9 wrote:
Allveg er maður að fá gubbuna af þessum "SUV" tilraunum hjá BMW, hvað gerir þessi bíll sem 530D gerir ekki ? Afi átti 2011 X5 og þetta var einhver versti bíll sem ég hef keyrt ef maður fór útaf þjóðveginum, og við skulum ekki einusinni tala um hvernig hann lét ef hann byrjaði að festast í snjó :lol: , X1 er fáranlegur, X3 er ljótur, X5 er flottur og X6 er useless bíll.

X5 er samt það eina sem meikar eitthvað sens í þessum jeppalínum hjá BMW, frekar stór og rúmgóður fjölskyldu bíll með medium ground clearance,

Ættu að beefa X5 aðeins upp og gera hann meira jeppalegan, stækka svo X3 og gera hann líkari því sem X5 er í dag, svo má losa sig við restina

Djöfull er ég ánægður með Óskar.. lesa þessum vitleysingum pistilinn,, ég er svo 100% sammála :thup: :thup:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Apr 2013 20:24 
Formúlubílstjóri

ég verð eiginlega að vera sammála þessu að mörgu leyti

X5 er góður, bæði sá eldri og sá yngri. hann er er þvílíkt akkurat spot on í það sem þessir bílar eiga i.m.o að gera, bíll sem veitir 5-7línu lúxus og gadgets í bíl sem kemur þér í vinnuna innanbæjar allt árið.

þegar það kemur hinsvegar að jeppapartinum þá er X5 illa niðurlægður af cayanne/touareg og þá sérstaklega af sínum eigin systurbíl RR. fyrir mér hinsvegar skiptir það engu máli þannig, ég sæi bara ekki fyrir mér að tíma að beita svona bíl utanvegar á rándýrum 20" álfelgum.
í ræsir hérna áður var innanhúsgrín að ef þú ætlaðir út

x3 gamli fannst mér alltaf spes bíll, ég fékk svoleðis bíl með 3.0l Diesel vélinni reglulega til notkunar og hann var alveg brilliant, ég gat hinsvegar ekki fyrir mitt littla líf áttað mig á því hverju þessi bíll átti að skila, því að það var ekkert sem hann gerði sem 330xd touring myndi ekki gera. og 330xd gott betur smekklegri bíll heldur en x3

sá alla þessa X drive flóru fyrir utan BL um daginn finnst x1 lúmskt flottur, hann er að keppa við audi Q5, vw tiguan og mercedes GLK.

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Apr 2013 21:56 
Búðarkerrubílstjóri

Ég er sammála ýmsu þarna.. er ekki að fíla X1 og X3, X6 er flottur enjá useless. Var ekki hrifinn af X5 fyrren ég fékk mér slíkan, E53 4.4. Og ég verð að segja að ég varð virkilega impressed með hvernig hann er í snjó og ófærð.. því fyrirfram bjóst ég við nákvæmlega ENGU enda var ekkert endilega að leita eftir því. Á lala dekkjum keyrði ég auðveldlega í hringi kringum Audi Q5 og Q7 sem sátu alls staðar fastir í smá snjó. Efast ekki um að RR séu betri utanvegar, en Touareq er ég ekki hrifinn af. Hef ekki prufað Cayenne utanvegar eða í snjó.

Hef alltaf verið hrifinn af MB ML bílunum eftir ca. 2005, en þessi nýji finnst mér forljótur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 09. Apr 2013 23:16 
Formúlubílstjóri

Davíð wrote:
Ég er sammála ýmsu þarna.. er ekki að fíla X1 og X3, X6 er flottur enjá useless. Var ekki hrifinn af X5 fyrren ég fékk mér slíkan, E53 4.4. Og ég verð að segja að ég varð virkilega impressed með hvernig hann er í snjó og ófærð.. því fyrirfram bjóst ég við nákvæmlega ENGU enda var ekkert endilega að leita eftir því. Á lala dekkjum keyrði ég auðveldlega í hringi kringum Audi Q5 og Q7 sem sátu alls staðar fastir í smá snjó. Efast ekki um að RR séu betri utanvegar, en Touareq er ég ekki hrifinn af. Hef ekki prufað Cayenne utanvegar eða í snjó.

Hef alltaf verið hrifinn af MB ML bílunum eftir ca. 2005, en þessi nýji finnst mér forljótur.

Alveg skelfingin ein

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Apr 2013 00:19 
Formúlubílstjóri

Einhvernveginn grunar mig samt að BMW séu búnir að gera talsvert meira í sínum rannsóknum en að sleikja þumalinn og stinga honum upp í loftið til að komast að þeirri niðurstöðu að svona skipta þeir kaupendum niður í hópa sem versla svo þessa jepplinga af þeim. Það eru töluverð fræði þarna á bakvið þó svo að við sjáum bara hvað meikar sens á okkar litla Íslandi :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Apr 2013 01:08 
Formúlubílstjóri

bmw hefur líka verið að auka gríðarlega við sig á ýmsum öðrum mörkuðum en bílarnir voru hannaðir fyrir hérna áður og sömuleiðis hefur aðsóknin í premium brand bíla aukist mikið. og því er ekkert nema eðlilegt að bílaframleiðendurnir hamri járnið meðan það er heitt, þetta snýst jú allt um að búa til meiri peninga.

já shi.. djöfull klúðruðu benz útlitinu á nýja ML hann er alveg hrikalega ófríður. eins og 06-11 bíllinn er fínn

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 10. Apr 2013 23:03 
Meðlimur Meðlimur

oskar9 wrote:

X5 er samt það eina sem meikar eitthvað sens í þessum jeppalínum hjá BMW, frekar stór og rúmgóður fjölskyldu bíll með medium ground clearance, hitt eru allt einhverjar inkaupakerrur með einhverju plat 4x4 kerfi, allavegna eftir að hafa prufað Cayenne og RR í bæði miklum snjó og utanvegar drullu og grjótakstri þá sér maður hvað þetta er mikið platkerfi hjá BMW hehe

Ja, hér er ekki skafið utan af því. Átt E53 4,4 og á nú E70 3,0si. Báðir eru frábærir akstursbílar en verð að segja að akstursánægjan var mun meiri með 4,4 velina undir húddinu! E70 liggur vel, góður í hálku og snjó (á réttum dekkjum), rýmri en E53. Myndi kaupa allt annað ef ég væri að leita mér að torfærutæki - þá vil ég bíl með millikassa og lágt drif en það býður BMW ekki uppá. En E61 Touring 530xi sem ég á einnig slær þessum bílum gersamlega við varðandi aksturseiginleika; fjórhjóladrifið, lágur þyngdarpunktur, léttarien X5 = Snarpur og Límdur við veginn!!! Snilldarvagn.

PS: Já nýi ML Bensinn er hræðilega ljótur; hélt þetta væri einhver illa heppnaður Kóreujeppi (Norður-Kóreu kannski?) er ég sá hann fyrst :thdown:

BMW 635CSi,1986 (E24)
BMW 316,1987 (E30)
BMW 530Xi Touring, 2006 (E61), seldur
BMW X5, 2007, (E70), seldur
BMW X5 4,4i, 2004 Seldur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Apr 2013 09:20 
Formúlubílstjóri

líka virkilega eiguleg fimman sem þú átt dr stock.

fyndið hvað nýji ML er ljótur því að núna var að koma nýr GL sem er bara mjög fallegur. og GL og ML eru löng og stutt útgáfa af sama bílnum

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Apr 2013 11:45 
Formúlubílstjóri

Nýi GL-inn er hrikalega flottur

ML-inn er alveg ágætur líka

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ]