bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 19. Jun 2025 13:24

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Apr 2004 08:26 
Barnakerrubílstjóri

Ég held það sé lang einfaldast að vísa til umræðu á breskum spjallvefjum um optimax t.d.

Það er ekki séns að menn gefi upp innihaldið á þessu enda er það hernaðarleyndarmál.

Og svo SKIL ÉG ekki enn og aftur að menn haldi því fram að þetta sé húmbúkk, sömu menn og kaupa líter af Mobil 1 á 1400 kall eða eitthvað álíka :roll:

Ég hef séð (í timaritum) vélar rifnar í sundur eftir V-Power (heitir Optimax í UK) og þær voru algjörlega hreinar. Ef það er sót í vélinni þá hefur líklega verið eitthvað annað að.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Apr 2004 11:20 
Formúlubílstjóri

Það var að ræða eitthvað um kraft vs oktan á Z3 Coupe foruminu á roadfly og þar sendi einn inn þessa grein úr Evo.

Image
Image
Image

Merkilegar niðurstöður svo ekki sé meira sagt, menn taka ekki nísku-bensín eftir þennan lestur :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Apr 2004 12:44 
Barnakerrubílstjóri

Eins og ég hef áður sagt þá finnst mér bara fyndið að menn sem "þykjast" hugsa sérlega vel um bílana sína kaupi Mobil 1 á 1500 kall, bóni reglulega en tími samt ekki að kaupa annað en ódýrasta bensínið á bílinn.... :roll:

Ég sem bílaáhugamaður var afskaplega stoltur og ánægður að Shell skyldi fyrst bjóða uppá bensín fyrir þennan kaupendahóp.

ÉG er hinsvegar ekki viss um að viðtökurnar hafi verið nægjanlega góðar til að þetta verði í boði áfram, þetta sló hinsvegar í gegn í Bretlandi enda er það land sennilega með virkustu bíladellumenn í heimi.

Ég tek nánast alltaf V-Power og í þau fáu skipti sem ég tek ekki V-Power þá tek ég 98 okt hjá Orkunni við Eiðistorg. Einstaka sinnum hef ég tekið 95 þegar verðstríð er í gangi á bimmann en þá kemst hann alltaf sirka 50 km styttra á tankinum þannig að sparnaðurinn er ekki mikill.

Nú er bara að stilla porkerinn fyrir 99+ okt og skella honum í dynomælingu :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Apr 2004 12:54 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Nú er bara að stilla porkerinn fyrir 99+ okt og skella honum í dynomælingu :lol:

Það væri virkilega áhugavert bebe að fá mælingu á 99+ vs 98 eða 95, ef þú getur samið við TB :wink:

Hver er annars þjappan í kagganum?

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Apr 2004 12:57 
Formúlubílstjóri

Þetta eru alveg sláandi tölur sérstaklega með CTR, hann var að bæta sig um allt 1.19sec á sama hraðabili.

Ég tók nú alltaf V-Power eða 98okt á Clioinn þegar ég átti hann og það hefur sýnt sig að hann er að virka mikið betur en þessi svarti, var að skila heilum 160hö út í hjól á dyni :shock:

Ég reikna nú sterklega með að ég taki gott test á zetunni fljótlega og beri saman V-power á móti venjulegu 95okt. Mjög óformlegt test sem ég tók fyrr í vetur var V-power ekki hliðhollt en sjáum til hvað gerist næst.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 12. Apr 2004 14:16 
Barnakerrubílstjóri

zazou wrote:
bebecar wrote:

Það væri virkilega áhugavert bebe að fá mælingu á 99+ vs 98 eða 95, ef þú getur samið við TB :wink:

Hver er annars þjappan í kagganum?

Ég hef ekki hugmynd um hver þjappan er :roll:

En það er örugglega hægt að gera smá samvinnuverkefni úr þessu :wink:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC