hvað kostar að gelda kött?!?

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: hvað kostar að gelda kött?!?

Postby Hannsi » Sat 19. Nov 2011 02:58

Fyrir mér er samt enginn munur á mús og ketti!

Ef það er opið þá kemur þetta inn mígur og skítur, gengur í ruslið og dreifir því út um allt. Kosturinn við músinna að það er auðveldara að þrífa upp eftir hana.
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby HPH » Sat 19. Nov 2011 09:13

Ég mæli með dýralækninum í Grafarholti http://www.dyrin.is/ fer með hundinn minn þangað. ég og flest allir ef ekki allir vinir mínir sem eiga dýr fara með þau þangað. stelpurnar sem vinna þarna eru algjör eðall og koma fram við dýrin eins og lifandi dýr en ekki dauðar skeppnur eins og ég og aðrir höfum lent í annarstaðar(ekki allstaðar annarstaðar en á mörgum stöðum)
Hannsi wrote:Fyrir mér er samt enginn munur á mús og ketti!

Ef það er opið þá kemur þetta inn mígur og skítur, gengur í ruslið og dreifir því út um allt. Kosturinn við músinna að það er auðveldara að þrífa upp eftir hana.

þessu trúði ég ekki fyrr en ég flutti í kjallara það var ekki möguleiki að opna glugga þá var þetta komið inn, en sem betur fer er lenti ég aldrei í því að kettir migu eða skitu inni en rótað í ruslinu.
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.
HPH
Formúlubílstjóri

Postby Thrullerinn » Sat 19. Nov 2011 22:03

Carrera4 964 '91
Thrullerinn
Formúlubílstjóri

Postby Joibs » Sat 19. Nov 2011 22:25

kennir honum bara að míga í klóstið :lol:
http://mingusmingusmingus.com/Mingus/cat_training.html
afsakið allar stafsetningar villur (er lesblindur)
Image
BMW e36 325is "dundið" (seldur)
BMW e36 318is "daily"
BMW e32 730ia "sá fyrsti" (seldur :( )
Joibs
Rallýbílstjóri

Postby Wolf » Sun 20. Nov 2011 01:44

Setja eitthvað ilmvatn í vatnið hans, annað hvort verður lyktin af hlandinu betri eða þá að hann drepst,
.... þannig að þetta er "winwin" dæmi :!: problem solved.....

(dýravinir ath,sérstaklega ef einhver á barnalandi er að skoða þráðinn,,, þetta er glens!!!)
"I have not taken any drugs ore anything for a whole week now!" -Oh really? "Yeah, and feel so good I wanna get high!"
-Cheech&Chong

BMW E60 525i xDrive 2008
Wolf
Getawaybílstjóri

Postby íbbi_ » Sun 20. Nov 2011 03:22

þið eruð að miskilja... hann er alls ekki að míga fyrir utan kassan sinn eða neitt slíkt, það er bara svo mikil ammoníakslykt af hlandinu, var búinn að fá svör við því af hverju ammoníakslyktin væri, og það mun vera af því að hann er orðinn kynþroska.

var bara að spá hvort einhver vissi hvað það kostaði að senda hann í herraklippingu, þar sem það eru eflaust fleyri en ég sem eru með svona dýr á heimiluinu hérna
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby Mazi! » Sun 20. Nov 2011 04:25

Jahérna bullið í fólki hérna

hverjum er ekki sama hvað þetta kostar?? kostar ekkert handlegginn :lol: ,, en mæli með dýralæknastofu Dagfinns.

Man ekkert hvað það kostaði að gera þetta við æðislega kisann minn en hann mígur bara og drullar úti og inni í sandkassann sinn og því fylgir engin svona fýla.

Image
Image
Mazi!
Meðlimur
Meðlimur

Postby Svezel » Sun 20. Nov 2011 10:37

Fór með köttinn minn í fyrra og þetta var um 14þús ef ég man rétt
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby ingo_GT » Sun 20. Nov 2011 23:34

Hannsi wrote:Fyrir mér er samt enginn munur á mús og ketti!

Það er slatti munur á þessum dýrum,,

Kettirnar borða mýs,pöddur og fleira fyrri mann.

Hverni væri samt bara að hringja og spurja hvað þetta kostar ?
Bmw e36 323 Touring M-tech

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325
ingo_GT
Formúlubílstjóri

Postby Zed III » Mon 21. Nov 2011 09:24

Kettir eru bara flottir.

Minn kemur til mín klukkan 18:00 á hverjum degi og heimtar dós af túnfisk. Hættir ekki að bögga mig fyrr en hann vinnur.
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image
Zed III
Formúlubílstjóri

Postby SteiniDJ » Mon 21. Nov 2011 11:18

Ef þetta er að pirra þig svona ofboðslega mikið íbbi, þá sé ég ekki afhverju verð ætti að vera fyrirstaða fyrir geldingu. :lol:
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby Mazi! » Mon 21. Nov 2011 11:37

SteiniDJ wrote:Ef þetta er að pirra þig svona ofboðslega mikið íbbi, þá sé ég ekki afhverju verð ætti að vera fyrirstaða fyrir geldingu. :lol:

Haha akkurat það sem ég hugsaði :lol:
Image
Mazi!
Meðlimur
Meðlimur

Postby arnibjorn » Mon 21. Nov 2011 12:00

Ertu búinn að prófa mismunandi tegundir af sandi Íbbi?

Í fjölskyldunni minni er inniköttur sem er að verða 12 ára, við erum búin að prófa heilan helling af mismunandi sandi og fundum loksins einn nokkuð góðan. Það er hægt að sleppa með að skipta um hann ca 2x á mánuði án þess að það komi eitthvað mjög vond lykt.
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby Einarsss » Mon 21. Nov 2011 12:23

arnibjorn wrote:Ertu búinn að prófa mismunandi tegundir af sandi Íbbi?

Í fjölskyldunni minni er inniköttur sem er að verða 12 ára, við erum búin að prófa heilan helling af mismunandi sandi og fundum loksins einn nokkuð góðan. Það er hægt að sleppa með að skipta um hann ca 2x á mánuði án þess að það komi eitthvað mjög vond lykt.

Góður punktur.

Erum að nota þennan sand hér http://www.gaeludyr.is/kattasandur-og-k ... one-2.html

kemur voðalítil lykt með ógeldan 9 mánaða innikött, prófaði að kaupa einhvern ódýran rusl sand í krónunnni/bónus og lyktin varð ógeðsleg eftir 2 daga. Plús það að hlandið breytir sandinum í köggul þar sem hann mígur og ekkert mál að skófla honum í burtu.
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Postby Zed III » Mon 21. Nov 2011 12:36

Einarsss wrote:
arnibjorn wrote:Ertu búinn að prófa mismunandi tegundir af sandi Íbbi?

Góður punktur.

Erum að nota þennan sand hér http://www.gaeludyr.is/kattasandur-og-k ... one-2.html

kemur voðalítil lykt með ógeldan 9 mánaða innikött, prófaði að kaupa einhvern ódýran rusl sand í krónunnni/bónus og lyktin varð ógeðsleg eftir 2 daga. Plús það að hlandið breytir sandinum í köggul þar sem hann mígur og ekkert mál að skófla honum í burtu.

er mikið ryk í þessum sandi ? Stundum er þetta þ.a. að það geta verið spor um allt hús eftir þetta drasl. Er sjálfur að nota svona kristalsand sem
ég fæ í Fjarðarkaup, hann er að endast í svona 2 vikur.
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image
Zed III
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Off-Topic umræður