bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 06:07

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 95 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
PostPosted: Tue 05. Apr 2011 18:04 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Er ekki nóg að renna yfir þennann þráð til að sjá hvaða framkomu bílasalar þurfa að vinna við og ég get nú bara alveg skilið þá stundum :roll:

Hvað haldið þið að þeir þurfi að eiga við marga dekkjasparkara á hverjum degi?

Kannski sitja þeir bara uppi með dekkjasparkara því þeir eru margir hverjir sjálfir asnar?

Kannski er mikið um dekkjasparkara í þessu því að menn vilja margir hverjir vera skynsamir og fara hægt í stórar fjárfestingar?

Hmm?

IvanAnders wrote:
SteiniDJ wrote:
Vefsamskipti eru einfaldlega hluti af hversdagsleikanum. Ef þið ætlið ekki að venja ykkur á þau (sérstaklega rekstraraðilar), þá getið þið farið og fundið ykkur helli til þess að búa í.

OK, ég þurfti að sætta mig við það að fólk ætlar greinilega ekki að taka upp símann, eða mæta og skoða hluti sem kosta undir 100k.

En seriously! Ef ég ætla að versla eitthvað á milljón+ þá dettur mér ekki í hug að nota tölvu til þess! Í alvöru talað, það er útí hött að búa á þessu litla landi og geta ekki hringt eða mætt þegar stærri viðskipti eiga sér stað!

Hlakkar alltaf í mér þegar það kemur upp sú staða, að eitthvað vinsælt er auglýst á góðu verði, einhver alvöru, mætir og staðgreiðir, og svo sér maður menn væla yfir því að ekki hafi verið svarað tölvupóstum frá sér :twisted:

Mér er sama. Kannski hef ég engan tíma til að vera kíkja á bílasölu eða hringt í viðkomandi (hugsanlega er ég í vinnu þar sem vont er að liggja í síma í margar mínútur?) og því væri fínt að koma nokkrum hlutum á borðið og hreyfingu á ferlið. Þá kannski fæ ég að vita hvort þetta sé eitthvað sem ég á að taka mér tíma til þess að kanna nánar?

Þetta er mjög einfalt. Ef þú ert læs, þá er e-mail án efa þægilegasti samskiptamátinn ef þú ert þolinmóður og síðan er ekkert vera að vera með hlutina á blaði.

Annars, hafið þetta eins og ykkur finnst best að gera þetta. En ef þið eruð í þjónustustarfi, þá skuluð þið vera tilbúnir til þess að haga vinnuaðferðum ykkar eftir þörfum kúnnans, því annars getið þið algjörlega gleymt þessu. ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Apr 2011 10:15 
Go-kartbílstjóri

SteiniDJ wrote:
///MR HUNG wrote:
Er ekki nóg að renna yfir þennann þráð til að sjá hvaða framkomu bílasalar þurfa að vinna við og ég get nú bara alveg skilið þá stundum :roll:

Hvað haldið þið að þeir þurfi að eiga við marga dekkjasparkara á hverjum degi?

Kannski sitja þeir bara uppi með dekkjasparkara því þeir eru margir hverjir sjálfir asnar?

Kannski er mikið um dekkjasparkara í þessu því að menn vilja margir hverjir vera skynsamir og fara hægt í stórar fjárfestingar?

Hmm?

IvanAnders wrote:
SteiniDJ wrote:
Vefsamskipti eru einfaldlega hluti af hversdagsleikanum. Ef þið ætlið ekki að venja ykkur á þau (sérstaklega rekstraraðilar), þá getið þið farið og fundið ykkur helli til þess að búa í.

OK, ég þurfti að sætta mig við það að fólk ætlar greinilega ekki að taka upp símann, eða mæta og skoða hluti sem kosta undir 100k.

En seriously! Ef ég ætla að versla eitthvað á milljón+ þá dettur mér ekki í hug að nota tölvu til þess! Í alvöru talað, það er útí hött að búa á þessu litla landi og geta ekki hringt eða mætt þegar stærri viðskipti eiga sér stað!

Hlakkar alltaf í mér þegar það kemur upp sú staða, að eitthvað vinsælt er auglýst á góðu verði, einhver alvöru, mætir og staðgreiðir, og svo sér maður menn væla yfir því að ekki hafi verið svarað tölvupóstum frá sér :twisted:

Mér er sama. Kannski hef ég engan tíma til að vera kíkja á bílasölu eða hringt í viðkomandi (hugsanlega er ég í vinnu þar sem vont er að liggja í síma í margar mínútur?) og því væri fínt að koma nokkrum hlutum á borðið og hreyfingu á ferlið. Þá kannski fæ ég að vita hvort þetta sé eitthvað sem ég á að taka mér tíma til þess að kanna nánar?

Þetta er mjög einfalt. Ef þú ert læs, þá er e-mail án efa þægilegasti samskiptamátinn ef þú ert þolinmóður og síðan er ekkert vera að vera með hlutina á blaði.

Annars, hafið þetta eins og ykkur finnst best að gera þetta. En ef þið eruð í þjónustustarfi, þá skuluð þið vera tilbúnir til þess að haga vinnuaðferðum ykkar eftir þörfum kúnnans, því annars getið þið algjörlega gleymt þessu. ;)

Sammála, er mikið búinn að vera leita mér af bíl síðustu tvo mánuði.

Ég leita á bilasolur.is, leita að Volvo S40 nýrra lúkkinu og finn mér kannski 2 -3 sem ég hef áhuga á og sendi út email á viðkomandi bílasölur.

Emailið inniheldur fyrirspurn mína um tiltekinn bíl, hvort það sé lán á honum, hvað eigandinn sé að hugsa sér að fá fyrir hann og svo framveigis.

Einnig set ég myndir og upplýsingar um minn bíl ásamt því verði sem ég hefði viljað fá fyrir hann.

Ég fæ annaðhvort ekkert til baka eða email sem inniheldur "seldur." eða "Gengur ekki." án frekari málalenginga.

Er búinn að senda email á án djóks örugglega allar bílasölur í reykjavík. og alltaf sama bullið.

Bílasala Selfoss eru góðir, það virðist sem útálandi sölurnar séu í lagi...

» 17% Pulley
» One-ball mod
» Xenon 10k

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Apr 2011 13:01 
Rallýbílstjóri

Those who can, do.

Those who can't... verða bílasalar?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 16. Apr 2011 22:40 
Búðarkerrubílstjóri

Getiði mæli með einhverri bílasölu.

Mér líst nokkuð vel á Höfðahöllina.

hef heyrt slæm orð um diesel.is, og hef slæma reynslu af Bílalíf(fer ekki þangað aftur).

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Apr 2011 00:41 
Búðarkerrubílstjóri

BalliBT wrote:

hef heyrt slæm orð um diesel.is, og hef slæma reynslu af Bílalíf(fer ekki þangað aftur).

Ég reyndi að fá að skoða bíl hjá Bílalíf og eftir að hafa hringt uppá sölu nokkru sinnum á einni viku þá hætti ég að nenna að standa í því veseni.
En hinsvegar hef ég bara góða reynslu af bílasölunum hjá Toyota betri notuðum bílum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Apr 2011 10:50 
Formúlubílstjóri

Ég reyndi að selja bíl hjá höfðahöllinni. Þegar ég seldi hann loks sjálfur þá vildi ég auðvitað láta þá vita.

Hefði mátt halda að ég væri að reyna að bjóða þeim eitur... :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Apr 2011 12:51 
Búðarkerrubílstjóri

Sendi fyrirspurn á Toyota Reykjanesbæ fyrir uþb 2 vikum, hef ekkert svar fengið. Hvað gerir þessi stétt eiginlega?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Apr 2011 13:02 
Formúlubílstjóri

elli- wrote:
Sendi fyrirspurn á Toyota Reykjanesbæ fyrir uþb 2 vikum, hef ekkert svar fengið. Hvað gerir þessi stétt eiginlega?

Kvartar undan kreppu? :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Apr 2011 13:05 
Formúlubílstjóri

auðvitað ættu þeir að svara þér og allt það.. en ef þetta skiptir máli af hevrju hringiru þá ekki?

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Apr 2011 13:07 
Formúlubílstjóri

Það er árið 2011 - email er alveg jafngilt símtali - ef menn eru
að gefa upp email eiga þeir að svara honum alveg eins og þeir
svara síma.

Sami dónaskapur að svara ekki email og að svara ekki síma.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Apr 2011 13:10 
Formúlubílstjóri

Svo er líka eitt. Ef þú ert að senda þeim póst og spyrjast fyrir um bíl og færð einfaldlega engin svör til baka, þá verðum við að átta okku rá því að eigandi bílsins sem skiptir við söluna er hugsanlega að missa af sölu.

Við erum ekki bara að kaupa af þessu liði, heldur eru þeir að selja fyrir okkur líka og borgum við háar upphæðir fyrir það. Segið mér eitt, þið sem hafið unnið við bílasölu: Er þetta virkilega svo erfið vinna að ekki er hægt að finna tíma til þess að svara emailum?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Apr 2011 13:35 
Formúlubílstjóri

Maður hefur lent í því oftar en einu sinni og oftar en tvisvar að þeir svari ekki fyrirspurnum frá manni
þannig að maður hættir bara að spá í viðkomandi bíll sem er náttúrulega slæmt fyrir seljandann.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Apr 2011 13:50 
Go-kartbílstjóri

íbbi_ wrote:
auðvitað ættu þeir að svara þér og allt það.. en ef þetta skiptir máli af hevrju hringiru þá ekki?

Hehe, það virðist nú ekki alltaf nægja - en eftir viðbrögðin sem ég fékk við þessum þræði ákvað ég að fara að nota símann meira og sjá hvernig það gengi.

Ég hringdi semsagt í Heklu og bað um samband við sölumann nýrra Volkswagen bifreiða. Skiptiborðið gaf mér samband en síminn hringdi út og hún sagði þá vera upptekna og bauðst til að taka niður nafn og númer. Þar sem ég var á nokkrum fundum yfir daginn afþakkaði ég það og sagðist myndi hringja aftur. Ég hringdi svo aftur nokkru síðar og það var sama sagan. Þegar ég hringdi svo í þriðja skiptið og náði enn ekki í gegn þá skildi þá eftir nafn og símanúmer þar sem ég nennti ómögulega að halda áfram að hringja.

Það er nú komin meira en ein vika og ég hef ekki enn heyrt frá þeim. Hvað er eiginlega málið?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Apr 2011 13:54 
Formúlubílstjóri

ömurleg þjónusta

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 17. Apr 2011 13:56 
Go-kartbílstjóri

AndriKarl wrote:
BalliBT wrote:

Ég reyndi að fá að skoða bíl hjá Bílalíf og eftir að hafa hringt uppá sölu nokkru sinnum á einni viku þá hætti ég að nenna að standa í því veseni.
En hinsvegar hef ég bara góða reynslu af bílasölunum hjá Toyota betri notuðum bílum.

Sammála þessu, Toyota betri notaðir rosalega fínir. Kíkti þangað um daginn til að skoða Lexus og þeir voru alveg til fyrirmyndar að öllu leyti. Vísuðu mér svo niður til Lexus í prufuakstur og ég átti þar stórgott spjall við sölumann sem hafði virkilegan áhuga á vinnunni sinni.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 95 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC