slapi wrote:Ráða mennirnir eru venjulega að vinna í bílferðunum og ekki veitir af að nýta sem mestann tíma hjá sér í vinnu.
Ferðirnar eru mjög oft samnýttar ef menn eru að fara á sama manninn.
Þegar menn eru að tala um að láta þá hafa spark eða eitthvað, þetta eru vinnustaður bílstjóranna og eg er ekki alveg viss um að ég myndi vilja keyra 40-50-60 þús á ári í einhverju ógeði. Bílstjórarnir hafa verið mjög anægðir með BMW og Benz t.d. Ekki jafn hrifnir af Skoda og Toyota t.d.
Síðan er það þessi blessaði Lexus sem M.r President á að ef hann fer hann á honum út á völl þarf að fara annar bíll með til að taka farangurinn , hybrid shittið tekur allt skottið.

JBV wrote:Af því Slapi minnist á Skoda hér að ofan, þá minnist ég ekki að hafa séð Skoda hjá neinu af ráðuneytunum. Borgarstjórn er að vísu með einn Skoda Suberb, sem er bíll nr. tvö hjá þeim - og lætur bílstjórinn ágætlega af þeim bíl að ég best veit.
John Rogers wrote:Nýji Superbinn er víst virkilega góður bíll (þekki nokkra leigubílstjóra með þannig)
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Kristjan wrote:Ef ég ætlaði að kaupa mér Station bíl í dag þá væri það Superb. Ótrúlega þéttur og góður bíll.

tinni77 wrote:Hversu gamlar eru þessar myndir ?
Og er þetta ekki Vigdísar-Cadillacinn ??
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests