íbbi_ wrote:myndi nú skjóta á að það væri dælan, fór alveg eins í alpinuni
sh4rk wrote:Losaðu þig við hvarfana og settu bara rör í staðinn eða bara gera eins og ég gerði, burtu með hvarfana og miðkútinn og og riðfrí rör og 2 túpur 2x2,5" og er bara mjög fínt
Angelic0- wrote:Ef að þú ætlar að tæma innan úr þeim skaltu setja rör innaní þá... annars kemur ógeðslegt glamur
Hinsvegar er góð leið til að prófa hvort að hvarfarnir eru stíflaðir að taka fremri O2 skynjarana bara úr sambandi og skrúfa þá úr...
Ef að hann er sprækari þannig.... þá er það obviously málið... við fundum út úr þessu veseni á BOKIEM E38 750i þannig...
sosupabbi wrote:Angelic0- wrote:Ef að þú ætlar að tæma innan úr þeim skaltu setja rör innaní þá... annars kemur ógeðslegt glamur
Hinsvegar er góð leið til að prófa hvort að hvarfarnir eru stíflaðir að taka fremri O2 skynjarana bara úr sambandi og skrúfa þá úr...
Ef að hann er sprækari þannig.... þá er það obviously málið... við fundum út úr þessu veseni á BOKIEM E38 750i þannig...
E32 750 er bara með tvo skynjara, einn sitthvorumegin og hann er alveg fremst í hvarfanum. Finnst hljóðið í þessum bíl alveg nógu óspennandi fyrir, þannig rör er þá greinilega málið, vill ekki gera það verra en það er, en þá þarf ég að fara að finna mér efni og ró fyrir skynjarana, ætla að prufa að gera þetta sjálfur þar sem ég þarf aðeins að sjóða í endakútinn líka, verstafalli fer ég með þetta í kvikk ef ég klúðra þessu

íbbi_ wrote:farðu á pústverkstæðið í skógarhlíð frekar
ömmudriver wrote:Ég mæli sterklega með því að þú spyrjir hann Shogun að þessu inná Bimmerforums.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:ömmudriver wrote:Ég mæli sterklega með því að þú spyrjir hann Shogun að þessu inná Bimmerforums.
hann er AFAR vel að sér í E32.. og M70
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests