bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 11:38

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 95 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 19:15 
Formúlubílstjóri

noyan wrote:
Ég vinn á bílasölu og ég er heavy fínn gaur.. :lol:

íbbi_ wrote:
hef kynst mörgum fávitum oig mörgum eðalmennum.. bílasalar í báðum hópum

Báðir
,,, núverandi / fyrrverandi bílasalar :lol:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 19:42 
Formúlubílstjóri

noyan wrote:
Ég vinn á bílasölu og ég er heavy fínn gaur.. :lol:

:lol: skítagæji !

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 19:57 
Formúlubílstjóri

Síðast sem ég fór inn á bílasölu var fyrir um 6 mánuðum, hafði augastað á bíl sem var á skrá hjá þeim, fór og skráði minn bíl hjá söluni og bað þá á bjóða skipti, svo líða nokkrir dagar ég hringi og athuga með þetta, bílasalinn mundi nú eftir þessu og sagðist ætla að drífa í þessu. Ég bíð í nokkra daga heyri ekkert frá honum, hringi aftur, þá var eigandinn á sjó og var að koma í land og ætlaði hann að tala við hann.

Bílasalinn hringdi aldrei í mig.

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 20:33 
Búðarkerrubílstjóri

Hef mjög slæma reynslu af bílasölum almennt og forðast þá eins og heitan eldinn. Fullmikið af fávitum í þessari starfsstétt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 22:45 
Rallýbílstjóri

Það sem fer mest í taugarnar á mér, er þegar maður hringir á bílasölu og bíður einhverja x tölu í bíl
með þeim fyrirvara að mér líki hann, og bílasalinn segist ætla að bjalla í eigandann og hringja svo aftur.
En svo bíður maður kannski til lok dags og ekkert símtal komið frá bílasölunni þannig að maður
hringir aftur til að athuga hvort þeir hafi náð í eigandann og þá segja þeir já, en bíllinn er seldur, eða
já en hann vildi ekki fara svo lágt.

Þegar maður fær þetta svar eftir að vera búinn að bíða kannski í heilan dag án þess að fá símtal
frá þeim, þá verður maður svo pirraður yfir því að þeir hafi ekki getað drullast til að hringja bara strax í
mann og segja manni frá því til að maður geti þá fengið gagntilboð frá seljanda, eða farið strax að spá
í öðrum bíl, að ég hætti strax að spá meira í þeim bíl og sneiði einnig framhjá þeirri sölu framvegis....

Mér finnst lágmarks kurteisi að láta hugsanlegan kaupanda strax vita þegar eitthvað svar kemur frá seljanda,
hvort sem það er að bíllinn sé seldur, eða að hann vilji fá hærra tilboð eða bara hvað sem er :evil:

Ég er búinn að lenda mikið í þessu á seinustu vikum þar sem ég var að selja tvo bíla, og kaupa aðra tvo.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 23:13 
Go-kartbílstjóri

IngóJP wrote:
Hef skipt nokkrum sinnum við Helga á Litlu bílasölunni alltaf komið vel fram við mig og græjað hlutina og ekkert vesen.

Leita alltaf fyrst til hans ef ég er í einhverjum pælingum.

Ef þið hugsið úti það hvað haldið þið að séu margir sem koma uppá bílasölur bara til að prufa sparka í dekk og svo farnir.

Veit ekki með ykkur en ég nenni ekki að standa í email samskiptum þegar það kemur að því að versla bíla langt best að hringja koma svo á staðinn skoða drusluna og gera svo eitthvað í því ef manni lýst vel á bílinn.

Eina dæmið sem ég man eftir að ég hafi verið hissa á bílasala var um daginn þegar ég og konan förum að skoða bíl.
Vorum að spá í skiptum ekkert mál þar hann gaf okkur tölu á okkur bíl í skiptum sem var bara fín tala svo kemur að því að ég vill fá að kíkja betur á bílinn fá þokkalegan reynsluakstur svo að við gætum bæði prufað hann og þá stoppar allt vildi byrja á pappírsvinnu áður ég nefni við hann að það sé ekkert vit í því að byrja á pappírum svo prufi ég bílinn og þetta sé eitthvað alls ekki minn tebolli en hann var svo góður að bjóða mér að setja í gang :thup: Ég labbaði bara út og keyrði baukinn heim

það eru ekkert allir í hálftíma fjarlægð frá bílasölunni

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Apr 2011 23:38 
Formúlubílstjóri

Vefsamskipti eru einfaldlega hluti af hversdagsleikanum. Ef þið ætlið ekki að venja ykkur á þau (sérstaklega rekstraraðilar), þá getið þið farið og fundið ykkur helli til þess að búa í.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Apr 2011 00:52 
Formúlubílstjóri

Lenti einu sinni í því þegar ég átti Golf GTI, var að spá í einum jeppa og fór og talaði við bílasalann og spurði hvort eigandinn skoðaði skipti, hann sagði já, hvernig bíl ertu með? ég sagði 1999 árgerð af golf gti, þá fór hann bara að segja hvað golf yfir höfuð væru bara drasl og hvað þetta væru ömurlegir bílar, ekki einu sinni búinn að sjá minn, veit ekki hvort ég hafi hitt á vondann tíma eða hvað, en svona segir maður bara ekki við viðskiptavini... :lol:

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Apr 2011 03:30 
Formúlubílstjóri

Aron Fridrik wrote:
shit Ingó, það vantar nokkra punkta í þennan póst hjá þér !

Þú komst í gegnum þetta er það ekki?

vonandi ertu sofandi núna. Ætla að vona að punktaleysið haldi þér ekki vakandi. :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Apr 2011 08:29 
Formúlubílstjóri

Ég lenti nú í einum sem vildi ekki einu sinni leyfa mér að prufa prefacelift E38 730 bíl nema á planinu, eins og ég myndi skemma hann ef ég færi með hann af planinu, keypti hann ekki :thdown:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Apr 2011 09:26 
Formúlubílstjóri

rockstone wrote:
Lenti einu sinni í því þegar ég átti Golf GTI, var að spá í einum jeppa og fór og talaði við bílasalann og spurði hvort eigandinn skoðaði skipti, hann sagði já, hvernig bíl ertu með? ég sagði 1999 árgerð af golf gti, þá fór hann bara að segja hvað golf yfir höfuð væru bara drasl og hvað þetta væru ömurlegir bílar, ekki einu sinni búinn að sjá minn, veit ekki hvort ég hafi hitt á vondann tíma eða hvað, en svona segir maður bara ekki við viðskiptavini... :lol:

To be fair samt ... Þá var MkIV GTI generally lélegur bíll borinn saman við sambærilega bíla! :mrgreen:

En já, lélegri framkoma þó.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Apr 2011 10:38 
Formúlubílstjóri

Ákvað einn daginn að fara gera smá könnun. Fór á nokkrar bílasölur og fann mér bíl á hverri. Labbaði inn og sagði að pabbi minn hefði hringt og hefði áhuga á bílnum (sem hann gerði engang veginn).
Fékk alltaf þetta svar: Já, ég man eftir honum.
Djöfusins lygarar eru þetta.
Svo mega þeir aðeins vinna fyrir þessum pening því það er ekki eins og þeir séu að gera þetta frítt.
Það er bara einn heiðarlegur bílasali sem ég þekki og það er hann Goeorg í Úranus :thup: :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Apr 2011 13:37 
Go-kartbílstjóri

Nei nei, til að vera sanngjarn þá eru að sjálfsögðu til pottþéttar týpur í þessari stétt - mér finnst bara heilt yfir lélegt viðmótið sem maður fær og mikið vanta upp á fagmennskuna. Tala nú ekki um þegar haft er í huga hversu mikil fjárfesting bíll getur verið.

Varðandi netsamskiptin þá get ég engan veginn verið sammála því að þau séu óhentug. Mér finnst það sóun á tíma mínum að hanga eftir að bílasali hafi tíma til að tala við mig í síma ef ég er með einfalda fyrirspurn sem getur skorið úr um það hvort ég hef áhuga á að skoða það eitthvað frekar. Einnig er kosturinn við tölvupóst að ég get komið spurningunni frá mér og hætt síðan að pæla í því frekar og bílasalinn getur svo bara svarað þegar honum gefst færi til. Ef þeir ætla sér hinsvegar ekki að svara tölvupósti þá væri hreinlega best fyrir þá að sleppa því að setja netfangið inn á síðuna sína, þannig geta þeir alveg komið í veg fyrir áreiti í gegnum tölvupóst og ég mun þá ekkert þurfa að pirra mig á þessu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Apr 2011 15:00 
Formúlubílstjóri

Mér finnst vanta nöfn á bílsasölum og nafn sölumanna.

Þannig getur maður sniðgengið þær/þá og einnig ef einhver er með bíl skráðan hjá viðkomandi eða fyrirtækinu getur hann haft samband við þá.

Tilgangslaust að hafa svona rakk og segja ekkert hvar það gerðist.

Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Apr 2011 15:07 
Formúlubílstjóri

Tek heilshugar undir drullið yfir þessa stétt í þessum þræði, vel margir af þeim eiga bara ekki viðskiptin skilið. Það þarf að setja einhvern samskipta- og kurteisiskúrs inn í þetta löggildingapróf.

Ég pirraði mig á þessu í mörg ár en núna kaupi ég bara bílana mína af einkaaðilum fyrir mig og mína nánustu. :thup:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 95 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC