bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 10:09

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Fri 26. Oct 2012 04:53 
Rallýbílstjóri

Held að epoxy sé úr myndinni - sendi fyrir spurn á epoxygolf.is og hann talaði um 330k fyrir 20fm bílskúrsgólf :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Oct 2012 12:05 
Go-kartbílstjóri

sumar físar er mjög veikar og bortna léttilega ef þú missir eitthvað á þær en mæli með hinnu

-BMW E46 323ic Daly
-BMW E36 325is Drifter
-Pocket bike Winter beater
-BMW E34 525ix Daly (SELDUR)
Image
Auglýstu varahlutina þína á http://PARTALISTINN.IS

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 26. Oct 2012 20:27 
Formúlubílstjóri

ANDRIM wrote:
sumar físar er mjög veikar og bortna léttilega ef þú missir eitthvað á þær en mæli með hinnu

Þetta veltur allt á því að öll flísin sé jöfn sett á límið og engin holrúm undir.
Ef passað er upp á það þá þola flísarnar nánast það sama og steinsteypt gólf.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 18. Mar 2013 23:16 
Getawaybílstjóri

Jæja, ég ætla að loksins láta verða af checkered gólfi, eru þetta flísar sem maður þarf að sérpanta eða fæst þetta hér, veit ekki einusinni hverjir fleiri en húsa og byko erum eð flísar, öll hjàlp vel þegin

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Mar 2013 16:54 
Kassabílstjóri

Byrjaðu á því að fara með 2 metra réttskeið yfir gólfið, sjáðu hvort það séu lægðir í gölfinu
ef það er niðurfall í þá þarf hallinn á gólfinu að halla 2-3 metra frá niðurfallinu, misjafnt.
Ef þú sérð lægðir á gólfinu þá skaltu leggja réttskeiðina á gólfið og mæla hversu þykkt flotið þarf að vera
ef þú ert með málið á hreinu hvað flöturinn er stór og djúpur þá geta starfsmenn á þeim vinnustað sem selja þér flot sagt þér til um hvað þú þarft mikið af floti.
Svo er líka til sparslflot, sem myndi henta þér betur þar sem þú býrð sennilega ekki yfir þeim tækjum til þess að flota
þá sparslar maður gólfið rétt eins og sparsla veggi, muna samt að grunna ALLTAF undir flot og flísar!

Eftir það þá skaltu hugsa dæmið út til enda, best er að mæla skúrinn nákvæmlega og skipta svo málinu í tvennt svo þú náir flísabrotunum jöfnum við veggji (það eru margir sem mæla ekki sem gerir flísalögnina bara ljóta)
Eftir að þú ert búinn að finna rétta málið fyrir miðju gólfsins, þá skaltu merkja málið á gólfið og leggja spónar réttskeið á gólfið þeim megin sem þú ætlar að byrja (notaðu stálnagla til þess að negla þær fastar)
Best er að flísalegja í tveimur eða þremur pörtum, byrja semsagt á öðrum helmingnum og láta renninga mæta afgangs.

Þegar maður hrærir límið þá á það að vera létt í notkun, ekki þungt. besta límið að mínu mati er CM18 svo er alltaf fínt að eiga CM24 (hraðlím) þegar þú ferð í renningana nálægt veggjum, einnig er Nano Light algjör snilld.
Númer eitt tvö og þrjú er að passa að vera svoldið skipulagður þegar þú ert að líma, líma á ekki of stóran flöt í einu, fyrir byrjendur getur það klúðrast því þeir eru kannski lengur að dúndra og jafna flísunum við gólfið heldur en vanir menn.
Merktu línu í það sem þú ætlar að líma, ef þú ætlar út í 30x30 flísar merktu þá línu 30cm frá réttskeiðinni
En ef þú ferð á undan þér í líminu þá yfirborðsþornar límið sem þýðir minni viðloðun og vesen seinna
best er að leggja handabakið á límið áður en þú setur flísina á gólfið, ef það kemur ekki lím á handabakið á þér þá er límið yfirborðsþurrt og þá þarftu að taka það upp og hræra það upp í fötunni.

Best er að vera með svamp í fötu upp á það að hreinsa allt lím sem myndast í fúgunni því að það sparar mikinn tíma fyrir fúgun, sumir sleppa því og enda með að þurfa að fara með dúkahnífinn eftir að límið er þurrt sem tekur örlítið lengri tíma.

Áður en fúgað er þá skaltu vera viss um að engir krossar standi upp úr, sumir dýfa krossunum alveg ofan í fúguna sumir tylla þeim og taka þá síðan aftur upp
En það borgar sig að ryksuga vel undir því það er rosalega pirrandi að vera með ryk á gólfinu þegar maður er að fúga.

Með fúguna, þá er best að byrja á litlum fleti til þess að kynnast efninu, sumar fúgur eru mjög hraðþornandi og það er ekkert jafn slæmt og að missa heilt gólf í þurrki.
Maður verður að vera svoldi snöggur að fúga nudda og þrífa ef fúgan á að heppnast vel, passa líka að fara yfir gólfið til þess að athuga hvort það vanti í hana eitthverstaðar

E36 325i 95
E34 525IX 93

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 19. Mar 2013 22:07 
Formúlubílstjóri

Verulega flottar leiðbeiningar :thup: þetta bíður mín í vor þegar bíllinn minn fer út.

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 20. Mar 2013 23:20 
Getawaybílstjóri

http://www.golflausnir.is/ 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Mar 2013 08:46 
Formúlubílstjóri

jens wrote:
Verulega flottar leiðbeiningar :thup: þetta bíður mín í vor þegar bíllinn minn fer út.

Tek undir það, ekkert smá flott.
Setti taflborð á skúrinn hjá mér í vetur, þarf að drullast til að taka myndir.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Mar 2013 10:45 
Formúlubílstjóri

Já væri gaman að fá myndir af flottum bílskúrum meðlima. Ég er að skipuleggja hvernig skúrinn á að vera hjá mér, langar að láta smíða innréttingar og fl.

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. Mar 2013 14:34 
Formúlubílstjóri

Ég er með epoxy á skúrnum mínum og það er ekki að gera sig (allt farið að flagna og lítur illa út),
ætla að skipta því út fyrir flísar.
Er svo að spá í svipað look og þetta á veggina þegar flísalögn er búin:

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. Mar 2013 06:53 
Formúlubílstjóri

Þetta er ekki alveg klárað hjá mér, t.d. er þakið ónýtt og það vantar helminginn af lýsingunni.
Það er allt þarna inni á hjólum. Skáparnir eru gamlir skápar frá varnarliðinu, kom svolítið á óvart hvað þeir eru að reynast vel.
Er búinn að endurnýja allt þarna inni í vetur, hitaveita, heitt, kalt, rafmagn, vinnuborð o.fl. o.fl. Síðan er auðvitað karlkyns salernisskál, sem er nauðsynleg í húsakynnum sem þessum.

Image

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. Mar 2013 07:11 
Getawaybílstjóri

Thrullerinn wrote:
Þetta er ekki alveg klárað hjá mér, t.d. er þakið ónýtt og það vantar helminginn af lýsingunni.
Það er allt þarna inni á hjólum. Skáparnir eru gamlir skápar frá varnarliðinu, kom svolítið á óvart hvað þeir eru að reynast vel.
Er búinn að endurnýja allt þarna inni í vetur, hitaveita, heitt, kalt, rafmagn, vinnuborð o.fl. o.fl. Síðan er auðvitað karlkyns salernisskál, sem er nauðsynleg í húsakynnum sem þessum.

Þetta er dásamlegt hjá þér alveg! Svona langur og mjór skúr eins og minn virðist vera, hvað er hann stór? Minn er minnir mig um 24fm, gólfið ónýtt.

Djöfull þarf ég að gera þetta nkl svona!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. Mar 2013 07:34 
Getawaybílstjóri

Gætiru verið svo vænn að gefa það upp hvar þú verslaðir flísarnar, eru þetta ekki glerjaðar flísar, ekki gegnheilt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. Mar 2013 09:25 
Getawaybílstjóri

Hvar fékkstu skápana góðu (grænu) :) fékk gefins 15 stk af þessu :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. Mar 2013 11:26 
Formúlubílstjóri

Flísarnar fékk ég í Álfaborg, Turin Blanco 31,6x31,6 & Turin Antracita 31,6x31,6 glerjuð.
Þetta eru svona sæmilega dýrar flísar. Ekki gegnheilar. Þetta er heimili 911 og ég stefni ekki á iðnað þarna inni, svona dund hobby arcade stemming þarna. Merkilegt að það skuli ekki vera spilakassi þarna inni nú þegar.

Bílskúrinn er 27fm og stækkaði alveg massíft við að flísaleggja, lykillinn er líka fólgin í lýsingunni og að reyna að nýta plássið sem best, t.d. að stinga verkfæraskápnum undir borðið, einnig stakk ég risa pottofni sem ég fékk gefins þarna út í horn og opnaði fyrir hann í gegnum borðið. Þessi grænu skápar eru minni en maður heldur, sem er betra í bílskúr sem þessum þar sem þeir éta ekki upp allt plássið. Ætla að fara í bauhaus og versla nokkur plastbox sem passa í hólfin til að ná betri nýtingu. Verslaði króka í IKEA og er að hengja allan fjandann utan á þessa skápa, þá sérstaklega hliðarna.
Skápana fékk ég hjá stelpu í kef city, 15 þús kall stykkið, hjólin undir þá einhver 3 þús kall í byko.
Er með ýmsar hugmyndir um hvernig veggirnir verða, eflaust arcade dótarí af ýmsum toga.
Það sést nú ekki á myndunum en ég heilspartslaði veggina, kannski óþarfa pjatt, en finnst það bara miklu snyrtilegra.

Keypti þennan netta vask og pissuskál í bauhaus á undir 30 kall, auðvitað fylgdi ekki helvítis botnventillinn í vaskinn þannig önnur ferð þarna út í rassgat.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC