Smá hijack
.. þið eruð að tala um að styrkja spennuna,, á neistanum, er til eitthvað sniðugt shitt fyrir mig varðandi slíkt
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Smá hijack
.. þið eruð að tala um að styrkja spennuna,, á neistanum, er til eitthvað sniðugt shitt fyrir mig varðandi slíkt

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:Smá hijack

bimmer wrote:Alpina wrote:Smá hijack
Hafa þetta bara OEM og vera sáttur.

Alpina wrote:nú er M30 með old design af kveikjukerfi .. en þið með 1 coil@ cylinder ,,, þannig að ég spyr,, af því að ég hef ekki hundsvit á svona ,, myndirðu mæla með þessu sem þú póstaðir
gstuning wrote:Pakkinn:
M50B25 vél (með öllu (alternator og svo framvegis) upptekin ( legur, pakkningar, pakkdósir, stimpilhringir, ventlasæti) allt mælt og sett samann samkvæmt Bentley bókinni fyrir E36

fart wrote:Menn hafa verið að uppfæra coil-packs í S50Bxx þannig að þeir nota úr AudiTT 4cyl.

gstuning wrote:fart wrote:Menn hafa verið að uppfæra coil-packs í S50Bxx þannig að þeir nota úr AudiTT 4cyl.
Þetta almennt teljast bestu/öflugustu OEM keflin. Cirka 55Eur per cylinder fyrir nýtt dót með tenglum.
Dugar til að kveikja í 225nm per cylinder allaveganna. Þ.e 1000lbs í 6cyl vél.
fart wrote:gstuning wrote:fart wrote:Menn hafa verið að uppfæra coil-packs í S50Bxx þannig að þeir nota úr AudiTT 4cyl.
Þetta almennt teljast bestu/öflugustu OEM keflin. Cirka 55Eur per cylinder fyrir nýtt dót með tenglum.
Dugar til að kveikja í 225nm per cylinder allaveganna. Þ.e 1000lbs í 6cyl vél.
Þessir Audi? Minnir að það séu sömu í Octavia RS, en ég þori ekki að fullyrða. Það væri gaman að taka þetta upgrade, leita að þessu á ebay í rólegheitum.
gstuning wrote:Ég veit ekki hvar þú ert að kaupa hringi enn þeir kosta kannski $150 í bretlandi.
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests