bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 06:14

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Thu 07. Apr 2011 18:23 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Sep 2006 22:15
Posts: 710
er það eðlilegt á 530d að hann sé 20min að hitna í langkeyrslu á lágun snúning? þegar hann er orðinn heitur og maður fer niður langa brekku þá dettur hitinn niður um 1/4 og er örugglega 5min að fara uppí miðjuna aftur. það er nýr vatnslás í honum og nýr kælivökti og er búið að lofttæma

FRAMHALD:
var að skipta um EGR thermostatið og bíllinn er u.þ.b. 3x fljótari að hitna. nú er komið nýtt vandamál, bíllinn er farinn að reykja duglega, sýndist þetta vera hvítur reikur, fór að gera þetta um leið og hann hitnaði eftir að ég skipti um þetta.
Fannst þetta vera það mikill reikur að kannski að túrbínan væri á leiðinni að fara, en svo virðist ekki vera, hún virðist alveg gera sitt og nákvæmlega eins hljóð í henni og er alltaf og kemur inn á nákvæmlega sama stað á snúningnum.
allavega eftir að ég var búin að skipta um þetta thermostat (eða vatnslás) þá lét ég hann ganga aðeins og lofttæmdi svo, keyrði hann svo aðeins og lofttæmdi aftur en það kom ekkert loft þá, það virðist ekkert vera búið að lækka í forðabúrinu og vökvinn er ennþá alveg jafn grænn og hann var þegar ég setti hann í.

finnst eins og þetta gæti verið eitthvað með þetta egr system, það er ekki búið að virka í mjög langan tíma sennilega búið að hitna mjög mikið og mjög oft áður en þess að hafa rennsli i gegnum sig. Ef það smitar eitthvað þar hlítur það að smita út og enda sem reikur og útum pústið aftur.

Image

skipti um stk nr 14 á myndinni, spurning hvort unitið sem kælivatnið rennur í gegnum leki.
minnir að ef það sé blár reikur þá sé það olía en ef það sé hvítur sé það eitthvað annað t.d. vatn

_________________
BMW 735i E32
Subaru 1800 Turbo Yoda


Last edited by Orri Þorkell on Thu 28. Apr 2011 04:21, edited 4 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E39 530d kælikerfi
PostPosted: Fri 08. Apr 2011 13:02 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 25. Dec 2008 09:22
Posts: 584
Þeir eru mjög lengi að hitna á veturna.....

_________________
Toyota Rav4 '97 "Special" Seldur :D
e39 530d touring sport 2003 - ///M-(aður) - Seldur :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E39 530d kælikerfi
PostPosted: Sat 09. Apr 2011 12:01 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Sep 2006 22:15
Posts: 710
já, er mikið að pæla í því að gera smá modification og breyta webasto þannig hann hiti vélina þegar hann er ekki í gangi (tímastilli)

_________________
BMW 735i E32
Subaru 1800 Turbo Yoda


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E39 530d kælikerfi
PostPosted: Sat 09. Apr 2011 16:10 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 25. Dec 2008 09:22
Posts: 584
Það gæti líka verið að EGR ventillinn hjá þér sé fastur lokaður.. Þegar ég var með hann þvingaðan lokaðan var vélin mun lengur að hitna

_________________
Toyota Rav4 '97 "Special" Seldur :D
e39 530d touring sport 2003 - ///M-(aður) - Seldur :(


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E39 530d kælikerfi
PostPosted: Sat 09. Apr 2011 19:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Það er eðlilegt að hann sé lengi að hitna, en alls ekki eðlilegt að hann sé að kólna á ferðinni!

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E39 530d kælikerfi
PostPosted: Tue 12. Apr 2011 16:04 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Sep 2006 22:15
Posts: 710
dabbiso0 wrote:
Það gæti líka verið að EGR ventillinn hjá þér sé fastur lokaður.. Þegar ég var með hann þvingaðan lokaðan var vélin mun lengur að hitna

þarf að kíkja á hann, hlítur að vera fastur, er hálfpartinn að vona það mjög böggandi að hann sé svona lengi að hitna

_________________
BMW 735i E32
Subaru 1800 Turbo Yoda


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E39 530d kælikerfi
PostPosted: Fri 15. Apr 2011 03:25 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Sep 2006 22:15
Posts: 710
EGR var fastur, hreinsaði hann og liðkaði hann upp veit ekki hvort ég náði honum nógu liðugum. kemur í ljós

_________________
BMW 735i E32
Subaru 1800 Turbo Yoda


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E39 530d kælikerfi
PostPosted: Sat 16. Apr 2011 15:51 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Sep 2006 22:15
Posts: 710
bíllinn er alveg eins, þá er það bara EGR thermostatið sem kemur til greina

_________________
BMW 735i E32
Subaru 1800 Turbo Yoda


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 21. Apr 2011 01:07 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Sep 2006 22:15
Posts: 710
framhald

_________________
BMW 735i E32
Subaru 1800 Turbo Yoda


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. Apr 2011 04:12 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Sep 2006 22:15
Posts: 710
vandamál leyst, þetta var öndunarsían, eða skilvindusían (oil separator) sem er í boxi við hliðiná loftsíunni. Hún var stífluð, ekki vottur af reik nuna hvort sem hann er í lausagangi, inngjöf eða í snöggri inngjöf og mikill munur á vinnslunni, fjótari að taka við sér

_________________
BMW 735i E32
Subaru 1800 Turbo Yoda


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. Apr 2011 04:14 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Sep 2006 22:15
Posts: 710
hægt að sjá þetta hérna
http://home.tiscali.nl/luuk60/

_________________
BMW 735i E32
Subaru 1800 Turbo Yoda


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 28. Apr 2011 14:23 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Ætlaði bara að segja að þú ert hetja fyrir að pósta hérna hvað var að. Það á ábyggilega einhver úr framtíðinni eftir að ferðast í þennan þráð með sama vandamál.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 29. Apr 2011 01:33 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Sep 2006 22:15
Posts: 710
þakka þér
þessi öndunarsía er eitthvað sem getur stútað túrbínunni þótt túrbínan og allt annað sé í toppstandi.
það er ekki mikið mál og ekki tímafrekt að skipt um þessa síu, og á víst að gera í öðruhverjum olíuskiptum (ekki verið gert á mínum)
muna bara að ef þú ætlar að taka intake manifoldið af og þrífa það í guðana bænum passaðu appelsínugulu járn/gúmmí skinnurnar sem eru á boltunum, þær eiga það til að hanga ekki á þá geta þær dottið ofaní þegar þú tekur manifoldið upp
ég sé reyndar að á bmw5.co.uk hafa menn verið að setja þennan sama búnað í úr E60, þar er það ekki sía heldur skilja sem á ekki að stíflast.

_________________
BMW 735i E32
Subaru 1800 Turbo Yoda


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 11:15 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Tue 01. Nov 2005 12:38
Posts: 865
Location: Höfuðstaðurinn
Loksins fann ég þennan þráð. Er einmitt með X5 sem hagar sér svona. Lengi að hitna og kólnar á ferðinni. Ætla að kíkja á þetta.

kærar þakkir.

_________________
Saxi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 03. Jan 2012 18:38 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Sep 2006 22:15
Posts: 710
já nú er einmitt tíminn til að hafa þetta í lagi, vona bara þú komist með hann inn (-8 úti) og það sé þægilegra að komast að þessu hjá þér.

Image

_________________
BMW 735i E32
Subaru 1800 Turbo Yoda


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group