þá verður fluttur hingað ALVÖRU E30
Alpina wrote:M3 ...........og hvað á að gera við fleiri,,,M3.,. Hálfvitar,,,,,,,,,,
hér er ekkert track...... né alvöru vegir til að flengja þessu
þannig að ,,,,,,,,hættið þessu ,,,,,,,,,,,,,,,,wanna be.
Í góðu samt........................
bebecar wrote:Alpina wrote:M3 ...........og hvað á að gera við fleiri,,,M3.,. Hálfvitar,,,,,,,,,,
Ehemmmm...... segir maðurinn sem "reisaði" við Camaro upp kambana
Alpina wrote:bebecar wrote:Alpina wrote:M3 ...........og hvað á að gera við fleiri,,,M3.,. Hálfvitar,,,,,,,,,,
Ehemmmm...... segir maðurinn sem "reisaði" við Camaro upp kambana
JÆJA......þar hitti Biskupinn --Konginn![]()
E30 M3 á ekki möguleika frá Hver gerði Gerði bommsibomm
((Hveragerði))og við 540 4.4 M-technic ..... gleymdu því BABY
Aflmunurinn er hlægilega mikill......
Ennnnnnnnnn roundabout Garðabær í þröngum götum![]()

gstuning wrote:Þegar ég verð kominn á bíl,, sem á eftir að gerast á endanum þá býð ég hverjum sem er í kambanna
540i, Camaro, M3, mun ekki skipta mál hver það er (verður eitthvað annað þegar stefán byrjar að blása af alvöru)
Ég burðast með 4,3kg á hvert hestafl það er 18% minna en E30 M3 miðað við power en þar sem að það er eiginlega sama þyngd þá er það enn betra, svo er það 31% minna en 540i.
bebecar wrote:gstuning wrote:Þegar ég verð kominn á bíl,, sem á eftir að gerast á endanum þá býð ég hverjum sem er í kambanna
540i, Camaro, M3, mun ekki skipta mál hver það er (verður eitthvað annað þegar stefán byrjar að blása af alvöru)
Ég burðast með 4,3kg á hvert hestafl það er 18% minna en E30 M3 miðað við power en þar sem að það er eiginlega sama þyngd þá er það enn betra, svo er það 31% minna en 540i.
Einmitt - verst að þú getur ekki fengið E30 M3 boddí á slikk því þá væri þú með top handling og top vél í top lúkker... en auðvitað er hægt að fá top handling í venjulegan E30 og þú átt eflaust allt í það er það ekki?

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests