Alpina wrote:
íbbi_ wrote:
já ég er eiginlega farinn að horfa á það þannig, við erum að horfa á síðustu bílana af því sem við höfum þekt hingað til, en maður getur huggað sig við að nú ve3rður allt boostað til andskotans áður en bensínhreyflarnir hverfa,
ég hef alltaf horft á F10 sem nýjan E39 á einhevrn furðulegan hátt.. hann heldur áfram að renna stoðum undir það
Hvernig þá

efa að ég geti nú útskýrt það nákvæmlega,
en mér finnst bmw vera fara dáldið svipaða leið með f01/f10 og þegar E38 og E39 komu,
í báðum tilfellum finnst mér bmw vera fara dáldið "mature" leið í að replace-a bíla sem voru mjög svona "in your face" með aðeins mýkri bílum sem munu síður skapa sterk viðbrögð, og mér finnst E34 M5 hafa verið dáldið eins og E60 á sínum tíma, mikið óargadýr með öskrandi N/A mótor, og mikið performance m.a við hvað var í gangi þegar þeir komu, báðir dáldið miklir hákarlar ef þú skilur hvað ég á við,
E34 var svo skipt út fyrir E39 m5, sem stærri og massívari bíll, og virkar svona meira grown up á mann, mýkri línur, meiri low grunt mótor, maður situr meira ofan í bílnum frekar en í uppréttri akstursstöðu eins og í eins og í E34,
alveg eins finnst mér mjög svipað að ske núna, E60 sem er svona öskrandi villidýr sem vakti hörð viðbrögð(í báðar áttir) v/útlits og flr er að víkja fyrir dáldið feitari bíl, sem eins og E39 bíllinn á sínum tíma er dáldið svona meira grown up aftur, heldur en E60 var, stærri og mýkri í útliti, meiri low grunt mótor og svo framvegis
eftir því sem maður les þá er F10 mjög skyldur sjöuni, og hjólabúnaður og annað nánast identical, auk þess sem manni skylst að bíllinn sé mjög stór, og því virkar j
hann eflaust dáldill hlunkur m.a E60, alveg eins og e39 virkaði gífurlega mikill eitthvað þegar maður fór fyrst að kynnast þeim eitthvað eftir að hafa verið á og innan um E34,
ég held að F10 verði flottur, mér finnst þeir fallegir og miklu flottari en E60 að innan, en ég held samt að E60 verði alltaf dáldið sérstakur og verði eflaust svona dáldið last of its breed,
fyndið að bæta því við að aðalkeppinauturinn frá amg er meira driver orintiated en þeir þykja hafa verið áður, og höndlar alveg lygilega og er með öskrandi N/A mótor og læst drif, fyndið hvernig þeir skiptast á með trendin