lélegar myndir fylgja með í bili en ég kem með betri á næstu dögum

Danni wrote:Hvernig er það með Metan, þarf ekki að nota önnur kerti fyrir þá? Var að gluga yfir síðu NGK með lista yfir hvaða kerti fara í hvaða bíla og tók eftir því að í flestum mótorum vöru tekin fram spes kerti fyrir LPG converted bíla... er það ekki Metan?

gstuning wrote:Danni wrote:Hvernig er það með Metan, þarf ekki að nota önnur kerti fyrir þá? Var að gluga yfir síðu NGK með lista yfir hvaða kerti fara í hvaða bíla og tók eftir því að í flestum mótorum vöru tekin fram spes kerti fyrir LPG converted bíla... er það ekki Metan?
fer eftir mixtúrunni, þ.e í raun hitanum í kerfinu. Ég fékk að sjá frekar ófrýnilegar myndir af vélar innvolsi þar sem að vélin hafði pingað sig til dauða liggur við frá því að vera með vitlaus kerti. Það ætti varla að finnast að vera með einu stigi kaldara kerti sem ætti að duga. Svo þarf dótið auðvitað að vera rétt stillt. Hvernig sú stilling fer fram á Íslandi veit ég ekki.
SteiniDJ wrote:gstuning wrote:Danni wrote:Hvernig er það með Metan, þarf ekki að nota önnur kerti fyrir þá? Var að gluga yfir síðu NGK með lista yfir hvaða kerti fara í hvaða bíla og tók eftir því að í flestum mótorum vöru tekin fram spes kerti fyrir LPG converted bíla... er það ekki Metan?
fer eftir mixtúrunni, þ.e í raun hitanum í kerfinu. Ég fékk að sjá frekar ófrýnilegar myndir af vélar innvolsi þar sem að vélin hafði pingað sig til dauða liggur við frá því að vera með vitlaus kerti. Það ætti varla að finnast að vera með einu stigi kaldara kerti sem ætti að duga. Svo þarf dótið auðvitað að vera rétt stillt. Hvernig sú stilling fer fram á Íslandi veit ég ekki.
Eitthvað heyrði ég að bílar sem eru að koma stock með Metan kerfi (t.d. Benzar) séu með þykkari blokk (eða eitthvað, ég er með fötlun í öllu mekanísku) þar sem að venjulegu vélarnar þola metanið ekki eins vel og hefðbundið eldsneyti? Líka að menn hér á landi hafi verið að spara þegar það kemur að smurkerfum og að vélarnar endist minna á metani.
Er eitthvað til í þessu?

gstuning wrote:SteiniDJ wrote:gstuning wrote:Danni wrote:Hvernig er það með Metan, þarf ekki að nota önnur kerti fyrir þá? Var að gluga yfir síðu NGK með lista yfir hvaða kerti fara í hvaða bíla og tók eftir því að í flestum mótorum vöru tekin fram spes kerti fyrir LPG converted bíla... er það ekki Metan?
Eitthvað heyrði ég að bílar sem eru að koma stock með Metan kerfi (t.d. Benzar) séu með þykkari blokk (eða eitthvað, ég er með fötlun í öllu mekanísku) þar sem að venjulegu vélarnar þola metanið ekki eins vel og hefðbundið eldsneyti? Líka að menn hér á landi hafi verið að spara þegar það kemur að smurkerfum og að vélarnar endist minna á metani.
Er eitthvað til í þessu?
Hvað ætti venjuleg blokk ekki að þola?
Ég sé enga ástæðu fyrir að smurkerfi þurfi neitt annað enn meira viðhald þar sem að metanið er gas og gas sleppur auðveldar framhjá hringjum heldur enn bensín t.d

bErio wrote:Rautt er ljótt á E39
HaffiG wrote:Ég hef einmitt heyrt þetta líka að bílar með "aftermarket" metan búnað endast verr heldur en án hans, því vélarnar eru gerðar fyrir bensín, en ekki gas, ekki satt?

Danni wrote:Hvernig er það með Metan, þarf ekki að nota önnur kerti fyrir þá? Var að gluga yfir síðu NGK með lista yfir hvaða kerti fara í hvaða bíla og tók eftir því að í flestum mótorum vöru tekin fram spes kerti fyrir LPG converted bíla... er það ekki Metan?

Users browsing this forum: No registered users and 49 guests