fart wrote:F2 wrote:Einhver photoshoppa hann lægri og taka houdini á þetta splitter dót
Það væri gaman að sjá hann aðeins lægri, enda stóð til að setja hann niður um sentimeter eða tvo að framan og svipað að aftan, en coilovers stóðu á sér...
En hvað með splitterinn, ertu ekki að fíla hann Fannar?

F2 wrote:fart wrote:F2 wrote:Einhver photoshoppa hann lægri og taka houdini á þetta splitter dót
Það væri gaman að sjá hann aðeins lægri, enda stóð til að setja hann niður um sentimeter eða tvo að framan og svipað að aftan, en coilovers stóðu á sér...
En hvað með splitterinn, ertu ekki að fíla hann Fannar?
Finnst smá to much fílingur í gangi með hann en smekkur manna er misjafn![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bjahja wrote:Geggjað að sjá hann kominn aftur á götuna![]()
Lætur mig vita ef þú tekur trackday á ítalíu
Alex GST wrote:bjahja wrote:Geggjað að sjá hann kominn aftur á götuna![]()
Lætur mig vita ef þú tekur trackday á ítalíu
þetta er ALLT annað, þessir nokkrir cm gjörbreyttu bílnum!!
þetta er alveg málið, að fara aðeins niður með hann![]()
Að mínu mati finnst mér splitterinn lúkka vel þegar hann er kominn í þessa hæð

F2 wrote:röbb er race

fart wrote:F2 wrote:röbb er race
kanski fyrir einhverja göturacers.. en ekki fyrir alvöru racers, eða þá sem fara á alvöru brautir og keyra hratt í begjur, því að það skemmir dekkin og ýmislegt annað auk þess sem það er hreinlega hættulegt
Auðvitað er ride height v.s. smá röbb alltaf tradeoff. Það er betra að reyna að hafa bílinn lægri þegar maður er á braut, en þeir sem hafa farið rönn með mér þegar það var að rubba vita hversu óhugnaleg tilfinning það er á t.d. 200+km/h þegar rubbið kemur vegna compression á fjöðrun.

F2 wrote:fart wrote:F2 wrote:röbb er race
kanski fyrir einhverja göturacers.. en ekki fyrir alvöru racers, eða þá sem fara á alvöru brautir og keyra hratt í begjur, því að það skemmir dekkin og ýmislegt annað auk þess sem það er hreinlega hættulegt
Auðvitað er ride height v.s. smá röbb alltaf tradeoff. Það er betra að reyna að hafa bílinn lægri þegar maður er á braut, en þeir sem hafa farið rönn með mér þegar það var að rubba vita hversu óhugnaleg tilfinning það er á t.d. 200+km/h þegar rubbið kemur vegna compression á fjöðrun.
Þetta 200+ er smá vandamál á mínum gula líka, þetta venst alveg ótrúlega vel samt

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 33 guests