bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 19:16

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 2173 posts ]  Go to page Previous  1 ... 121, 122, 123, 124, 125, 126, 127 ... 145  Next
Author Message
PostPosted: Fri 03. Jun 2011 18:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Þetta er eins og kalda stríðið og hernaðar kapphlaupið,

á meðan þú veist ekki að "hinn" sé öflugari þá ertu í góðu að þurfa ekki eyða meiri pening.
:D

Annars held ég að það sé alveg kominn tími á nokkur run

Bi-Turbo, Rauði, SN, Hvíti, Blái, M6, Hinn hvíti.


ef þá nokkuð

ef við erum á góðri siglingu og svo flatout,,,,,, þá er ég game ,, en slíkt er varla gerandi hérna


Það er ekkert flatout business sem myndi hjálpa gula því miður. Jarlinn er með bíl sem er líklega með aðeins betri drag heldur enn guli og minna frontal area, sem myndi hjálpa honum vs minna afl heldur enn í þínum , þetta á við í max top speed runni, allstaðar annarstaðar þá myndi ég telja jarlinn taka þetta á hö/kg

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Jun 2011 18:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Á ferðinni er guli hraðari en allir aðrir bílar. PUNKTUR!

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Jun 2011 18:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
Myndirnar af honum á alpina felgunum fóru alveg framhjá mér, geggjað undir honum og lækkunin er alveg passleg. Skil ekki af hverju það er enginn e30 gaur búinn að kaupa þær...
En ertu með eitthvað öflugari bremsur en voru í honum áður?

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Jun 2011 18:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Þetta mælaborð hjá þér er orðið svolítið ábótavant Aron!! Helvíti er þetta orðið rosalegt hjá þér.

Varst það nokkuð þú sem varst að spóla hjá IKEA í gær?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Jun 2011 22:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
BirkirB wrote:
Myndirnar af honum á alpina felgunum fóru alveg framhjá mér, geggjað undir honum og lækkunin er alveg passleg. Skil ekki af hverju það er enginn e30 gaur búinn að kaupa þær...
En ertu með eitthvað öflugari bremsur en voru í honum áður?



flestir e30 á landinu e30 4 lug ;)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Jun 2011 23:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Einarsss wrote:
BirkirB wrote:
Myndirnar af honum á alpina felgunum fóru alveg framhjá mér, geggjað undir honum og lækkunin er alveg passleg. Skil ekki af hverju það er enginn e30 gaur búinn að kaupa þær...
En ertu með eitthvað öflugari bremsur en voru í honum áður?



flestir e30 á landinu e30 4 lug ;)

4 lug ? You mean FAIL LUG :lol:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Jun 2011 23:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:

Það er ekkert flatout business sem myndi hjálpa gula því miður. Jarlinn er með bíl sem er líklega með aðeins betri drag heldur enn guli og minna frontal area, sem myndi hjálpa honum vs minna afl heldur enn í þínum , þetta á við í max top speed runni, allstaðar annarstaðar þá myndi ég telja jarlinn taka þetta á hö/kg


Vorum að prófa þetta áðan..... :? ég á ekki séns,, en þó :lol:

þegar við förum í 4. gír þá held ég sama bili næstum,,,, en magnað að heyra hvað SN byrjar miklu fyrr að boosta,, hann kemmur bara strax inn og Voooouushhh,,, meðan mitt fornaldarshit er miklu lengra að skila aflinu, og lengur að spóla sig upp

kláruðum 4 gír í rpm útslátt ,,

en eins og Gunni bendir á þá er þetta pjúra afl/þyngd formúla og guli er allavega 450 kg þyngri og á



ALDREI BREIK :o :o

bara til að niðurlægingin sé enn meiri þá er SN á 0,5 bar en guli 1.0 bar ,,,, það segir kannski ekki nema hluta af þessu
en Jarlinn er með sverar lagnir og ALVÖRU kuðung sem nær að skófla hrikalegu magni af lofti inn

Þetta er án vafa kombo sem ég myndi sjálfur fara í ef ég ætti NV 525 E34,,
2.8 crank ,, M20/G260 kassa eða S6S- G420 ALVÖRU bremsur og fjöðrun
flott turbo build og við erum að tala um 450 EASY í hjólin

Vægast sagt MEGA KOMBO,,, myndi ALDREI fórna S-mótor í svona ,, þegar þetta er í boði fyrir miklu minni pening

GEGGJAÐIR mótorar þessir M50 8) 8) 8) 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Jun 2011 23:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Þessi bíll er bara svalur.

Maður fær einhverjar skrýtnar hugmyndir á því að skoða þessi myndbönd af honum.
Mæli ekki með þeim :lol:

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 03. Jun 2011 23:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
gstuning wrote:

Það er ekkert flatout business sem myndi hjálpa gula því miður. Jarlinn er með bíl sem er líklega með aðeins betri drag heldur enn guli og minna frontal area, sem myndi hjálpa honum vs minna afl heldur enn í þínum , þetta á við í max top speed runni, allstaðar annarstaðar þá myndi ég telja jarlinn taka þetta á hö/kg


Vorum að prófa þetta áðan..... :? ég á ekki séns,, en þó :lol:

þegar við förum í 4. gír þá held ég sama bili næstum,,,, en magnað að heyra hvað SN byrjar miklu fyrr að boosta,, hann kemmur bara strax inn og Voooouushhh,,, meðan mitt fornaldarshit er miklu lengra að skila aflinu, og lengur að spóla sig upp

kláruðum 4 gír í rpm útslátt ,,

en eins og Gunni bendir á þá er þetta pjúra afl/þyngd formúla og guli er allavega 450 kg þyngri og á



ALDREI BREIK :o :o

bara til að niðurlægingin sé enn meiri þá er SN á 0,5 bar en guli 1.0 bar ,,,, það segir kannski ekki nema hluta af þessu
en Jarlinn er með sverar lagnir og ALVÖRU kuðung sem nær að skófla hrikalegu magni af lofti inn

Þetta er án vafa kombo sem ég myndi sjálfur fara í ef ég ætti NV 525 E34,,
2.8 crank ,, M20/G260 kassa eða S6S- G420 ALVÖRU bremsur og fjöðrun
flott turbo build og við erum að tala um 450 EASY í hjólin

Vægast sagt MEGA KOMBO,,, myndi ALDREI fórna S-mótor í svona ,, þegar þetta er í boði fyrir miklu minni pening

GEGGJAÐIR mótorar þessir M50 8) 8) 8) 8)



Held að við getum komist að þeirri niðurstöðu að

single turbo > twin turbo

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Jun 2011 00:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:

single turbo > twin turbo


Jaaaa,, ég treysti mér ekki til að rökræða eða vitna í eitthvað sem ég þekki ekki alveg nógu vel

en Minni 2 gerðu ,, ath GERÐU það sama hér áður fyrr með miklu minna laggi,,

í dag er þróunin á stýringu lofts osfrv orðin svo mikil að stórar HLUSSUR eru fáránlega smooth vs minni kuðungar

OG RÉTT,, að td SUPRA eða RB 26 bigpower upgrade þá eru ALLIR sem runna single HUGE turbo

Jújú 335 E9x er kominn með 1 turbo vs 2 hér áður

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Jun 2011 13:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
þessi bíll er orðinn alveg hrikalega flottur maður. flottur á alpina felgunum finnst mér

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Jun 2011 18:02 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 00:14
Posts: 288
Ég tók run við Aron áðan.

Við vorum svo gjörsamlega hnífjafnir að ég hef aldrei upplifað annað eins.
Tókum tvö runn frá 50-60 í öðrum og vorum alveg hlið við hlið upp alla gírana.

Ég er að runna um 20psi og með 3.1L.
Besti tími á mílunni er 12.03@117mph.

En hann er bara á 0.5 bar/7-8 psi og á helling inni.

_________________
Image Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is
- Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT - 2004 E46 320d Touring -


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Jun 2011 18:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Mér hefði nú aldrei dottið í hug að þetta væri svona svakalega öflugt á svona littlu boosti.

Það fyndna er að hann getur náð 0.5bar í 3200rpm í lægri gírum enn 0.5bar í 2300rpm á hærri gírum (0,7 í 2500rpm).
Fer yfir 0psi uppúr 1300rpm

M50 turbo << :thup: :thup:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Jun 2011 18:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Greinilegt að TT < T.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 04. Jun 2011 19:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
Greinilegt að TT < T.


Sumir bílar .. sem eru með V vélar eru kannski betur settir með tt......

en JÁ....... ég er að kaupa þetta single setup :idea:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 2173 posts ]  Go to page Previous  1 ... 121, 122, 123, 124, 125, 126, 127 ... 145  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group