///M wrote:e36/7 er allavega bara með 4
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Ætli þessir 6 bolta flangsar séu allir alveg eins?
Það væri kannski bara skynsamlegasta lausnin hjá mér að fara í 6 bolta flangsa og halda evo drifskaftinu óbreyttu
Part 26111229075 (Constant-velocity joint wth knurled bush) was found on the following vehicles:
E32: Details on E32
E32 735i Saloon, Europe
E32 735iL Saloon, Europe
E32 750iLS Saloon, Europe
E32 730i Saloon, Europe
E32 730iL Saloon, Europe
E32 750i Saloon, Europe
E32 750iL Saloon, Europe
E34: Details on E34
E34 535i Saloon, Europe
E34 M5 Touring, Europe
E34 M5 3.6 Saloon, Europe
E34 M5 3.8 Saloon, Europe
E34 525i Saloon, Europe
E34 525i Touring, Europe
E36: Details on E36
E36 M3 Convertible, Europe
E36 M3 Coupé, Europe
E36 M3 Saloon, Europe
gardara wrote:Ætli þessir 6 bolta flangsar séu allir alveg eins?
Það væri kannski bara skynsamlegasta lausnin hjá mér að fara í 6 bolta flangsa og halda evo drifskaftinu óbreyttu
fart wrote:Allar pakkdósirnar klárar, nýjar fóðringar komnar í skiptirinn.
Nú er bara að fara að rífa. Bíllinn hefur staðið úti í rúman mánuð og var gersamlega dauður. Um leið og hann fer inn í skúr verður byrjað, fínt jóladund.
ömmudriver wrote:fart wrote:Allar pakkdósirnar klárar, nýjar fóðringar komnar í skiptirinn.
Nú er bara að fara að rífa. Bíllinn hefur staðið úti í rúman mánuð og var gersamlega dauður. Um leið og hann fer inn í skúr verður byrjað, fínt jóladund.
Hvaða kæruleysi er það að skilja gersemina eftir útí í svona langan tíma
fart wrote:ömmudriver wrote:fart wrote:Allar pakkdósirnar klárar, nýjar fóðringar komnar í skiptirinn.
Hvaða kæruleysi er það að skilja gersemina eftir útí í svona langan tíma
Ég nenni ekki að keyra kaldan bíl í ræktina og vinnuna ef ég þarf þess ekki
ömmudriver wrote:Þú meinar, þannig að Miniinn hefur fengið að kúra inní skúr. Hvað ertu annars með stóran rafgeymir í Græna?

JonFreyr wrote:Burt með þessa einangrun, setja nýtt eða jafnvel bara eitthvað annað. Er hægt að fá einhvers konar Dynamat efni á þetta, eitthvað sem er hægt að móta?
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 32 guests