íbbi_ wrote:fyrir utan þá staðreynd að það var engin að tala um turbo kit til að byrja með
Nákvæmlega, keep it clean,,,,,það er bara verið að spá í þessu swappi yfir í stock M50B25.
íbbi_ wrote:fyrir utan þá staðreynd að það var engin að tala um turbo kit til að byrja með
Jón Ragnar wrote:olinn wrote:Semsagt bara 529þ ?
Athugar að þessi maður keyrir 4000km á viku.
529þúsund er bara klink
Kristjan PGT wrote:Jón Ragnar wrote:olinn wrote:Semsagt bara 529þ ?
Athugar að þessi maður keyrir 4000km á viku.
529þúsund er bara klink
Haha what? Hvar sagði hver að einhver keyrði 4000km á viku?
Angelic0- wrote:gunnar wrote:Angelic0- wrote:Jæja maður er dottinn í þessa dellu líka...
Maður var hjólari áður fyrr og átti TREK Racer og Gary Fisher fjallahjól þegar að ég var 15-17ára...
Núna langar mér að kaupa eitthvað sem að er með alvöru gír og bognar ekki eða hrynur undan 130kg flykkinu sem að maður er...
Stefnan er að taka cut-cycle núna fyrir sumarið svo að þetta er eflaust gáfuleg hugmynd, hjóla.... spara bensín... er að keyra c.a. 4000-6000km á viku...
Ertu að keyra 200-300.000 km á ári ?!?!?
Ertu að vinna á leigubíl eða er bara svona rosalega skemmtilegt að keyra?
Er atvinnubílstjóri að hluta til... en er nú meira að tala um aksturinn á einkabílnum...
Tja, það er rosalega skemmtilegt að keyra... 318d er btw með c.a. 5l/100km í meðaleyðslu hjá mér... og ég er að keyra á fríkeypis eldsneyti, bio/recycled diesel sem að ég framleiði sjálfur í bland við diesel af dælu...
Varla væri ég í leigubílstjórastarfi og ætlaði að láta reiðhjól leysa leigubílinn af...
Samanlagður kílómetrafjöldi frá Júní 2012 og til dagsins í dag eru ~112.000km... og er það á BMW 750i, Dodge RAM, Toyota Corolla, BMW 320i, Toyota LC120 og VW Caddy... Konan gæti mögulega átt 15-20þ af þessu

Angelic0- wrote:Ohh, þetta er svo mikið vælukjóaspjallborð...
svarið við spurningunni er komið... M50 rafkerfi passar á M50 vél...
Áhugamannafélagið BMWkraftur gæti farið á hausinn því að ég póstaði nokkrum staðreyndum...
Náttúrulega svo dýrt að reka þennan fína server...
fart wrote:Angelic0- wrote:Ohh, þetta er svo mikið vælukjóaspjallborð...
Áhugamannafélagið BMWkraftur gæti farið á hausinn því að ég póstaði nokkrum staðreyndum...
Hversu marga draumóra hefur þú actually keyrt Mr. Vælóásakari
Angelic0- wrote:fart wrote:Angelic0- wrote:Ohh, þetta er svo mikið vælukjóaspjallborð...
Hversu marga draumóra hefur þú actually keyrt Mr. Vælóásakari
Fleiri en þig grunar.... Hr. Víkingur í útrás...
Zed III wrote:það er annað pinup á ecu tenginu milli b20 og b25.
Ef allt motronics dótið er af b20 vél (sensorar, maf efc), b20 loom og b20 ecu ertu í fínum málum, og sama á við ef þú notar b25.
ef þú ætlar að blanda þessu saman, þ.e. nota b25 ecu gætir þú þurft að breyta pinupinu (sem er ekki stórmál).
b20 ecu passar ekki beint við b25 loom.
Danni wrote:Zed III wrote:það er annað pinup á ecu tenginu milli b20 og b25.
Ef allt motronics dótið er af b20 vél (sensorar, maf efc), b20 loom og b20 ecu ertu í fínum málum, og sama á við ef þú notar b25.
ef þú ætlar að blanda þessu saman, þ.e. nota b25 ecu gætir þú þurft að breyta pinupinu (sem er ekki stórmál).
Ef ég nota þá B20 rafkerfi og maf-inn og það allt, tapa ég engu afli? T.d. í minna loftflæði vegna minni MAFs?
Og bara svo það sé á hreinu þá er ég ekki að fara að eyða stakri krónu í eitthvað Turbo setup...

Zed III wrote:Danni wrote:Zed III wrote:það er annað pinup á ecu tenginu milli b20 og b25.
Ef ég nota þá B20 rafkerfi og maf-inn og það allt, tapa ég engu afli? T.d. í minna loftflæði vegna minni MAFs?
Og bara svo það sé á hreinu þá er ég ekki að fara að eyða stakri krónu í eitthvað Turbo setup...
Ég veit ekki hvort það sé minna loftflæði með b20.
Skyldi vera mikið mál að breyta loominu á e34 þ.a. það passi í e36.
Users browsing this forum: No registered users and 35 guests