Axel Jóhann wrote:Það var einmitt planiðAð blása lítið og láta þetta endast.
hef heyrt þetta nokkrum sinnum áður
Axel Jóhann wrote:Það var einmitt planiðAð blása lítið og láta þetta endast.

Axel Jóhann wrote:Ef allt klikkar hjá mér, stel ég bara túrbódótinu hans Arons, því að ég sé ekki fram á það að hann sé að fara gera eitthvað á þessum áratug.

Axel Jóhann wrote:Jæja þá er þessi orðinn alveg ökufær, búinn að tengja Wideband og boost mæli inn í bíl og koma því fyrir, allavega til bráðabirgða, annars er þetta ágætis staður. Einnig færði ég rafgeyminn undir aftursætið.
Fór einnig prufurúnt áðan og hann er að blása eins og túrbínan er tengd í wastgate-ið 0.3 bar eða um 5psi, hann togar alveg töluvert meira en orginal, virkilega skemmtilegt hvað túrbínan kemur snemma inn.![]()
Enn eins og hann er núna þá eru orginal spíssarnir ennþá í, og OEM vélartölva, ásamt RISING RATE FUEL PRESSURE REGULATOR.
Og wideband mælirinn sýndi bara flott gildi með þetta svona.![]()
Ein spurning til þeirra sem hafa verið að túrbóvæða, þarf ég ekki að blokkera öndunina frá ventlalokinu inná Throttlebody-ið?![]()
Ein mynd af mælunum.

gstuning wrote:Axel Jóhann wrote:Jæja þá er þessi orðinn alveg ökufær, búinn að tengja Wideband og boost mæli inn í bíl og koma því fyrir, allavega til bráðabirgða, annars er þetta ágætis staður. Einnig færði ég rafgeyminn undir aftursætið.
Fór einnig prufurúnt áðan og hann er að blása eins og túrbínan er tengd í wastgate-ið 0.3 bar eða um 5psi, hann togar alveg töluvert meira en orginal, virkilega skemmtilegt hvað túrbínan kemur snemma inn.![]()
Enn eins og hann er núna þá eru orginal spíssarnir ennþá í, og OEM vélartölva, ásamt RISING RATE FUEL PRESSURE REGULATOR.
Og wideband mælirinn sýndi bara flott gildi með þetta svona.![]()
Ein spurning til þeirra sem hafa verið að túrbóvæða, þarf ég ekki að blokkera öndunina frá ventlalokinu inná Throttlebody-ið?![]()
Ein mynd af mælunum.
Jú þú þarft að blokka hliðina þarna á throttle bodyínu,
Það væri flott ef þú gætir fengið þér svona einstefnu ventil sem leyfir þér að viðhalda vacuumi í blokkinni þegar þú ert ekki að blása. Þetta heldur vélinni þéttri og hún lekur síður.
aronjarl wrote:ég get sýnt þer þetta Axel minn.![]()
getur kikt á mig í skúrinn í kvöld.

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests