bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 17:16

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 
Author Message
 Post subject: GPS dynomælingar
PostPosted: Fri 01. Jul 2011 00:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Heil og sæl,,
ég ákvað að hafa samband við mann að tilstuðlan Þórðar ONNO.
Björgvin Benediktsson að nafni. og er vélaverkfræðingur að ment. Þessi ágæti aðili er búinn að þróa aðferð (eða betrumbæta) hvernig á að aflmæla farartæki með GPS mælitæki , og mata tölvu/forritið með upplýsingum sem hægt er að vinna svo útúr

Drifhlutfall,, hlutföll í kassa,, vindstuðull,, dekkjastærðir.. þyngd.. hæð og breidd farartækis ... osfrv

menn spyrja aflaust ,, ER ÞETTA AÐ VIRKA......... ja stórt er ekki spurt,, en ég tel að svo sé engu að síður
Þið sjáið bara hvernig ONNO er að virka,, og er það samkvæmt þeim pælingum sem Mr.X var með uppskrift af .. MJÖG NÁLÆGT þeim tölum sem hafðar voru til hliðsjónar

gunnar hér á spjallinu lét Björgvin einnig mæla og miðað við þær tölur sem gunnar sagði mér þá eru þær alveg að standast vs það sem er í húddinu á þeim bíl ((hann getur póstað tölunum sjálfur))

en við skulum taka það sem við gerðum á mínum bíl

ALPINA B10 BT,,,,,,, oem 360 ps 520 nm @ 0.8 bar á sveifarás,,,,,,,,,,,, modification 0.2 overboost (1.0 bar) nýtt ryðfrítt kerfi 2 x 63 mm án hvarfa ,, án milli kúts BARA AFTASTI KÚTUR ,, hannað af Sv.H-Motorsport soðið saman og búið til af Birgir Sig tig-weld incorperated



RESULT :: :shock: BARA Í LAGI

meðaltals hestöfl í 4. gír (1:0) 365 ps og 547nm Í HJÓLIN 8) 8) sem gera helling ef við notum svo viðnámið í drifrásinni til viðmiðunnar ,, ok ef við segjum 20% sem er allt of mikið að mínu mati
456 ps og 683 nm en ef við tökum 15% sem er ok fyrir mitt leyti þá er þetta 430 ps og 643nm

hérna er graf um þetta ,, hosted by Þórður ONNO

ATH,,,,,,,,,,, 3 gírs runnið sem sýnir lágu tölurnar.. er þess eðlis að spólvörnin var á og var bara blikkandi :oops: þannig að það var ekki marktækt

http://www.rngtoy.com/thordur/almennt/A ... report.pdf

Væri gaman að fá stock E39 M5 eða aðra stock bíla til að sjá hversu marktækt þetta virkilega er vs oem uppgefið afl

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: GPS dynomælingar
PostPosted: Fri 01. Jul 2011 05:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Á dyno dynamics dyno þá eru 6cyl turbo bílar með 18% tap.

Þannig að 365 verður 445hö
og 547 verður 667nm

Þetta eru alveg eðlilegar tölur fyrir setupið þitt.

Annars tel ég best að menn haldi sig bara við HJÓLHESTÖFL sem svona GPS mælingar gefa.
Þá er ekker hægt að skekkja árangurinn með neinum fifferi tölum.

Menn sem nota GPS data alveg grimmt í tjúningar nota elevation breytingu líka enda ekkert mál að bæta því við í
reikninginn sem finnur út hestöfl og tog.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: GPS dynomælingar
PostPosted: Fri 01. Jul 2011 06:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Á dyno dynamics dyno þá eru 6cyl turbo bílar með 18% tap.

Þannig að 365 verður 445hö
og 547 verður 667nm

Þetta eru alveg eðlilegar tölur fyrir setupið þitt.

Annars tel ég best að menn haldi sig bara við HJÓLHESTÖFL sem svona GPS mælingar gefa.
Þá er ekker hægt að skekkja árangurinn með neinum fifferi tölum.

Menn sem nota GPS data alveg grimmt í tjúningar nota elevation breytingu líka enda ekkert mál að bæta því við í
reikninginn sem finnur út hestöfl og tog.


Er þetta hæð í landslagi ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: GPS dynomælingar
PostPosted: Fri 01. Jul 2011 09:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
já.

Ef menn vilja þá væri hægt að reyna setja samann svona skjal fyrir þá sem geta loggað RPM ,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: GPS dynomælingar
PostPosted: Fri 01. Jul 2011 23:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Já eins og Sveinbjörn nefndi þá fór ég og hitti hann Björgvin og við tókum nokkur rönn,

Mældum bæði 3 og 4 gír, 4 gírs rönnin skiluðu aðeins hærri tölum. Hvort það sé af því að þetta sé nær 1:1 í gírhlutfalli eða meiri skekkja útaf hraða veit ég ekki.

Þið getið skoðað gröfin hér að neðan.

Image

Þetta er eitt af gröfunum, sýnir bara hvernig bíllinn skilar þessu á grafi.

Image

Meðaltals mæling í þriðjagír er þá 165,5 og tæp 220 nm.

Miðað við tapið sem Gustur gaf upp á 6 cyl BMW mótorum þá er það 201,8 hö í þriðja gír.

Hins vegar í fjórða gír þá er það 173,8 og 222 nm.

Miðað við 18% tap þá eru það tæp 212 hestöfl.

Ég hef ekki hugmynd um hversu marktækar þessar mælingar eru, en veðuraðstæður til mælina voru kannski ekki þær bestu.
En þetta veitir manni alla vega innsýn og er kannski marktækt að því leitinu til að ef maður gerir breytingar á bílnum og mælir hann aftur hjá Björgvini þá sýnir það vel þann árangur.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: GPS dynomælingar
PostPosted: Sat 02. Jul 2011 11:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Glæsilegt gunnar

og er hreinlega alveg eins og oem mótorinn með M50 manifold settinu :thup:
iar var einmitt með um 20 ps eftir að hann swappaði hjá sér ,,,,,, reyndar var hann með throttlebody breytingu líka

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: GPS dynomælingar
PostPosted: Sun 24. Jul 2011 14:19 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 00:14
Posts: 288
Hér er útkoman frá Björgvin á mínum bíl.
Þetta er mjög nálægt því sem ég bjóst við.
En það er áhugavert að sjá að það kemur dip í allar kúrfurnar á um 6000rpm.
Það er greinilega eitthvað ekki eins og það á að vera.
Boostið helst það sama eða um 20psi, AFR er líka það sama 10.8 sem er óþarflega rík blanda.
Kveikjutíminn er líka nokkuð jafn á þessu sviði.
Gunni getur kannski lesið e-h út úr þessu.

Image
Image
Image
Image

_________________
Image Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is
- Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT - 2004 E46 320d Touring -


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: GPS dynomælingar
PostPosted: Sun 24. Jul 2011 14:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ég er hrifinn af þessu púlli .........

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: GPS dynomælingar
PostPosted: Sun 24. Jul 2011 18:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Hvernig lítur bensín og kveikju töflurnar þínar út Siggi?

Gæti verið "hikst" í loftflæðinu akkúrat á þessum snúning, ef mixtúran er alveg akkúrat sú sama þá ætti það að
sjást á spíssa tímanum, þ.e hann dettur niður þarna í gegn, eða kveikjan þarf pínku bump þarna í dipinu.

Þú ert ekki með neitt ventla kerfi er það?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: GPS dynomælingar
PostPosted: Sun 24. Jul 2011 19:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Flottar tölur í toginu.

Er þetta "peak" í toginu í 4500 rpm týpískt fyrir þessar vélar?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: GPS dynomælingar
PostPosted: Sun 24. Jul 2011 19:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þetta er týpískt fyrir turbo bíla.

Þarna er hann að ná max boosti , maximum volumetric efficiency gæti vel verið neðar í snúningsbandinu enn eftir þetta þá dalar það niður eins og sést á toginu.

Þetta er heavy gott tog. 450lbs í hjólin er ekkert til að kvarta yfir.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: GPS dynomælingar
PostPosted: Sun 24. Jul 2011 21:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Björgvin steig út úr bílnum hjá -Sigga- með hann rúmlega harðann..... þannig að ég áttaði mig á því að .. 6 CYL baráttan var líklega töpuð,,

((Nei ég hringdi ekki í -Sigga- og las honum einhveja þvælu))


Það sem ég óska eftir ... er að menn með ALGERLEGA oem setup ,, hafi samband við mig eða Björgvin GPS DYNO guru
og óski eftir mælingu,,

ATH:........................... ég er maður sem er fylgjandi raungildum,, þeas TANNHJÓLA setup eða álíka áræðanlegum gildum

ekki einhverju fræðilegu afli ??? ps@??? RPM x whatever boost .......heldur BASIC FACT
Björgvin er að gera þessar mælingar af miklum heilindum.. og gríðarlegum áhuga.. sökum SÉRVERKEFNI er hann ákvað að taka að sér

Ég persónulega tel að þetta geti sett mikið SKÚBB í aflmælingar hérlendis,, ef OEM raungildi stemmi við þær oem info sem framleiðandi gefur,,,

ATH ........ öll gildi eru miðuð við oem raungildi

Takk fyrir

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Last edited by Alpina on Mon 25. Jul 2011 07:52, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: GPS dynomælingar
PostPosted: Sun 24. Jul 2011 23:19 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 00:14
Posts: 288
Þetta dip er ventlatíminn.
Hann breytist um 10 gráður þegar segulspólan kickar inn.
Þetta er stillt á 6250rpm sem smellpassar við dynoið.

Trikkið við að stilla þetta er að taka dyno run með flýtinguna alltaf á og alltaf af.
Svo stillir maður snúninginn þar sem togkúrfurnar mætast.

Ég átti alltaf eftir að skoða þetta.

Image

_________________
Image Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is
- Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT - 2004 E46 320d Touring -


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: GPS dynomælingar
PostPosted: Sun 24. Jul 2011 23:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er alveg nóg að taka runn og mæla mixtúruna með fixaða spíssa tíma,

þar sem að hann verður lean er hann að fá meira enn ella, þannig að lítið mál að finna skipti punktinn þannig.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group