bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 08:13

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 98 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject: Re: UBER S62
PostPosted: Sun 02. Oct 2011 17:49 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sat 24. Apr 2010 18:22
Posts: 241
ég er svona að pæla hvað kostar að fara ut í svona véla breytingar eins og þessi maður er að gera

_________________
bmw 540i 02 seldur
Bmw M5 YK-691 seldur
Dodge Charger SRT-8 seldur
Bmw M5 IMOLAROT seldur


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: UBER S62
PostPosted: Sun 02. Oct 2011 18:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bjarni-m5 wrote:
ég er svona að pæla hvað kostar að fara ut í svona véla breytingar eins og þessi maður er að gera


Þetta er fáránlegar uppgæðir ,, og ég tel engann veginn að þeim peningum sé gáfulega varið ,,

Ef þú vilt VIRKILEGA aflmikinn BMW fyrir sanngjarnt verð .. þá er S85 klárlega málið ,, V10 M5 eða M6 eru gríðarlega öflugir,, og eru græjur sem eru ALLT fyrir peninginn,,

en ef þú vilt Enn öflugri BMW þá er E46 M3 HPF einn besti kosturinn tel ég

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: UBER S62
PostPosted: Sun 02. Oct 2011 20:15 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
bimmer wrote:
Image

Their hafa gleymt ad mála toppinn :wink:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: UBER S62
PostPosted: Sun 02. Oct 2011 21:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
bjarni-m5 wrote:
ég er svona að pæla hvað kostar að fara ut í svona véla breytingar eins og þessi maður er að gera


Milljónir.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: UBER S62
PostPosted: Sun 02. Oct 2011 21:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
bjarni-m5 wrote:
ég er svona að pæla hvað kostar að fara ut í svona véla breytingar eins og þessi maður er að gera


Milljónir.


:thup:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: UBER S62
PostPosted: Sun 02. Oct 2011 22:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Annars skilst mér að það séu málaferli í uppsiglingu út af þessu mótormáli.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: UBER S62
PostPosted: Mon 03. Oct 2011 08:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
bjarni-m5 wrote:
ég er svona að pæla hvað kostar að fara ut í svona véla breytingar eins og þessi maður er að gera

STAY AWAY! þetta er dýrt dýrara dýrast og svo eitthvað dýrara en það.

Þetta byrjar gjarnan á því að menn vilja smá afl aukningu en endar svo í ruglinu (take it from me).

Ef við förum í basics þá er kostnaðurinn c.a. svona fyrir V8 sem er fully built (c.a. verð) hef þetta í EUR.
1200 stimplasett (Þrykktir CP)
900 stangasett (þrykktar)
300 ARP heddboltasett
300 heddpakningasett
250 slípisett (rebuild)
400 stangalegur og höfuðlegur
1500 Slívar (S62 þarf þær) giska á verðið
1500 fyrir plönun á heddum, borun á blokk og insert á slívum
800 Spíssar

Þá ertu með selection af flottum varahlutum og á eftir að setja saman.
Verð aðeins € 7150

Svo kemur kostnaður við blásarakerfið sem er kanski € 5000?
+
Sterkari kúpling € 500
+
ECU og tjún eða OEM og MrX tjún. € 2500

Samtals án samsetningar € 15,150 e
Þetta sinnum 160 = 2.4 milljónir, og ég er að skjóta á verðin hér locally og því án gjalda til Íslands.

Þá ertu mögulega með 500-600hestafla S62

Það verður aldrei hægt að réttlæta þetta kostnaðarlega, en auðvitað er mikil ánægja í þessu þegar þetta er í lagi.

Persónulega held ég að þetta henti bara í tveimur tilvikum.
Annarsvegar þegar menn eiga fyrir þessu og eru það handlagnir (og með aðstöðu) að þeir geta sett saman sjálfir
Hinsvegar þar sem að svo mikið er til af peningum að þetta verður eingögnu gert á "because I can" forsendum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: UBER S62
PostPosted: Mon 03. Oct 2011 11:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Svona æfingar eru ekki á hvers manns bretti.

Það eru ekki til neinir pakkar, það eru almennt ekki til neitt vöruúrval í þessar vélar, einna helst því þær hafa lítið sem ekkert
sést í kappakstri.

S62 er M50 þegar kemur að performance. Verst er að blokkin og framkvæmdin í heild er frekar slöpp. Og því ekki auðvelt að laga hp/liter með boosti
því blokkin tekur ekki nógu vel í svoleiðis. Og þar sem að enginn hefur "komist alla leið", þ.e lagað allt sem laga þarf til að hægt sé að runna almennilegt
power úr þeim þá verður seint ef nokkurn tímann séð eitthvað gott koma fyrir þessar vélar.

V10 vélin hefur sýnt sig sem mikið nýtanlegri platform heldur enn S62. Þetta eitt á bókað eftir að setja S62 til hliðar sem non interest vél seinna meir.
Hefur einhver einhverstaðar komist yfir 1000hö á S62? Þegar V10 vélin hefur verið sett í 1800hö nokkuð all out.

V8 vélin í E92 M3 er mögulega betri byrjunar reitur líka. 4lítra og hefur sýnt 600+ í mörgum tilfellum.

Ef einhver kemst í gengum S62 vandamálin þá eru það Svíarnir.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: UBER S62
PostPosted: Tue 04. Oct 2011 01:01 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 24. Oct 2007 18:27
Posts: 1835
Svona fyrst að menn eru að tala um UBER S62 og hvað þetta er eitthvað flókið og illgeranlegt, eru/voru Ascari A10 ekki að nota S62 sem skila 625bhp, eru þeir að gera bara það sem er talað um hérna fyrir ofan? eða voru þeir að nota einhvern annan mótor?

_________________
E39 540i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: UBER S62
PostPosted: Tue 04. Oct 2011 07:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
sosupabbi wrote:
Svona fyrst að menn eru að tala um UBER S62 og hvað þetta er eitthvað flókið og illgeranlegt, eru/voru Ascari A10 ekki að nota S62 sem skila 625bhp, eru þeir að gera bara það sem er talað um hérna fyrir ofan? eða voru þeir að nota einhvern annan mótor?


Ég skal lofa þér því að Klaas Zwart var ekki á einhverju budget buildi þegar hann tjúnaði S62.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: UBER S62
PostPosted: Tue 04. Oct 2011 22:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
sosupabbi wrote:
Svona fyrst að menn eru að tala um UBER S62 og hvað þetta er eitthvað flókið og illgeranlegt, eru/voru Ascari A10 ekki að nota S62 sem skila 625bhp, eru þeir að gera bara það sem er talað um hérna fyrir ofan? eða voru þeir að nota einhvern annan mótor?


Ég skal lofa þér því að Klaas Zwart var ekki á einhverju budget buildi þegar hann tjúnaði S62.


Nei og ég hef séð ALLT um það

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: UBER S62
PostPosted: Wed 05. Oct 2011 08:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Dinan hefur sennilegast mestu reynsluna af S62 race mótorum.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: UBER S62
PostPosted: Wed 05. Oct 2011 09:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
A10 S62
Image
Grunar að €€€€ sé að innan

Image

Image

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: UBER S62
PostPosted: Wed 05. Oct 2011 09:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Pow pow pow

http://www.cncheads.co.uk/bmwm5.html

Quote:
BMW M5 (V8 version)

PLEASE CALLOR EMAIL FOR MORE DETAILS OF THIS HEAD

The M5 is a fabulous car. That engine and brilliant chassis make it a superb choice for saloon car racing. Ric Wood (CNCHEADS owner) has an enviable reputation for building V8 race engines having built championship winning V8's for nearly 20 years. When he was commisioned to build an M5 race car (including chassis and engine) we gave the engine the full CNCHEADS treatment. This also means we were able to build and verify power outputs on our own Dyno and rolling road.

After extensive development we ended with a head capable of 662BHP at 8200rpm and 464 Ft Llbs of torque at 6400rpm. We then went on to build the full race engine with appropriate exhaust, fueling , ingnition changes and our own camshaft designs. Our engine was within 1% of the predicted power output. The engine is a monster. Massive torque and top end power. The car is a real race winner.

If you would like further details of this head or a full race engine build, please call us.

Cost for this head pair is £2000.00 + vat on. (No exchange). A 'taping' service is also available for this head at an additional cost of £100 which will give the final hand finish to the ports and provide a further 1% flow. This price includes valves.

Note : flow diagrams show flow against specific valve openings at 0.050 inch valve openings at 10" pressure. Therefore actual flow volume increase is measured as the area under the graph (indicated in yellow for inlet and blue for exhaust). Standard valve sizes are used on our heads unless specified as a big valve version. Tests shown here are carried out on a flow bench on a bare head without filters. Therefore the difference between a standard engine with standard inlet ducting and filters will be larger than shown here.

Click any image below to see the full reports as generated by our gas flow bench and Port Flow Analyzer software. Click on the images for full size image:



125nm/liter er 15.8bar bmep. Sem má teljast alveg stórkostlega gott. Þannig að ég er ekki alveg sold á þessum tölum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: UBER S62
PostPosted: Wed 05. Oct 2011 09:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Pow pow pow

http://www.cncheads.co.uk/bmwm5.html

Quote:
BMW M5 (V8 version)

PLEASE CALLOR EMAIL FOR MORE DETAILS OF THIS HEAD

The M5 is a fabulous car. That engine and brilliant chassis make it a superb choice for saloon car racing. Ric Wood (CNCHEADS owner) has an enviable reputation for building V8 race engines having built championship winning V8's for nearly 20 years. When he was commisioned to build an M5 race car (including chassis and engine) we gave the engine the full CNCHEADS treatment. This also means we were able to build and verify power outputs on our own Dyno and rolling road.

After extensive development we ended with a head capable of 662BHP at 8200rpm and 464 Ft Llbs of torque at 6400rpm. We then went on to build the full race engine with appropriate exhaust, fueling , ingnition changes and our own camshaft designs. Our engine was within 1% of the predicted power output. The engine is a monster. Massive torque and top end power. The car is a real race winner.

If you would like further details of this head or a full race engine build, please call us.

Cost for this head pair is £2000.00 + vat on. (No exchange). A 'taping' service is also available for this head at an additional cost of £100 which will give the final hand finish to the ports and provide a further 1% flow. This price includes valves.

Note : flow diagrams show flow against specific valve openings at 0.050 inch valve openings at 10" pressure. Therefore actual flow volume increase is measured as the area under the graph (indicated in yellow for inlet and blue for exhaust). Standard valve sizes are used on our heads unless specified as a big valve version. Tests shown here are carried out on a flow bench on a bare head without filters. Therefore the difference between a standard engine with standard inlet ducting and filters will be larger than shown here.

Click any image below to see the full reports as generated by our gas flow bench and Port Flow Analyzer software. Click on the images for full size image:



125nm/liter er 15.8bar bmep. Sem má teljast alveg stórkostlega gott. Þannig að ég er ekki alveg sold á þessum tölum.


Það hlýtur að þurfa eitthvað miklu meira en GBP 2000 hedd til að ná 660hestum er það ekki Gunni, 8200rpm S62 segir manni að það sé búið að swappa út internals og gera aðrar major breytingar

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 98 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group