Heil og sæl,,
ég ákvað að hafa samband við mann að tilstuðlan Þórðar ONNO.
Björgvin Benediktsson að nafni. og er vélaverkfræðingur að ment. Þessi ágæti aðili er búinn að þróa aðferð (eða betrumbæta) hvernig á að aflmæla farartæki með GPS mælitæki , og mata tölvu/forritið með upplýsingum sem hægt er að vinna svo útúr
Drifhlutfall,, hlutföll í kassa,, vindstuðull,, dekkjastærðir.. þyngd.. hæð og breidd farartækis ... osfrv
menn spyrja aflaust ,, ER ÞETTA AÐ VIRKA......... ja stórt er ekki spurt,, en ég tel að svo sé engu að síður
Þið sjáið bara hvernig ONNO er að virka,, og er það samkvæmt þeim pælingum sem Mr.X var með uppskrift af .. MJÖG NÁLÆGT þeim tölum sem hafðar voru til hliðsjónar
gunnar hér á spjallinu lét Björgvin einnig mæla og miðað við þær tölur sem gunnar sagði mér þá eru þær alveg að standast vs það sem er í húddinu á þeim bíl ((hann getur póstað tölunum sjálfur))
en við skulum taka það sem við gerðum á mínum bíl
ALPINA B10 BT,,,,,,, oem 360 ps 520 nm @ 0.8 bar á sveifarás,,,,,,,,,,,, modification 0.2 overboost (1.0 bar) nýtt ryðfrítt kerfi 2 x 63 mm án hvarfa ,, án milli kúts BARA AFTASTI KÚTUR ,, hannað af Sv.H-Motorsport soðið saman og búið til af Birgir Sig tig-weld incorperated
RESULT ::

BARA Í LAGI
meðaltals hestöfl í 4. gír (1:0)
365 ps og 547nm Í HJÓLIN

sem gera helling ef við notum svo viðnámið í drifrásinni til viðmiðunnar ,, ok ef við segjum 20% sem er allt of mikið að mínu mati
456 ps og 683 nm en ef við tökum 15% sem er ok fyrir mitt leyti þá er þetta 430 ps og 643nm
hérna er graf um þetta ,, hosted by Þórður ONNO
ATH,,,,,,,,,,, 3 gírs runnið sem sýnir lágu tölurnar.. er þess eðlis að spólvörnin var á og var bara blikkandi

þannig að það var ekki marktækt
http://www.rngtoy.com/thordur/almennt/A ... report.pdfVæri gaman að fá stock E39 M5 eða aðra stock bíla til að sjá hversu marktækt þetta virkilega er vs oem uppgefið afl
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."