Fyrir mér er samt enginn munur á mús og ketti!
Ef það er opið þá kemur þetta inn mígur og skítur, gengur í ruslið og dreifir því út um allt. Kosturinn við músinna að það er auðveldara að þrífa upp eftir hana.
Hannsi wrote:Fyrir mér er samt enginn munur á mús og ketti!
Ef það er opið þá kemur þetta inn mígur og skítur, gengur í ruslið og dreifir því út um allt. Kosturinn við músinna að það er auðveldara að þrífa upp eftir hana.

Hannsi wrote:Fyrir mér er samt enginn munur á mús og ketti!

SteiniDJ wrote:Ef þetta er að pirra þig svona ofboðslega mikið íbbi, þá sé ég ekki afhverju verð ætti að vera fyrirstaða fyrir geldingu.

arnibjorn wrote:Ertu búinn að prófa mismunandi tegundir af sandi Íbbi?
Í fjölskyldunni minni er inniköttur sem er að verða 12 ára, við erum búin að prófa heilan helling af mismunandi sandi og fundum loksins einn nokkuð góðan. Það er hægt að sleppa með að skipta um hann ca 2x á mánuði án þess að það komi eitthvað mjög vond lykt.
Einarsss wrote:arnibjorn wrote:Ertu búinn að prófa mismunandi tegundir af sandi Íbbi?
Í fjölskyldunni minni er inniköttur sem er að verða 12 ára, við erum búin að prófa heilan helling af mismunandi sandi og fundum loksins einn nokkuð góðan. Það er hægt að sleppa með að skipta um hann ca 2x á mánuði án þess að það komi eitthvað mjög vond lykt.
Góður punktur.
Erum að nota þennan sand hér http://www.gaeludyr.is/kattasandur-og-k ... one-2.html
kemur voðalítil lykt með ógeldan 9 mánaða innikött, prófaði að kaupa einhvern ódýran rusl sand í krónunnni/bónus og lyktin varð ógeðsleg eftir 2 daga. Plús það að hlandið breytir sandinum í köggul þar sem hann mígur og ekkert mál að skófla honum í burtu.

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests