Mér finnst þessi lofa góðu, hvað segja menn?
http://www.bmwcoop.com/2013/04/05/bmw-o ... 4-concept/
oskar9 wrote:Allveg er maður að fá gubbuna af þessum "SUV" tilraunum hjá BMW, hvað gerir þessi bíll sem 530D gerir ekki ? Afi átti 2011 X5 og þetta var einhver versti bíll sem ég hef keyrt ef maður fór útaf þjóðveginum, og við skulum ekki einusinni tala um hvernig hann lét ef hann byrjaði að festast í snjó, X1 er fáranlegur, X3 er ljótur, X5 er flottur og X6 er useless bíll.
X5 er samt það eina sem meikar eitthvað sens í þessum jeppalínum hjá BMW, frekar stór og rúmgóður fjölskyldu bíll með medium ground clearance,
Ættu að beefa X5 aðeins upp og gera hann meira jeppalegan, stækka svo X3 og gera hann líkari því sem X5 er í dag, svo má losa sig við restina
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Davíð wrote:Ég er sammála ýmsu þarna.. er ekki að fíla X1 og X3, X6 er flottur enjá useless. Var ekki hrifinn af X5 fyrren ég fékk mér slíkan, E53 4.4. Og ég verð að segja að ég varð virkilega impressed með hvernig hann er í snjó og ófærð.. því fyrirfram bjóst ég við nákvæmlega ENGU enda var ekkert endilega að leita eftir því. Á lala dekkjum keyrði ég auðveldlega í hringi kringum Audi Q5 og Q7 sem sátu alls staðar fastir í smá snjó. Efast ekki um að RR séu betri utanvegar, en Touareq er ég ekki hrifinn af. Hef ekki prufað Cayenne utanvegar eða í snjó.
Hef alltaf verið hrifinn af MB ML bílunum eftir ca. 2005, en þessi nýji finnst mér forljótur.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

oskar9 wrote:Allveg er maður að fá gubbuna af þessum "SUV" tilraunum hjá BMW, hvað gerir þessi bíll sem 530D gerir ekki ? Afi átti 2011 X5 og þetta var einhver versti bíll sem ég hef keyrt ef maður fór útaf þjóðveginum, og við skulum ekki einusinni tala um hvernig hann lét ef hann byrjaði að festast í snjó, X1 er fáranlegur, X3 er ljótur, X5 er flottur og X6 er useless bíll.
X5 er samt það eina sem meikar eitthvað sens í þessum jeppalínum hjá BMW, frekar stór og rúmgóður fjölskyldu bíll með medium ground clearance, hitt eru allt einhverjar inkaupakerrur með einhverju plat 4x4 kerfi, allavegna eftir að hafa prufað Cayenne og RR í bæði miklum snjó og utanvegar drullu og grjótakstri þá sér maður hvað þetta er mikið platkerfi hjá BMW hehe
Ættu að beefa X5 aðeins upp og gera hann meira jeppalegan, stækka svo X3 og gera hann líkari því sem X5 er í dag, svo má losa sig við restina

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests