Annars líst mér vel á nýja M5 og er spenntur að sjá meir af honum
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:ð. Þessi bíll gæti orðið (og verður líklega) epic performer.
Alpina wrote:fart wrote:ð. Þessi bíll gæti orðið (og verður líklega) epic performer.
ALPINA F10 bíllinn er hægari en e60 B5 .. og það munar ekki brotabroti ,, heldur sekundum
fart wrote:Alpina wrote:fart wrote:ð. Þessi bíll gæti orðið (og verður líklega) epic performer.
ALPINA F10 bíllinn er hægari en e60 B5 .. og það munar ekki brotabroti ,, heldur sekundum
Segir mér voðalega lítið um það hvernig performer F10M5 verður, því miður. Kanski í besta falli hint.
Alpina wrote:fart wrote:Alpina wrote:fart wrote:ð. Þessi bíll gæti orðið (og verður líklega) epic performer.
Segir mér voðalega lítið um það hvernig performer F10M5 verður, því miður. Kanski í besta falli hint.
B5s er ANYDAY quicker off the line vs S85.. en því meiri sem hraðinn verður sækir M5 á og fer framúr .. ekki hratt en framúr þó ANYDAY..
hellingur af myndböndum til um þessa tvo bíla ,,
Það er DCT í F10 M5,,og ég trúi að þetta verði fjarri eins mikil græja og S85 M5

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:
Það verður þó tog í þessum.
Svo með smá laptop æfingum hjá Hr. X => 650hp.

íbbi_ wrote:já ég er eiginlega farinn að horfa á það þannig, við erum að horfa á síðustu bílana af því sem við höfum þekt hingað til, en maður getur huggað sig við að nú ve3rður allt boostað til andskotans áður en bensínhreyflarnir hverfa,
ég hef alltaf horft á F10 sem nýjan E39 á einhevrn furðulegan hátt.. hann heldur áfram að renna stoðum undir það
Alpina wrote:íbbi_ wrote:já ég er eiginlega farinn að horfa á það þannig, við erum að horfa á síðustu bílana af því sem við höfum þekt hingað til, en maður getur huggað sig við að nú ve3rður allt boostað til andskotans áður en bensínhreyflarnir hverfa,
ég hef alltaf horft á F10 sem nýjan E39 á einhevrn furðulegan hátt.. hann heldur áfram að renna stoðum undir það
Hvernig þá

íbbi_ wrote: aðalkeppinauturinn frá amg er meira driver orintiated en þeir þykja hafa verið áður, og höndlar alveg lygilega og er með öskrandi N/A mótor og læst drif, fyndið hvernig þeir skiptast á með trendin
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests